“Say ให้” เชิญชวนให้กำลังใจ“ 10 ผู้ให้ด้วยใจ” ผ่านกระเช้าของขวัญแทนคำขอบคุณจากใจ

“Say ให้” เชิญชวนให้กำลังใจ“ 10 ผู้ให้ด้วยใจ” ผ่านกระเช้าของขวัญแทนคำขอบคุณจากใจ

“Say ให้” เชิญชวนให้กำลังใจ“ 10 ผู้ให้ด้วยใจ”  ผ่านกระเช้าของขวัญแทนคำขอบคุณจากใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะ “การเป็นผู้ให้  ยิ่งใหญ่กว่าการเป็นผู้รับ” บริษัท ทีเตชา (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์สินค้าพรีเมี่ยม โฟชอง-ซิมพลี ดับเบิ้ลยู-แครบทรีแอนด์อีฟลิน จึงได้จัดแคมเปญพิเศษส่งท้ายปลายปีผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ภายใต้ชื่อโครงการ Say ให้ เพื่อเชิญชวนร่วมส่งมอบความสุขและคำขอบคุณจากใจพร้อมให้กำลังใจกับ “10 ผู้ให้ด้วยใจ” ที่ผ่านการคัดเลือกให้เป็นบุคคลต้นแบบที่ทำประโยชน์เพื่อสังคม ผ่านการมอบกระเช้าของขวัญพรีเมี่ยมสุดพิเศษที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครรวมเงินสดมูลค่า 10,000 บาท...โดยบริษัทฯ จะทำหน้าที่สื่อกลางให้คุณที่เคยคิดอยากจะมอบของขวัญให้กับใครสักคนที่เป็นบุคคลต้นแบบในดวงใจโอกาสนี้มาถึงแล้ว 

 

นางกลอยตา ณ ถลาง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีเตชา (ประเทศไทย) จำกัด เล่าถึงความพิเศษของโครงการ Say ให้ “ในโอกาสครบรอบ 10 ปีของบริษัทและเพื่อร่วมต้อนรับปีใหม่ 2559 ที่กำลังจะมาถึงนี้ จึงได้จัดโครงการ “Say ให้” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมกระตุ้นให้บุคคลในสังคม มองเห็นความสำคัญและความงดงามของการเป็น “ผู้ให้ด้วยใจ” พร้อมไปกับการให้กำลังใจในการทำความดีของบุคคลต้นแบบ “ผู้ให้ด้วยใจ”  โดยเปิดโอกาสให้ทุกเพศวัยที่มีอายุตั้งแต่ 13 ปีขึ้นไป ร่วมส่งรายชื่อบุคคลที่เป็นผู้ให้ในดวงใจของตนเองไม่เกิน 3 รายชื่อพร้อมภาพประกอบและคำบรรยายสั้น ๆ หรือคลิปวิดีโอความยาวไม่เกิน 60 วินาที เกี่ยวกับการเป็นผู้ให้ด้วยใจของบุคคลที่เสนอชื่อเข้ามา โดยส่งไปที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com /We.Say.Hai หรืออีเมล์โครงการ sayhi@srithepgroup.com ซึ่งจะทำการคัดเลือก “10 ผู้ให้ด้วยใจ” ภายใน 21 ธันวาคมนี้ และจะทำการส่งมอบกระเช้าของขวัญปีใหม่สุดพิเศษของบริษัท รวมทั้งเงินสดมูลค่า 10,000 บาทไปให้ นอกจากนี้ ผู้เสนอรายชื่อ “10 ผู้ให้ด้วยใจ” ยังจะได้รับของที่ระลึกของโครงการอีกด้วย”

 

“วัตถุประสงค์หลักของโครงการ “Say ให้” คือกระตุ้นจิตสำนึกให้คนในสังคมได้เล็งเห็นความสำคัญของการเป็นผู้ให้ เพื่อให้เกิดแรงผลักดันให้คนทุกเพศวัยลุกขึ้นมาทำความดีด้านต่าง ๆ ตามกำลังของตัวเอง โดยโครงการได้ส่งกระเช้าของขวัญแทนคำขอบคุณและเชิญ “ผู้ให้ด้วยใจต้นแบบ 3 ท่าน” มาเป็นบุคคลตัวอย่างในโครงการ “Say ให้” ที่มีปณิธานความมุ่งมั่นตั้งใจจริงที่จะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์และสัตว์โลกน้อยใหญ่บนโลกใบนี้ อย่างไม่ย่อท้อ

เริ่มต้นที่ผู้ให้ต้นแบบคนแรก สาวสังคมผู้มากความสามารถ หลากบทบาทอย่าง เก๋-ชลลดา เมฆราตรี” ประธานมูลนิธิ “เดอะวอยซ์ – The Voice เสียงจากเรา” เป็นอีกหนึ่งสาวใจบุญ ซึ่งตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา เธอทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจ อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เพียงเพื่อต้องการให้สุนัขและสัตว์น้อยใหญ่ต่างๆที่ขาดโอกาส ให้ได้มีชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิมหรือมีความสุขตามอัตภาพ และไม่เป็นภาระของสังคม แค่นี้ก็คือ ความสุขของเธอแล้ว และต่อกันด้วยอดีตนักร้องฝาแฝดคู่ดูโอ้ “ฝันดี (ใหญ่) – ฝันเด่น (เล็ก)  จรรยาธนากร” ที่อุทิศตัวเพื่อสังคมมาอย่างยาวนานตลอด 20 ปี กับบทบาทการเป็นอาสาสมัคร จนจุดประกายให้เค้าทั้งคู่ได้ทำ “โครงการใจถึงใจ  คนไทยไม่ถึงกัน” และอยากให้คนไทยรักกันถือเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้เขาทั้งสองยืนหยัดทำอย่างไม่หยุดยั้ง 

และปิดท้ายกับ บุคคลต้นแบบผู้ให้คนที่สาม อย่าง ดร.ธรณ์ ธำรงนาวาสวัสดิ์ (อดีตสมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ หรือ สปช.) และรองคณบดีคณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เขาคือ สุดยอดแฟนพันธุ์แท้ทะเลไทย และยังเป็น นักวิชาการ นักอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอันดับต้นของเมืองไทย ที่พร้อมเป็นผู้ให้และผู้ปกป้องทะเลไทยอย่างไม่คิดชีวิต เพียงเพื่อให้ท้องทะเล ผืนดิน เม็ดทราย ไม่ถูกทำร้ายและยังคงความสวยงามตามธรรมชาติให้มนุษยชาติได้ดื่มด่ำความสุขในโลกกว้างแห่งท้องทะเลสีคราม  

 

         “อย่าปล่อยให้ความตั้งใจดีของคุณ ที่จะส่งมอบความสุขไปให้กับผู้ให้ด้วยใจ ต้องมืดดับลงกลางทาง”...มาร่วมสนุกกับโครงการ “Say ให้” ที่พร้อมเป็นสื่อกลางส่งความสุขและคำขอบคุณจากใจของคุณส่งไปถึงกับบุคคลต้นแบบในดวงใจ…เพียงร่วมเสนอรายชื่อ “ผู้ให้” เพื่อเฟ้นหา “10 ผู้ให้ด้วยใจ” ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 20 ธันวาคมศกนี้ หรือติดตามรายละเอียดและการประกาศผลการตัดสินได้ทาง www.facebook.com/We.Say.Hai 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “Say ให้” เชิญชวนให้กำลังใจ“ 10 ผู้ให้ด้วยใจ” ผ่านกระเช้าของขวัญแทนคำขอบคุณจากใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook