5 ดาราศัลยกรรม แล้วไม่ค่อยสวยปัง อย่างที่คิด

5 ดาราศัลยกรรม แล้วไม่ค่อยสวยปัง อย่างที่คิด

5 ดาราศัลยกรรม แล้วไม่ค่อยสวยปัง อย่างที่คิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ทำบุญสวยชาติหน้า ทำทั้งหน้าสวยชาตินี้" ท่าจะจริงสุดๆ สำหรับผู้คนในยุคนี้ เพราะไม่ว่าผู้หญิง หรือว่าผู้ชายที่อยากสวย หล่อ ทันใจก็เลือกที่จะพุ่งตัวเข้าคลินิกศัลยกรรม ซึ่งมันก็ถือเป็นเรื่องปกติและไม่ใช่เรื่องน่าอายอะไรอีกต่อไป เช่นเดียวกับดาราคนดังก็เลือกที่จะสวย หล่อ พึ่งมีดหมอกันเพียบ

"ดาราศัลยกรรม" มักจะมาคู่กันจนเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ไม่ใช่เฉพาะแค่ความเชื่อเรื่องการเสริมโหงวเฮ้ง เสริมดวงให้ดี แต่การทำงานในวงการบันเทิง ต้องใช้หน้าตาที่เป๊ะเป็นหลักด้วย ดารา คนดังจึงเลือกที่จะเสริมเพื่อสวยทางลัดกัน และเปิดเผยแบบไม่หมกเม็ดมากขึ้น

บางคนศัลกรรมโมหน้าใหม่จนสวยเปลี่ยนลุคซะจำหน้าเก่าไม่ได้เลย แต่บางคนศัลกรรมแล้วพลาดไม่สวยเหมือนที่ต้องการก็มีเยอะไป

วันนี้ Sanook! Women จะพาไปย้อนดูความงามที่ไม่ค่อยโดนของ 5 ดาราที่ศัลยกรรม แล้วไม่สวยปังอย่างที่คิดกัน จะมีใครบ้างตามมาค่ะ

1 เอมมี่ แม็กซิม กับ การอัพไซส์เต้าสุดบึ้ม
คุณแม่ลูก 2 แต่ยังแซ่บเวอร์อยู่มากๆ เธอคนนี้สวยตั้งใจมาในแนวเซ็กซี่ จุดสะดุดตาที่สุดของเธอเห็นจะเป็นอกภูเขาไฟสุดสะบึม ที่เหมือนใกล้จะแตกได้ทุกเมื่อ สาวเอมมี่ยอมรับตรงๆ ว่าไปอัพไซส์เพิ่มขนาดหน้าอกจาก 400 ซีซี เป็น 700 ซีซี นอกจากเต้าใหม่จะทำให้เธองานเข้าเพียบแล้ว ยังมัดใจแฟนหนุ่ม "ฮาเวิร์ด หวัง" ได้อยู่หมัดด้วย

แต่จุดนี้เราว่ามันใหญ่ไปหน่อยอ่ะ ยากในการหาชุดชั้นใน แล้วยังลำบากในการรักษาดูแลอีกด้วย ถ้าลดขนาดกว่านี้นิดจะชวนมองอีกเยอะเลยนะจ๊ะสาวเอมมี่

2 นุ่น รมิดา ศัลยกรรมจมูกดูแล้วแปลก
ความรักแฮปปี้สุดๆ สำหรับดาราสาว นุ่น รมิดา และแฟนหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต เข้าไปส่องอินสตาแกรมทีไรความอิจฉาตาร้อนเพิ่มขึ้นทุกที เลยอดไม่ได้ที่จะขอกัดเบาๆ สาวนุ่น กันหน่อย อิอิ ด้วยความที่สาวนุ่นเป็นผู้หญิงที่มีหน้าตาสวยคมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อไปทำศัลยกรรมเพิ่มมาจึงทำให้เห็นได้ชัด โดยเฉพาะจมูกที่ทำไปหลายรอบ เลยทำให้ดูสวยแปลกผิดหูผิดตาขึ้นไปนิดค่ะ

3 พะแพง ธนัยนันท์ หรือ พะแพง AF4 กับการงัดดั้งทิ้งแสนสยอง
ส่วนสาวร็อคมาดเท่ พะแพง ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ศัลยกรรมแล้วพลาด หลังจากที่เคยไปเสริมดั้งมาแล้ว แต่ไม่เข้าที่เข้าทาง เพราะเกิดเหตุสุนัขชนซิลิโคนทะลุ ทำให้เธอต้องไปงัดดั้งออกโดยด่วน แต่ตอนนี้เลยกลับมา สวย เปรี้ยว ในลุคสาวผมสีทองสุดมั่นแล้วจ้า (ยังแอบแปลกตาอยู่นิด พอให้อภัยได้เนอะ)


4 มด ณปภัทร มาพร้อมจมูกใหม่ แต่ความแบ๊วลดลง
ติดตากับลุคใสๆ วัยรุ่นชอบของ มด ณปภัทร จนชิน พอเธอเริ่มโตเป็นผู้หญิงก็เพิ่มความสวยด้วยการไปอัพดั้งเพิ่มมาถึง 2 รอบ พร้อมคำวิจารณ์ต่างๆ นานา ทั้งสวยขึ้นบ้าง ไม่เข้ากับหน้าบ้าง บอกเลยว่าด้วยความที่น้องมดเป็นคนโครงหน้าเดิมสวยอยู่แล้ว เมื่อเพิ่มสันจมูกขึ้นมาเลยดูแปลกตาไปนิด ไม่ค่อยเข้ากับหน้าแบ๊วๆ เท่าไหร่ ว่าไหมคะ

5 ยิปโซ อริย์กันตา กับตาใหม่ที่ไม่หมวยเหมือนเดิม
ยิปโซ จากสาวลุคหมวย สวยสดใส เมื่อเธอตัดสินใจทำศัลยกรรม ดวงตาคู่ใหม่ แก้ไขปัญหาชั้นตาที่ไม่เท่ากัน จึงทำให้เธอหน้าเปลี่ยนทันตา กลายเป็นสาวตาโตหวานฉ่ำ ไม่ใช่สาวหมวยตาตี่คนเดิม บอกตรงๆ เราชอบหมวยๆ คนเดิมมากกว่าอ่ะ

5 ดาราศัลยกรรมครั้งนี้ จัดขึ้นจากสายตาของทีมงาน Sanook! Women (สายตาคนเรามองไม่เหมือนกันเนอะ) ไม่ได้ตั้งใจจะจิกกัดอะไรนะคะ แค่หยอกเล่นเบาๆ แค่นั้นเอง ^^"

ความชอบของคนเรานั้นไม่เหมือนกัน การทำศัลยกรรมเป็นเรื่องส่วนบุคคลล้วนๆ ไม่มีถูก ไม่มีผิด เพราะนอกจากความสวยที่ได้มาอย่างรวดเร็วทันใจแล้ว ยังเป็นการเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเองด้วยเนอะ แต่ก่อนที่สาวๆ จะตัดสินใจทำศัลยกรรมส่วนใดของร่าง ควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อน จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลังนะคะ

คลิก! เพื่อชมภาพ 5 อันดับดาราศัลยกรรม แล้วไม่ค่อยปัง ขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ 5 ดาราศัลยกรรม แล้วไม่ค่อยสวยปัง อย่างที่คิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook