สวยผิวใส เป๊ะ! ปัง! วังเว่อร์แบบสาวเกาหลี สูตรขัดผิวเริ่ดๆที่ต้องบอกต่อ

สวยผิวใส เป๊ะ! ปัง! วังเว่อร์แบบสาวเกาหลี สูตรขัดผิวเริ่ดๆที่ต้องบอกต่อ

สวยผิวใส เป๊ะ! ปัง! วังเว่อร์แบบสาวเกาหลี สูตรขัดผิวเริ่ดๆที่ต้องบอกต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
          ทุกวันนี้ผิวพรรณของเราแห้งกร้าน และหมองคล้ำ เพราะต้องเผชิญกับมลภาวะมากมายร้อยแปด ทั้งแสงแดด แสงจากหลอดไฟนีออน และฝุ่นละออง ดังนั้นการดูแลรักษาสุขภาพผิวพรรณจึงเป็นเรื่องที่สาวๆ ไม่ควรจะละเลย โดยเฉพาะสาวๆ ที่อยากมีผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่งดูอ่อนวัยไปนานๆ แต่จะมีวิธีดูแลผิวไม่ให้ถูกทำร้ายโดยมลภาวะได้อย่างไรบ้าง? กระซิบบอกเลยว่าการสครับผิวช่วยได้จริง!
 
          ซึ่งคงจะดีไม่น้อยถ้าจะมีผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยคุณทำความสะอาดผิว และยังสามารถใช้เป็นสครับขัดผิวได้ในคราวเดียวกัน เรียกว่าเป็นการดูแลผิวพรรณแบบ 2 IN 1 ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่มีครบในสบู่สมุนไพร Falabelle  ที่ให้คุณดูแลผิวพรรณไปพร้อมๆ กับการอาบน้ำ และยังมีเม็ดบีทที่ช่วยขัดเซลล์ผิวที่แห้งกร้านและหมองคล้ำจากการเผชิญกับมลภาวะต่างๆ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอมชมพู สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ นอกจากนี้การขัดผิวยังเป็นการไปกระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติให้ทำงานดีขึ้น และช่วยลดปัญหารูขุมขนอุดตัน ซึ่งเป็นต้นเหตุของสิวอีกด้วย 


 
          เมื่อมาดูกันที่ส่วนผสม สบู่สมุนไพร Falabelle (Whitening & Scrub Soap) อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติหลายอย่าง ที่มีสรรพคุณช่วยให้ผิวคุณขาวใสยิ่งขึ้น อาทิ
     -ขมิ้น  ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความแก่และริ้วรอยต่างๆ และเมื่อนำมาทำเป็นทรีทเมนท์พอกผิวขัดผิว ก็จะช่วยให้ผิวขาวใส เต่งตึง
     -น้ำมันรำข้าว   มีสรรพคุณช่วยบำรุงผิวพรรณให้ผ่องใส และช่วยชะลอความแก่
     -วิตามินบี 3  เพิ่มการสร้างคอลลาเจนในผิวหนังของร่างกายเรา และยับยั้งการสร้างสารเมลานิน ซึ่งเป็นตัวเร่งทำให้ผิวมีสีเข้มขึ้น อีกทั้งยังมีสรรพคุณลดการอักเสบ และยังช่วยป้องกันการเกิดมะเร็งที่ผิวหนังอีกด้วย
     -วิตามิน ซี  ช่วยให้ผิวขาว ดูกระจ่างใส มีออร่า และลบเรือนจุดด่างดำ ฯลฯ 
     -น้ำแร่  เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว



 
          วิธีใช้ ก็ง่ายๆ เพียงนำสบู่มาฟอกผิวให้ทั่วทั้งร่างกาย ทิ้งไว้ประมาณ 3 นาทีแล้วล้างออก เช็ดตัวให้แห้ง จากนั้นใช้ผ้าเช็ดตัวค่อยๆ ขัดที่ผิวของคุณ จะสังเกตเห็นว่ามีขี้ไคลหลุดออกมา ซึ่งแท้ที่จริงแล้วก็คือเซลล์ผิวที่ตายแล้วนั่นเอง ซึ่งหลังจากขัดผิวเสร็จแล้ว คุณอาจจะรู้สึกได้ว่าผิวหนังแห้ง แนะนำให้ทาโลชั่นบำรุงผิวตามทันที เพียงง่ายๆ เท่านี้คุณก็สามารถเผยผิวขาวกระจ่างใสดูมีออร่ากันได้แล้วล่ะ รับรองเห็นผลตั้งแต่ก้อนแรกที่ใช้ แล้วที่สำคัญสบู่สมุนไพร Falabelle ราคาเพียงก้อนละ 100 บาทเท่านั้น


         แต่เมื่อพูดกันถึงสบู่ Falabelle หลายคนอาจจะยังไม่ค่อยคุ้นหูกับชื่อนี้ เรามาทำความรู้จักกับธุรกิจสบู่สครับผิวขาว Falabelle กันซักนิดดีกว่า ซึ่งจากจุดเริ่มต้นของธุรกิจขายสบู่ที่เกิดขึ้นจากการร่วมมือกันของ 2 สาว คุณเบลล์ กับ คุณฟาง  หลังจากได้พูดคุยกับคุณเบลล์และคุณฟาง ทำให้เราได้ทราบว่า ก่อนจะมาถึงจุดนี้สองสาวเองเป็นคนที่ชอบเรื่องการค้าขายมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย เริ่มจากขายคอลลาเจน  แรกๆ ขายดี แต่มาหลัง ๆ มีคนนำมาขายเยอะขึ้นทำให้ขายไม่ดี  


          ต่อมาได้ลงทุนสมัครเป็นตัวแทนจำนหน่ายโฟมล้างหน้านำเข้าจากเกาหลียี่ห้อหนึ่ง แต่รายได้ก็ยังไม่ได้ดีเท่าที่ควรจะเป็นพวกเธอจึงเจ็บตัวซ้ำอีกครั้ง หลังจากเรียนจบเธอได้ทำงานประจำ แต่ก็อยากมีรายได้เสริม จึงคิดหาช่องทาง ทั้งคู่จึงชวนกันทำแบรนด์สบู่ แรก ๆ ก็กลัวว่าเพื่อนสนิทถ้ามาทำธุรกิจด้วยกันอาจผิดใจกันได้ แต่ก็ตกลงกันว่าไม่ว่ามีปัญหาอะไรเราจะฟังกันและกัน  สองสาวใช้เวลาประมาณ 4 เดือน จึงได้ผลิตภัณฑ์ที่ทั้งคู่มั่นใจ เพราะผ่านโรงงานที่ได้มาตรฐานในการผลิต อีกทั้งเธอยังได้ทดลองใช้สินค้าด้วยตัวเองจนได้ผลเป็นที่น่าพอใจ
   



          แม้ในช่วงแรกรายได้จากการเริ่มธุรกิจของทั้งคู่จะค่อนข้างกระท่อนกระแท่น ได้รายได้เพียงแค่หลักพันบาทต่อเดือน  แต่ด้วยความพยายามที่จะกระจายสินค้าที่ทั้งคู่ได้ลองผิดลองถูกด้วยตัวเอง จากรายได้หลักพัน สู่เงินหลักล้านบาทจึงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป  เธอบอกว่าที่เธอมีทุกวันนี้ได้ เพราะสินค้าดี คนใช้ติดใจ ถ้าสินค้าดีคนใช้ประทับใจในสินค้าก็จะเกิดการบอกต่อที่ไม่สิ้นสุด  ตัวแทนจำหน่ายนำไปขายแล้วขายได้ ขายง่าย ทำให้มียอดการสั่งซื้อที่ต่อเนื่องและเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ  

         พวกเธอมีการทำการตลาดช่วยเหลือตัวแทนอยู่เสมอ ๆ ทั้งคู่บอกว่าถ้าตัวแทนอยู่ได้ก็หมายความว่าเธอก็อยู่ได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นเธอจะพยามยามช่วยเหลือตัวแทนทุกคน   ปัจจุบันมีคนมาขอสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนทุกวันนี้ทั้งคู่มีรายได้จากธุรกิจที่คิดว่าจะทำเป็นงานเสริม ให้กลายเป็นรายได้หลักไปโดยปริยาย  ธุรกิจของเธอก้าวไกลไปต่างแดนเรียบร้อยแล้ว เพราะมีตัวแทนที่เป็นต่างประเทศติดต่อมาเพิ่มขึ้น ซึ่งอาจเป็นด้วยเสน่ห์ของสมุนไพรไทยก็เป็นไปได้ 





 
        สบู่ Falabelle ขายง่าย ใครขายก็ได้  ลงทุนไม่เยอะ  ราคาขายส่งเริ่มที่ 10 ก้อนขึ้นไป ยิ่งซื้อมาก ราคาก็ยิ่งถูกลง แถมเธอยังมีจัดทำโปรโมชั่นสำหรับสมาชิกอยู่เรื่อยๆ ด้วยนะ มีตัวแทนหลายคนบอกกับเธอว่า   Falabelle ช่วยให้พวกเค้ามีรายได้เพิ่มมากขึ้น ในบางเดือน รายได้เสริมก็แซงหน้ารายได้ประจำเลยด้วยซ้ำไป  พูดเลยว่า ใครที่กำลังมองหาอาชีพเสริม รายได้งาม ๆ ต้องไม่พลาดกับธุรกิจ Falabelle  สมัครง่าย สมัครฟรี ไม่ยุ่งยาก ไม่มีขั้นต่ำ ไม่ต้องรักษายอด  ใครสนใจสามารถสมัครเป็นตัวแทนได้แล้ววันนี้ที่นี่…….

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook