มาดูกัน!! ครีมผิวใสมาแรง ที่ชนะใจเหล่าบลอคเกอร์

มาดูกัน!! ครีมผิวใสมาแรง ที่ชนะใจเหล่าบลอคเกอร์

มาดูกัน!! ครีมผิวใสมาแรง ที่ชนะใจเหล่าบลอคเกอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
          เทรนด์ในตอนนี้รวมไปถึงปีหน้าบอกเลยว่า งานโชว์ผิวยังคงมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ เรียกได้ว่าใครผิวดีบอกเลยว่าคุณกำลังตกเป็นบุคคลน่าอิจฉาจากสาวๆหลายคน ทั้งนี้นอกจากเมคอัพที่โชว์ผิวแล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการบำรุงผิวนั่นเอง 
     

          เรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ไปแล้วกับ  Skinsista ครีมบำรุงผิวหน้าน้องใหม่ เมื่อเหล่าบล็อกเกอร์สสายความงามชื่อดังพร้อมใจแนะนำถึงแม้จะเพิ่งเปิดตัวมาไม่นาน กับจุดเด่นที่ช่วยปรับผิวให้ขาวใส style เกาหลีพร้อมยังช่วยรักษาสิวและคุมความมัน  ไปดูกันว่าเหล่าคนดังว่าไงกันบ้าง


นุ้ย Sononui



 
           บลอคเกอร์สาวสวยชื่อดังที่มีสไตล์ที่แสนจะเปรี้ยว แซ่บอย่างคุณนุ้ย Sononui ได้พูดถึง Skinsista Dongbaek White ว่า "เนื้อของผลิตภัณฑ์นี้จะเป็นครีมเจล บางเบา ซึมซาบเร็ว เวลาใช้จะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนดอกไม้มาจากเนื้อครีมทำให้รู้สึกผ่อนคลายและสดชื่น"

           "นุ้ยใช้ตัวนี้หลังล้างหน้าทั้งตอนเช้าและเย็น ไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองใดๆ มั่นใจได้เลยคะ เพราะเขาผ่านDermatologist tested จากแพทย์ผิวหนังนะคะ ดังนั้นจึงอ่อนโยนกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย สิ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือการที่ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ไม่หมองคล้ำ ผิวดูชุ่มชื่น อิ่มน้ำขึ้น แต่ก็ไม่ทำให้หน้ามันขึ้นค่ะ"


คุณกุ้ง KUNG INTER


 
         โดยคุณกุ้ง อินเตอร์ ได้ทำการทาผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Skinsista Dongbaek White และได้บรรยายความรู้สึกเอาไว้ว่า “เวลาทาจะรู้สึกsmooth นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ได้กลื่นดอกไม้หวานๆ เบาๆ ซึมไว แถมจุดเด่นคือ เป็นครีมที่นำเข้าและผลิตจากโรงงานเกาหลีจริงๆ โดยสกัดมาจากธรรมชาติอย่างดอกดงเบก”


         นอกจากนั้นยังมีคุณออน onnbaby บิวตี้ บลอกเกอร์ก็ใช้ Skinsista Dongbaek White ในการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า





 
คุณไอซ์ Icepadie


มาแต่งหน้าแนวเกาหลี ก็ใช้ครีม Skinsista Dongbaek White ก่อนแต่งหน้า เพื่อเตรียมผิวให้กระจ่างใส ชุ่มชื่น และควบคุมความมันระหว่างวัน เช่นกัน


 
ข้อมูลจาก http://icepadie.com/how-to-hyuna-sexy-makeup/


น้องเบนซ์ Love Sick 
 


          เหล่าบิวตี้ บลอคเกอร์ถูกใจ Skinsista Dongbaek White กันมากมายขนาดนี้ สาวๆจะรอช้าอยู่ทำไม เมื่อผิวสวย กระจ่างใสสามารถเกิดขึ้นได้ง่ายๆด้วยสารสกัดจากดอกดงเบกจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Skinsista Dongbaek White


มีขายที่ร้านวัตสัน (Watsons) หรือติดตามข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/skinsista




[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook