ตามดูแฟชั่นโก้ๆ ของไฮโซร้อยล้านวัย 60 ยังแซ่บ อุ๊ สกุลไทย

ตามดูแฟชั่นโก้ๆ ของไฮโซร้อยล้านวัย 60 ยังแซ่บ อุ๊ สกุลไทย

ตามดูแฟชั่นโก้ๆ ของไฮโซร้อยล้านวัย 60 ยังแซ่บ อุ๊ สกุลไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟชั่นไม่จำเป็นต้อง "ใสใสวัยรุ่นชอบ" อย่างเดียว ไม่เชื่อลองมาดู "มณฑ์ลัชชา สกุลไทย" หรือ "แม่อุ๊ สกุลไทย" สิ แล้วจะรู้ว่า "แฟชั่น" ไม่มีคำว่าหมดอายุจริงๆ ค่ะ

อุ๊ สกุลไทยอุ๊ สกุลไทย

"แม่อุ๊ สกุลไทย" วัยเกือบ 60 ปี เป็นคุณแม่ของ "น้องพะเพื่อน สกุลไทย" นักแสดงวัยใสที่กำลังมีละครเรื่อง "พลับพลึงสีชมพู" ให้ได้ชมอยู่ ณ ตอนนี้ คุณลูกที่ว่าแต่งตัวเด็ดแล้ว คุณแม่นั้นแซ่บสุดพลังยิ่งกว่าค่ะ เรียกว่าวงการรเซเลบฯ ต้องรู้จักเป็นอย่างดี

ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า บอกเลยคุณแม่อุ๊ ไม่ได้มาเล่นๆ นะคะ งานไหน ต่องานไหน มาเต็ม ใครๆ ก็เหลียวหลังทุกงาน!

สไตล์ของ "แม่อุ๊" จะออกแนวไม่เหมือนใคร เท่ ดูดี มีผมบ็อบสั้น แสกกลาง เป็นเอกลักษณ์ส่วนตัว กับการแต่งตัวเน้นเสื้อผ้าสีดำเป็นหลัก พร้อมทั้ง มิกซ์แอนด์แมทช์ กับกระเป๋า และรองเท้าได้อย่างเข้ากันสุดๆ ไปเลยค่ะ

มองๆ ไป อาจนึกว่า "แม่อุ๊" เป็นสาวยุ่นไปแล้ว เธอเป็นแฟนพันธุ์แท้ของแบรนด์ญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Comme Des Garçons คอลเลคชั่นไหนมาใหม่คุณแม่จัดเต็มตลอดค่ะ

อุ๊ สกุลไทยอุ๊ สกุลไทย

นอกจากการแต่งตัวที่ว่าปังแล้ว "แม่อุ๊" ยังมีธุรกิจอีกมากมาย ทั้งร่วมลงทุนเปิด "ศูนย์ศัลยกรรมทางการแพทย์" ศูนย์ศัลยกรรมนี้ถือเป็นอันดับ 1 และดังที่สุดของประเทศเกาหลี มูลค่าโปรเจกต์กว่า 200 ล้านบาท ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณปี 2560 แต่ตอนนี้เปิดออฟฟิศให้คำปรึกษาการทำศัลยกรรมอยู่ที่ "เซ็นทรัล เอ็มบาสซี" ในชื่อ "วอนจิน" (ไทยแลนด์) ค่ะ

เรียกว่า สวย รวย แซ่บ ครบรสเลยจริงๆ นะคะ แม่อุ๊ เด็ดขนาดนี้ Sanook! Women มีภาพแฟชั่น พร้อมลีลาการโพสท่า (ท่าเดียว) แต่สวยเฉี่ยว(แพง) ทุกชุด มาให้ได้ชมกันค่ะ

คลิก! เพื่อชมภาพแฟชั่นสุดแซ่บของ อุ๊ สกุลไทย ขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ ตามดูแฟชั่นโก้ๆ ของไฮโซร้อยล้านวัย 60 ยังแซ่บ อุ๊ สกุลไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook