หยุดปัญหาที่สาเหตุ ความอ้วน ลดยาก!เมื่อทีมแพทย์ ค้นพบ "อาร์ติโชค"จากอเมริกา ลดเร็วกว่าสูตรเดิม 3เท่า

หยุดปัญหาที่สาเหตุ ความอ้วน ลดยาก!เมื่อทีมแพทย์ ค้นพบ "อาร์ติโชค"จากอเมริกา ลดเร็วกว่าสูตรเดิม 3เท่า

หยุดปัญหาที่สาเหตุ ความอ้วน ลดยาก!เมื่อทีมแพทย์ ค้นพบ "อาร์ติโชค"จากอเมริกา ลดเร็วกว่าสูตรเดิม 3เท่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
          ปฎิเสธไม่ได้ว่าความอ้วน ทำให้แก่และสูญเสียความมั่นใจ ผู้หญิงยุคใหม่จึง ต้องดูดีตลอดเวลา ผู้หญิงหุ่นเป๊ะ จึงมาแรงมาก มองไปทางไหนก็เห็นแต่คนหุ่นดี สุขภาพดีกันทั้งนั้น ทำให้ผู้หญิงสมัยนี้ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองดูสวย  ดูเด็กตลอดกาล และไม่แก่ จนบางครั้งต้องพึ่งวิธีที่ผิดๆ เช่น อดอาหาร หรือ ใช้ยาลดความอ้วนที่มีสารอันตราย  เช่น Sibutramine , Fenfluramine, Dexfenfluramine ล้วนส่งผลเสียต่อสุขภาพทั้งสิ้น แถมหยุดทานยังเกิดการโยโย่เอฟเฟคให้กลับมาอ้วนกว่าเดิม แถมเป็นอันตรายต่อตับ สุขภาพพัง ถึงจะมีตัวช่วยในการลดน้ำหนักอย่าง “อาหารเสริมลดน้ำหนัก” เพิ่มเข้ามาอีกทางเลือก แม้ว่าจะดูปลอดภัยกว่า เพราะว่าใช้สารสกัดจากธรรมชาติ แต่ก็ยังไม่เห็นผลชัดเจน ไม่ตอบโจทย์ ลดไม่ลง ลดยาก เหมือนเดิม





 
          แต่สาวๆอย่าพึ่งท้อใจ เพราะล่าสุดเรามีผลวิจัยจาก พญ.วริศรา รุทระวนิช (Ametican board of regenerative and antiaging medicine USA) แพทย์ด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย และฟื้นฟูสุขภาพ ได้กล่าวถึงสาเหตุหลักๆของการลดน้ำหนักได้ยากนั้น ไม่ได้มีแค่ปัจจัยภายนอก อย่างพฤติกรรมการกิน การออกกำลังกาย เท่านั้น แต่ปัจจัยที่สำคัญหลักๆเลย คือปัจจัยภายใน จากกระบวนการทำงานในร่างกายของเราเอง นั้นก็คือ “การทำงานของตับ” นั่นเอง ตับในร่างกายของเรา เป็นสาเหตุจริงๆที่ส่งผลต่อความอ้วนโดยตรง เพราะตับทำหน้าที่เผาผลาญพลังงานทั้งหมด ไม่ว่าจาก ไขมัน แป้ง น้ำตาล และโปรตีน หมายความว่า ยิ่งตับเราไม่ดีท่าไหร่ ทำให้การเผาผลาญในร่างกายไม่ดี เราถึงอ้วนขึ้น และลดน้ำหนักได้ยากขึ้นนั้นเอง เราจึงต้องมาฟื้นฟูดูแลตับให้สะอาด ดีได้อย่างไร


          พญ.วริศรา  รุทระวนิช ได้ค้นพบว่ามีผลวิจัยจาก“อาร์ติโชค” (Artichoek) เป็นพืชที่เกิดบนแถบภูเขาสูงกว่า 1,500 จากระดับน้ำทะเล ในสหรัฐอเมริกา “ซึ่งเป็นพืชที่เต็มด้วยสารอาหารและสรรพคุณทางยา เพราะมันอุดมไปด้วยสาร “Cynarin (ไซนารีน)” และสารสำคัญอื่น ๆ อีกมากที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูการทำงานของเซลล์ตับโดยตรง
 




          แล้ว อาร์ติโชค หาซื้อได้ที่ไหน? ต้องกินสดๆ มั้ย ไม่ต้องค่ะ เพราะตอนนี้มีสารสกัด อาร์ติโชค ซึ่งมีอยู่ในอาหารเสริมลดน้ำหนัก ภายใต้ชื่อ  G3 Plus  สูตรลิขสิทธิ์นำเข้าจากอเมริกาด้วยการคิดค้นสูตรโดยทีมแพทย์ และคุณหนิง ปณิตา  ธรรมะวัฒนะ คุณแม่ลูกหนึ่งที่ยังคงความสวยและหุ่นที่เป๊ะตลอดเวลา และทดลองใช้มาเกือบปีในกลุ่มตัวอย่างได้ผลเป็นที่น่าอัศจรรย์ เพราะนอกจากน้ำหนักจะลดลงอย่างต่อเนื่องแล้ว ระบบการเผาผลาญที่เคยมีปัญหากลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นการลดน้ำหนักที่ได้ผลถาวร และสุขภาพดี โดยไม่กลับมาอ้วนอีกแน่นอน เพราะตับได้รับการฟื้นฟูโดยสารสกัดอาร์ติโชคที่มีใน อาหารเสริม G3 Plus  
 



          ซึ่งการนำสารสกัดอาร์ติโชค มาช่วยเสริมกระบวนการ(BOOST) ในกลไลของการลดน้ำหนัก จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลดไขมันได้ดีกว่าถึง 3 เท่า เมื่อเปรียบเทียบกับอาหารเสริมลดน้ำหนักสูตรเดิมๆ ที่มีในท้องตลาด เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมในการลดน้ำหนักที่ได้มีการพัฒนาขึ้นมา เพื่อแก้ไขปัญหาของการลดน้ำหนักได้อย่างตรงจุดนั่นเองค่ะ
 


G3Plus ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ดาราและเซเลบชื่อดัง
 




          เรามีข้อมูลจากร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชื่อดัง Watsons ซึ่งเภสัชกรที่ร้าน Watson บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า G3 Plus แตกต่างจากอาหารเสริมเจ้าอื่นในท้องตลาด ตรงที่ เป็นกระบวนการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุของความอ้วนโดยตรง เห็นผลเร็วกว่า อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพในการช่วยบำรุง ฟื้นฟู และเสริมการทำงานของตับ ส่งผลให้มีสุขภาพที่ดีขึ้นในระยะยาว แน่นอนว่าในประเทศไทย ยังไม่มีอาหารเสริมตัวไหนทำได้ขนาดนี้  ลูกค้าที่มาซื้อ ก็ติดใจ กลับมาซื้อซ้ำกันเยอะมาก เพราะลูกค้าบอกว่าลองมาแล้วหลายยี่ห้อ ไม่ค่อยได้ผล ลดยากไม่ทันใจ ครั้นจะไปกินยาก็กลัวเสียสุขภาพ หยุดกินยังกลับมาอ้วนอีก พอลองมากิน G3 Plus ก็รู้สึกประทับใจมาก ลูกค้าหลายคนจาก ที่เป็นคนดื้อยา ลดยาก ลดยังไงก็ไม่ยอมลง พอมากินอาหารเสริมตัวนี้แล้วลดลงไปได้จริง และลดเร็วกว่ายี่ห้ออื่นๆที่เคยกินมา เพราะแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดที่สำคัญลูกค้าที่กลับมาซื้อซ้ำมี Feed back ดีทุกคน ยังไม่มีใครทานแล้วพบผลข้างเคียงเลย มีแต่คนน้ำหนักลดลงและรูปร่างดีขึ้นทุกครั้งที่กลับมาซื้อ


 
          ทั้งนี้ทั้งนั้น เป็นเพราะว่า G3Plus ได้คิดค้นนวัตกรรม ดึงเอาคุณสมบัติของอาร์ติโชค(Artichock) มาเสริมการทำงาน (BOOST) ของกระบวนการลดน้ำหนัก นั่นก็คือ Burn-Block –Break จนเกิดเป็นสูตร  SUPER BURN เพิ่มการเผาผลาญ แป้ง , น้ำตาล และไขมัน ที่สะสมอยู่  สูงขึ้นถึง 3เท่า  SUPER BLOCK ลดการดูดซึมแป้ง ,น้ำตาล , ไขมันที่กินเข้าไปใหม่ & SUPER BREAK ลดความอยากอาหาร ลดการกินจุกจิก จึงช่วยให้ลดการสะสมของแป้ง น้ำตาล และไขมันใหม่ ส่งผลให้การลดน้ำหนักเร็วขึ้นถึง 3 เท่าซึ่งกระบวนการทั้งหมด มาจากลไกการทำงานของตับเองโดยธรรมชาติ 
 



          อีกทั้งอัดแน่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิเช่น L-Carnitine, Chromium Picolate, Emblica Extract, Capsicum Extract,  Magnesium Amino Acid Chelate, Garcinia Extract, Green Coffee Bean, Chitosan, Kelp, White Kidney Bean Extract, Apple Cider Vinegar Powder, Ginger Extract จากผู้ผลิตอาหารเสริมอันดับ1 ซึ่งผ่านการรับรองในระดับมาตราฐานสากล ผู้บริโภคอย่างเราๆสามารถมั่นใจได้เลยค่ะ ว่าปลอดภัย 100%   เราจึงสามารถลดน้ำหนักได้ปลอดภัยมากขึ้น ลดได้เร็วขึ้น ชัวร์ขึ้น และยังสามารถดำเนินชีวิตได้ตามปกติ กิน เที่ยว ดื่ม และ Enjoy กับทุก Life Style ของชีวิตได้เต็มที่สำคัญไม่กลับมาอ้วนคืน ทีนี้แหล่ะค่ะ ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนๆ สาวก็มั่นใจกับรูปร่างที่สวยขึ้น สุขภาพดีขึ้น ในทุกๆวัน 
 



คุณพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลง เป็นคนใหม่ เหมือนตัวอย่างของกลุ่มทดลองใช้เหล่านี้ ที่ได้ผลจริง ที่ร้านวัตสันทุกสาขา


ติดต่อสอบถามข้อมูล และสั่งซื้อได้ที่ 
Tel : 092-652-0111 
LINE ID      :   @g3thailand 
Website     :   www.G3plusofficial.com


ขอขอบคุณข้อมูลจาก 
- Pharmacological Studies of Artichoke Leaf Extract and Their Health Benefits, Salem MB
  et al, Plant Foods Hum Nutr. 2015 Aug 27.



[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook