10 ดาราหนุ่ม ซิกแพคน่าลูบที่สุดแห่งปี 2015

10 ดาราหนุ่ม ซิกแพคน่าลูบที่สุดแห่งปี 2015

10 ดาราหนุ่ม ซิกแพคน่าลูบที่สุดแห่งปี 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี๋ยวนี้เทรนด์ออกกำลังกายมาแรงมาก ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีที่หนุ่มๆ จะหันมาออกกำลังกายกันมากขึ้น ไม่ว่าจะรวมก๊วนกันไปเตะบอล เล่นบาส นัดกันไปวิ่งตามสวนสาธารณะ หรือจะแค่วิ่งในลู่วิ่งก็ถือเป็นการออกกำลังกายที่ได้ประโยชน์ทั้งสิ้น

สำหรับเหล่าดารานอกจากการออกำลังกายทั่วไป หนุ่มๆ ยังต้องดูแลในเรื่องความกล้ามเนื้อและสัดส่วนด้วย เพราะหากออกกำลังกายแต่ไม่ได้เวทเทรนนิ่งกล้ามเนื้อก็อาจจะออกมาไม่ได้รูปหรือไม่ได้ดั่งใจที่หนุ่มๆ ปรารถนา

วันนี้ Sanook! Women เลยขอหยิบ 10 หนุ่มที่ดูแลตัวเองดีมากๆ ทั้งการออกกำลังกาย เล่นฟิตเนส หรือแม้แต่รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้เขามีหุ่นที่น่าลูบที่สุด


เด่นคุณ งามเนตร
ดาราหนุ่มน้อยแต่หุ่นสุดกำยำ หนุ่มคนนี้ดูแลตัวเองดีมากๆ เรียกว่าถ้าละครเรื่องไหนมีบทถอดเสื้อ ต้องหนุ่มคนนี้เลยครับ ซิกแพคแน่นมากๆ ถอดเสื้อครั้งใดสาวๆ กรี๊ดกันระนาวเลยล่ะครับ


อาร์ต พศุตม์
ด้วยหุ่นสุดล่ำ บึกบึน ผสมกับผิวสีน้ำผึงในสไตล์ไทยๆ หุ่นแบบนี้ ทำให้สาวๆ กรี๊ดกันได้ไม่น้อย แต่ก็อย่างก็รู้กันกว่าจะได้หุ่นแบบนี้ไม่ได้ง่ายเลย เรียกว่าเป็นพระเอกอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก

ป้อง ณวัฒน์
มาถึงหนุ่มฮอตทั้งที่เมืองจีนและเมืองไทย ที่สาวน้อยสาวใหญ่ ต่างอยากได้มาเก็บไว้กอดที่บ้าน ด้วยหน้าตาที่ดูมีเสน่ห์ ขี้เล่น ทำให้สาวๆ หลายคนเคลิ้มไปตามๆ กัน


มิกค์ ทองระย้า
คงไม่ต้องพูดถึงความล่ำของหนุ่มคนนี้นะครับ เพราะถ้าใครดูละครของหนุ่มมิกค์ ที่ถอดเสื้อโชว์หุ่นทั้งเรื่อง ก็จะรู้ว่า หุ่นของพ่อหนุ่มคนนี้ ล่ำแค่ไหน ผิวขาวๆ หุ่นล่ำๆ หน้าหล่อๆ สาวๆ ที่ไหนจะอดกรี๊ดได้ จริงไหมครับ?


เคน ภูภูมิ
งานซิกแพคพระเอกหนุ่มคนนี้ต้องมาครับ เพราะนอกจากการเตะบอลกับก๊วนเพื่อนๆ หนุ่มคนนี้ยังรักษารูปร่างได้ดีมาก เรียกว่าถอดเสื้อครั้งใดสาวๆ มีใจสั่นกันบ้างล่ะ


เดี่ยว สุริยนต์
หากจะไม่มีหนุ่มคนนี้ก็คงจะยังไงอยู่ เพราะตั้งแต่เข้าวงการมาหนุ่มคนนี้ดูแลตัวเองดีมาก และด้วยผิวขาวๆ ดูสะอาดตา ทั้งกล้ามอก ทั้งซิกแพค หุ่นที่ดูชัดซะขนาดนี้ มีสาวๆ ที่ไหนจะอดใจไม่กรี๊ด เมื่อหนุ่มคนนี้ถอดเสื้อมาบ้างครับ


อั้ม อธิชาติ
อีกหนึ่งพระเอกหุ่นสุดล่ำ ที่ใจดีสอนออกกำลังกายเล็กๆ น้อยๆ ใน ig ด้วยหน้าตาที่ดูอบอุ่น ผิวขาวๆ เมื่อถอดเสื้อโชว์แผงอกครั้งใด เชื่อเลยว่าถึงแม้ว่าจะหมดสิทธ์เป็นเจ้าของ แต่สาวๆ หลายคนก็แอบหวั่นไหว

กำปั้น บาซู
ถ้าพูดถึงดาราที่หุ่นดีรวมถึงให้ความสำคัญกับการดูแลรูปร่างมากๆ หนึ่งในนั้นต้องมี กำปั้น บาซู แน่นอน โดยใครที่ติดตาม ig หนุ่มคนนี้จะทราบดีว่าทั้งออกกำลังกาย กินอาหาร หนุ่มคนนี้เอาจริงเอาจังมาก งานนี้ไม่แปลกใจที่สาวๆ จะเข้าไปฟอลโลหนุ่มคนนี้มากมาย


เวียร์ ศุกลวัตน์
ไม่ว่าจะเดินไปถามสาวๆ คนไหน ต่างก็ล้วนตอบมาว่า หนุ่มเวียร์คือหนุ่มที่ซิกแพคกำลังดีโดนใจที่สุด ด้วยหน้าตาคมเข้ม และหุ่นที่เข้าฟิตเนส ฟิตมาอย่างดี ไม่ว่าหนุ่มเวียร์จะออกไปถอดเสื้อที่ไหน ต่างก็เรียกกระแสได้ทั้งนั้น


ณเดชน์ คูกิมิยะ
หลังจากหุ่นอวบไปเล็กน้อย ล่าสุดอย่างที่มีการแชร์กันหนุ่มณเดชน์ฟิตหุ่นกลับมามีซิกแพคแน่นๆ อีกครั้ง งานนี้สาวๆ จะได้ชมแผงอกสุดเซ็กซี่ในละครหรือไม่ต้องติดตาม แต่ซิกแพคมาเต็มแบบนี้ เชื่อว่าหนุ่มณเดชน์คงเป็นขวัญใจของสาวๆ ไปอีกนานแสนนาน

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : Deaw Suriyont@weir19@atichart9@gp_bazoo@ken_phupoom@mik_thongraya@pongnawat@denkhun.ngamnet@keaw_jung@art_phasut95

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook