เฉาะแฟชั่น ชุดราตรีดารางาน Star's Light Awards 2015 ใครปัง ใครพังซูม

เฉาะแฟชั่น ชุดราตรีดารางาน Star's Light Awards 2015 ใครปัง ใครพังซูม

เฉาะแฟชั่น ชุดราตรีดารางาน Star's Light Awards 2015 ใครปัง ใครพังซูม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปาร์ตี้ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีกับการฉลองก้าวสู่ปีที่ 21 งาน สยามบันเทิง Star's Light Awards 2015 และประกาศผล 50 เซ็กซี่ จัดโดย นสพ.สยามบันเทิง งานนี้ เจ๊ตุง ไม่พลาดถูกเชิญไปร่วมงานอีกเช่นเคย ด้วยสายตาพิฆาตอันแรงกล้า เจ๊ตุง พร้อมแล้วค่ะ ที่จะไปกระทุ้งแฟชั่นของเหล่าซุปตาร์สาว ที่มาเต็มบ้าง ล้นบ้าง ใน "ชุดราตรี" อันละลานตา

ส่วนใครจะปังเฉิดฉาย หรือพังแบบไม่รู้ตัวบ้าง ตามเจ๊ตุงมาซูม มาเฉาะแบบไม่ยั้งกันเลยค่ะ

ก่อนอื่น เจ๊ตุงขอรายงานอันดับความเซ็กซี่ กับ การประกาศผล เซ็กซี่ของเมืองไทย กันก่อน

อันดับที่ 10 ได้แก่ หญิงญา นิจจิญญา
อันดับที่ 9 มด ณปภัช
อันดับที่ 8 อุ้ม ลักขณา
อันดับที่ 7 โบวี่ อัฐมา
อันดับที่ 6 โม อมีนา
อันดับที่ 5 แก้ม กวินตรา
อันดับที่ 4 มิน พีชญา
อันดับที่ 3 ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์
อันดับที่ 2 ขวัญ อุษามณี
อันดับที่ 1 ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก

และต่อมาเชิญมาซูมให้แซ่บลูกตากับ แฟชั่นชุดราตรี ปังๆ พังๆ ของเหล่าซุปตาร์กันเลยจ้าาาาา มาเริ่มกันให้ตรงคอนเซ็ปงาน ด้วย ชุดสุดเซ็กซี่กันก่อน

คนแรกเหมาะสมนักแล กับรางวัลนักร้องเซ็กซี่ ที่ "ใบเตย สุธีวัน" คว้ามาครองได้ งานนี้นางวิ้งวับระยับตามากับสุดสีเขียวที่แวววับสุดฤทธิ์ ความไม่ธรรมดาอยู่ตรงที่ดีไซน์ของชุดนี้ค่ะ เจ๊ขอให้คะแนนความพังเบาๆ เพราะชุดน้องนางดูไม่ไปในทิศทางเดียวกันเท่าที่ควร โฟกัสที่ไปช่วงเอว คืออัลไล งานพู่ดูกรุยกรายไปนะ บ๊ายยยยยยย

แซมมี่ ปัณฑิตา มาในชุดดำสุดเท่ แบรนด์ vatanika ช่วงบนเป็นสายเดี่ยวเสียวหลุด ตัวจิ๋ว โชว์ร่องอกเบาๆ มีหอยกาบปิดเอาไว้ ด้านร่างเป็นกางเกงบานขาพริ้ว น้องเดินที สวยสะบัดค่ะ

แก้ม กวินตรา หรือ มิสเหวี่ยง(ที่เธอเรียกตัวเองในอินสตาแกรม) มาในชุดสีขาว ดีไซน์ตรงคอนเซ็ปงาน มองด้านหลัง คือเรียบร้อยมาก แต่มองด้านหน้า แหวกคว้านตั้งแต่คอหอย ยันสะดือ อวดหน้าอกหน้าใจครึ่งเสี่ยว แต่เสียวสุดๆ ค่ะ

นางแบบสูงยาว เข่าดี โย ยศวดี มาในชุดเดรสสั้นรัดรูป แหวกอกสีเขียว เปรี้ยวสุดๆ ทุกจุดเจ๊ตุงให้ผ่านนะ แต่มาสะดุดตรงทรงผมของสาวโยนิดนี่แหละ คือแบบตีกระบังผมด้านหน้าสูงไป๊ เลยทำให้หน้าดูเลยวัยไปหน่อยง่ะ

ส่วนเธอคนนี้เรื่องความเซ็กซี่ไม่เคยทำให้เจ๊ผิดหวัง สำหรับ เปิ้ล ไอริณ ที่มาในชุดราตรียาวสีขาวแหวกล่าง แหวกบน ชุดนี้เจ๊มองแล้ว เหมือนเอาผ้าเช็ดตัวมาพันๆ เลยอ่ะสาวเปิ้ล

ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ มาในชุดยาวสุดแซ่บลายม้าลาย ที่ไม่ธรรมดา เพราะแหวกรัวๆ ทั้งร่องอก ด้านข้าง หรือด้านหลัง เจ๊ละเสี๊ยว เสียว เพราะวาบหวิวมากๆ งานชุดเจ๊ให้ผ่านนะ แต่งานผม เจ๊ขอให้พักทรงนี้ไว้แค่งานนี้ก่อน เพราะดูรุงรังมากๆ เจ๊ว่าน้องปุ๊กลุ๊กหน้าสวย ปาดผมด้านหน้ารวบตึงขึ้นไป จะดูว้าวกว่านี้เยอะเลยจ้า

มิน พีชญา วัฒนามนตรี บอกเลยงานนี้น้องปังมากค่ะ สวย สง่า ดูดี ตั้งแต่หัวจรดเท้า น้องมาในชุดดีงาม ระยิบระยับสีทองอร่ามซีทรูเบาๆ ขับสีผิว เพิ่มออร่า มาพร้อมกับปากแดง บอกคำเดียวเลยว่า เกิด!!!

ส่วนคนนี้ก็งามไม่แพ้กัน เมย์ พิชญ์นาฏ มาแบบเบาๆ ในชุดสูทสีขาว กระโปรงสั้น ที่เก๋ตรงด้านในของสูท ไม่มีอะไรเลยจ้า เจ๊ชอบนะ ดูเซ็กซี่ดี แต่ติดที่ตรงรองเท้านี่แหละ ถ้าเป็นส้นเข็มจะเจิดกว่านี้ว่าไหม

สวยเหมาะสมกับรางวัลที่สุด คงต้องเธอคนนี้คนเดียว ปู ไปรยา นางสวยปัง ไม่พังในชุดซีทรูเข้ารูปสีดำ ลูกไม้สุดหรู สะกดทุกสายตาในงาน คนสวย เซ็กซี่จะใส่ชุดไหนก็เกิดเนอะ

 

เรียกว่าแต่ละคน ก็สวยมีสไตล์เป็นของตัวเอง งานนี้เจ๊ตุงขอหยอกเบาๆ เพียงแค่นี้ก่อนนะ งานหน้าเจ๊จะมาเฉาะใครอีก ติดตามกันได้ที่ Sanook! Women เลยคร๊า

 

 

เรื่อง By : เจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่น

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ เฉาะแฟชั่น ชุดราตรีดารางาน Star's Light Awards 2015 ใครปัง ใครพังซูม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook