เคล็ดลับการดูแลหุ่นสุดแซ่บของ กุ๊งกิ๊ง ฮอร์โมน

เคล็ดลับการดูแลหุ่นสุดแซ่บของ กุ๊งกิ๊ง ฮอร์โมน

เคล็ดลับการดูแลหุ่นสุดแซ่บของ กุ๊งกิ๊ง ฮอร์โมน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสฮือฮาจนเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากมาย สำหรับ พี่กุ๊งกิ๊ง ฮอร์โมน หรือ อวน วยา สาวสวยรุ่นพี่สุดแซ่บจาก Hormones The Series 3

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีย์ที่ครองใจวัยรุ่นได้ทุกซีซั่นเลยจริงๆ แต่ละตอนที่ออนแอร์ ต้องมีกระแสให้กรีดร้องกันตลอดๆ อย่างเมื่ออาทิตย์ก่อน EP.9 สาวๆ คงจะได้เห็นสาวเปรี้ยวหุ่นแซ่บ อย่าง พี่กุ๊งกิ๊ง หรือ อวน วยา ดุลยบวรกุล Home Stylist สาวสวยวัย 31 ปี ในเรื่องเธอรับบทรุ่นพี่ที่ต้องแนะนำงาน หนุ่มซัน ดาวรุ่งอีกคนจากซีซั่นนี้ ไปทำงานเพื่อหาผลประโยชน์ให้ตัวเอง

ตั้งแต่นั้นชื่อของ พี่กุ๊งกิ๊ง ก็เป็นที่ค้นหาและอยากรู้จักว่าเธอคือใคร ทำไมถึงได้ดูดี มีเสน่ห์ ยิ่งตอนใส่ชุดบิกินี้โชว์หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มเนี่ยบอกเลยว่าเป๊ะมาก สำหรับสาวๆ ที่อยากรู้ว่า สาวอวน เค้ามีวิธีดูแลรูปร่างอย่างไร พร้อมเทคนิคการเลือกใส่ชุดบิกินี่มาให้สาวๆ ได้รู้กันว่าแบบไหน ทรงไหนสวยแล้วเพรียว อยากรู้ตามมาดูกันได้เลย

การออกกำลังกายคือสิ่งสำคัญที่ควรจะทำ

อวนจะมีคำขวัญประจำใจว่า ถ้าการมีชีวิตอยู่มันสำคัญสำหรับเรา สิ่งที่สำคัญที่สุดที่เราควรจะทำ คือ การออกกำลังกาย เพราะว่า การออกกำลังกายคือการยืดอายุของเรา ให้นานที่สุดเท่าที่จะได้ มันคือเรื่องของสุขภาพที่แข็งแรง และเป็นการต้านแรงโน้มถ่วงโลกให้เราเต่งตึง เหมือนเราได้เอ็กเซอร์ไซน์ตัวเอง  ถ้าเปรียบเทียบเป็นรถเราก็ได้ใช้ได้ขับ แต่ถ้าจอดรถไว้นานๆ รถมันพังได้ เอาออกมาขับบ้าง เหมือนการออกกำลังกายก็เป็นเหมือนการกระตุ้นกลไกในร่างกายเหมือนกัน

อวนไม่ค่อยเน้นเรื่องไดเอท เพราะการกินของอร่อยเป็นเรื่องที่มีความสุข จะมางดนู้น งดนี้ เรากินไปเถอะแล้วก็ออกกำลังกายเอา แต่ว่าช่วงเย็นอาจจะลดคาร์โบไฮเดรตนิดนึง เน้นทานเนื้อสัตว์ คาร์โบไฮเดรตมันจะสะสมในร่างกายเป็นไขมัน แต่เนื้อสัตว์ถ้าเราใช้ไม่หมดมันจะไม่สะสม มันจะไม่เปลี่ยนเป็นไขมัน

ชอบออกกำลังกายอะไร เมื่อ 2-3 ปีที่แล้วอวนจะชอบเล่นโยคะ แต่พอครูที่มาสอนที่บ้านเค้าไปอยู่เมืองนอก ก็เลยไม่ได้เล่น ช่วงนี้ก็เล่นเข้ายิม จ่างเทรนเนอร์ส่วนตัว การออกกำลังกายแบบที่มีเทรนเนอร์เป็นสิ่งที่ดีนะ บางทีเรามองตัวเองในกระจกเราจะไม่รู้หรอกว่า ตรงนี้ใหญ่ไปหรือเล็กไป แต่เทรนเนอร์เค้าจะสังเกตให้เราเป็นคนควบคุมหุ่นให้ดีตลอดเวลา

อาทิตย์หนึ่งอวนจะออกกำลัง 2-3 วัน วันละชั่วโมง อวนจะสลับกัน สมมุติว่าวันจันทร์เบิร์น วันอังคารก็จะเวน เน้นเรื่องเบิร์นกับสร้างกล้ามเนื้อควบคู่กันไป วันไหนเน้นเวทก็จะเน้นไปที่แขน อกหน้า หลัง เอว หน้าท้อง ก้น น่อง ทุกส่วน ที่สำคัญสุดคือก้น ต้องสควอช 3 เซต เซตละ 20 ก็พอแล้วสำหรับผู้หญิง ไม่จำเป็นต้องมีก้นงอนก็ได้ เอาแค่ไม่ย้อยก็พอ อย่างอวนก้นก็ไม่ได้งอนมากแต่ก็ไม่ได้ย้อยนะคะ

เคล็ดลับการบำรุงผิวในแต่ละวัน

อวนเป็นคนบ้าครีมมาก อวนจะทาครีมเช้า-เย็น ตามแขน ทา L'OCCITANE ทาให้ผิวได้สารอาหารหลายๆ อย่าง อย่างต้นขา หน้าท้อง อวนจะทาครีมกระชับ อวนจะใช้ครีมบำรุงผิวของ L'OCCITANE จะมีครีมที่เป็นอัลมอนด์ ช่วยให้ผิวกระชับแล้วก็ผิวสวยด้วย แล้วอวนก็จะขัดผิววันเว้นวันด้วยตัวเอง ถ้าเราขัดผิวเองทุกวันผิวเราก็จะใสขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต้องรอ 2 อาทิตย์แล้วต้องไปเข้าร้าน ขัดเองทุกวันนี้เห็นผลที่ดีขึ้นได้จริงค่ะ

ใส่ชุดบิกินี่บ่อย มีวิธีแนะนำบิกินี่ให้สาวๆ บ้างมั๊ย

อวนชอบใส่บิกินี่แบบที่เป็นบิกินี่จริงๆ ไม่ชอบแบบวินเทจเอวสูง อวนว่าบิกินี่ที่จะทำให้รูปร่างผู้หญิงดูสวยขึ้นมา คือ บิกินี่ผูกขอ ผูกหลัง ผูกข้างๆ สำหรับอวน อวนไม่ชอบบิกินี่แฟชั่น สายนู้น สายนี้ พันตัวไปหมด ยิ่งรัดพุงเน้นมากขึ้นไปอีก อวนว่ามันไม่เหมือนชุดว่ายน้ำ ถามว่าจุดประสงค์ของการใส่บิกินี่จริงๆ ของผู้หญิง เพื่อแคร์สายตาผู้ชาย บางที่การใส่บิกินี้แฟชั่นมากไปผู้ชายอาจจะไม่เข้าใจก็ได้ และมันก็บดบังสัดส่วนของเราด้วย  

สเปคหนุ่มของสาวคนนี้

อวนไม่ค่อยชอบผู้ชายเนียบ ชอบเซอร์ๆ เท่ๆ มีความเป็นตัวเอง ไม่ชอบเป๊ะมาก หุ่นผอมแห้งยังดีกว่ามาเป็นซิกแพคกล้ามปู มีนิดๆ ยังได้ แล้วก็ไม่ชอบผู้ชายที่สำอางมากกว่าเรา ชอบคนที่หล่อจากข้างในมากกว่าค่ะ


รู้เคล็ดลับการดูแลรูปร่างตัวเองในแบบของ สาวอวน ไปแล้ว ถึงเวลาที่ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดูหุ่นแซ่บๆ ที่เห็นแล้วต้องร้องอิจฉาหนักมากอย่างแน่นอน!

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพ กุ๊งกิ๊ง ฮอร์โมน ขนาดใหญ่! 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เคล็ดลับการดูแลหุ่นสุดแซ่บของ กุ๊งกิ๊ง ฮอร์โมน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook