10 สุดยอดเครื่องสำอางเด็ด โดนใจ 2015

10 สุดยอดเครื่องสำอางเด็ด โดนใจ 2015

10 สุดยอดเครื่องสำอางเด็ด โดนใจ 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว้าวๆๆๆ ใครไม่รีบมาดูแล้วจะเสียใจ เพราะวันนี้เกร็ดดี้จะพาสาวๆ Sanook! Women มาอัพเดท เครื่องสำอาง เด็ด โดนใจ 2015 ตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพัน แต่ละชิ้นที่เกร็ดดี้เลือกมาเป็นของที่ใช้แล้วดี ชอบจริง ไม่มีไทอินนะจ๊ะ จะมีตัวไหนบ้าง ตามมาได้เลย


1. TONY MOLY Intense Care Galactomyces First Essence 96.5 ราคา 700 บาท (ซื้อจากเกาหลี)

เรื่องผิวหน้าเราต้องดูแล หลังจากที่ดูรีวิวมานานว่าตัวนี้ช่วยให้ผิวดีขึ้น มีหรอจะไม่ลอง ด้วยราคาที่ไม่แพงถ้าเปรียบเทียบกับเอสเซ็นในแบบเดียวกันแบรนด์อื่นๆ หลังจากที่ลองใช้มาประมาณเดือนเดือน ผิวกระจ่างขึ้นจริง เพราะเกร็ดดี้เป็นสาวหน้ามันช่วงทีโซนแต่ข้างแก้มจะแห้งเป็นขุย ตอนนี้เข้าหน้าหนาวแล้วแต่หน้าก็ยังชุ่มชื้น รอบดำที่เกิดจากสิวจ่างลง แต่อย่างที่เคยบอกกันบ่อยๆ ว่าการบำรุงผิว กว่าจะเห็นผลต้องใจเย็นๆ ถ้าอะไรที่ใช้แล้วดีภายใน 2 วันอันนั้นน่ากลัวนะคะ! สำหรับสาวหน้ามันใช้สูตรนี้เลยค่ะ จำง่ายๆ ว่าขวดสีน้ำเงิน ส่วนสีแดงจะเหมาะกับสาวหน้าแห้ง แต่ก็ลองใช้มาแล้วทั้งสองสูตร ดีเหมือนกัน ไม่ได้สร้างความมันไปกว่ากันมาก วิธีใช้ เช้า-ก่อนนอน สัก 1-2 เดือน เห็นผลที่ดีขึ้นจริงๆ 

2 . Nars All Day Luminous Weightless ราคา 1,850 บาท 

มาเตรียมผิวหน้าให้เรียบเนียนกันค่ะ แน่นอนว่าผิวหน้าสวย ไม่มัน ใครๆ ก็ปรารถนา เกร็ดดี้เนี่ยเป็นสาวหน้ามันมากๆ ตั้งแต่ได้ลองตัวนี้ไม่เปลี่ยนใจแถมซื้อมาใช้ขวดที่ 2 แล้วจ้า เนื้อรองพื้นปกปิดดีมาก แต่ด้วยความแมทช์ของเนื้อครีมอาจจะทาแล้วต้องรีบเกลี่ยเลย หรือบางครั้งจะใช้สูตรบีบใส่มือแล้วถูๆ สัก 2-3 ครั้ง และนำมาตบๆ ที่หน้า เป็นวิธีที่รวดเร็วเหมาะกับคนที่มีเวลาในการแต่งหน้าน้อยๆ ลองทำตามกันดูนะคะ สำหรับสาวหน้าแห้งก็ไม่ใช่ว่าจะใช้ไม่ได้เลยนะคะ สามารถผสมกันครีมที่คุณใช้เป็นประจำ เพื่อไม่ให้แห้งมากไป รองพื้นตัวนี้จะช่วยให้สาวหน้าแห้งไม่ต้องทาแป้งทับก็ได้หน้าโกลว์ๆ วาวกำลังพอดี ใช้ได้ทั้งหน้ามันหน้าแห้งแบบนี้ต้องลองแล้ว

3. Skinfood Buckwheat Loose Powder 6700 won ราคา 200 กว่าบาท (ซื้อจากเกาหลี) 

แป้งฝุ่นที่ทาแล้วช่วยให้รองพื้นเซตตัว เป็นแป้งเกาหลีที่ทาแล้วไม่ขาววอก เนียนเป็นธรรมชาติ เกร็ดดี้ใช้เบอร์ 23 เหมาะกับผิวขาวเหลือง ระหว่างวันหน้าไม่เป็นคราบ อาจจะไม่ได้คุมมันมากแต่ก็ไม่ได้ซับหน้าหลายชั่วโมงอยู่นะคะ ส่วนเรื่องราคาไม่แพง ถ้าได้ไปซื้อที่เกาหลีบอกเลยว่าไม่แพงจริงๆ เป็นแป้งฝุ่นในตำนานที่ยังชอบจนถึงปัจจุบันเลยค่ะ

4. Benefit Hoola Bronzer ราคา 1,290 บาท

ไม่ต้องถามเลยว่าใช้มากี่อันแล้ว ตัวช่วยเนรมิตความเรียวให้กับใบหน้าและส้นจมูกที่บอกเลยว่าเป็นบรอนเซอร์ที่เลิฟมากที่สุด สีน้ำตาลกำลังพอดี ไม่เข้มและไม่อ่อนมากไป สามารถนำมาเฉดดิ้งที่กรอบหน้า สร้างจมูกโด่งโดยไม่ต้องศัลยกรรม ไม่แค่นั้นค่ะเกร็ดดี้ยังเอามาคัดเบ้าเป็นอายแชโดว์ ช่วยเพิ่มมิติให้ดวงตาดูสวยคม ใช้แทนที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นได้อีก ตลับหนึ่งใช้ได้นานถ้าเทียบกับราคากับคุณภาพแล้วคุ้มมาก สาวหน้ากลม หน้าบานอย่างเกร็ดดี้ขาดไม่ได้จริงๆ

 

5. Lifeford Hi Precise Eye Pen ราคา 180-200 บาท

ไม่ต้องแพงก็มีดวงตาสวยคมไม่แพนด้าได้ด้วย อายไลเนอร์ตัวนี้ เส้นคม สีดำสนิท แห้งไว เขียนง่ายมากๆ ใช้สะดวกเหมาะกับสาวๆ ที่เพิ่งหัดกรีดอายไลเนอร์ ระหว่างวันไม่ลอก เกร็ดดี้เป็นคนที่มีเปลือกตามันมากยังไม่เลอะ สวยอยู่ทนแบบนี้ใช้มาเป็นสิบแท่งแล้วจ้า

 

6. Urban Decay Matte Revolution ราคา 900 บาท 

ถ้าพูดถึงลิปสติกสีแดงในดวงใจเป็นอะไรที่เลือกยาก แต่ที่เลือกสี สี Bad Blood เพราะเนื้อของลิปสติกโดนใจ ทาง่าย เนื้อแมทช์แต่ทาแล้วไม่แห้งแตก ติดทน ถ้าไม่ได้กินอะไร พูดเลยว่าหลุดยากมาก มีเพื่อนเกรดดี้หลายคนที่ไม่กล้าทาสีแดงได้ลองตัวนี้แล้วกรีดร้องตามกันทุกคน ใครที่ยังไม่กล้าลองหรือสาวเปรี้ยวที่อยากได้ลิปสติกสีแดงเนื้อดี แนะนำตัวนี้เลยค่ะ

7. Aniise lipstick ราคา 750 บาท ราคาพรีออเดอร์

ใครเคยเป็นเหมือนเกรดดี้บ้าง การเลือกทาลิปสติกสีส้มในบางเฉดสี ทาแล้วหน้าหมองคล้ำดูไม่สดใส แต่กับ Aniise สี Love Lucy เป็นสีส้มลูกรักอีกสีที่ปลื้มมาก ทาแล้วหน้าขาวสว่าง ไม่หมอง เนื้อแมทช์แต่ไม่ได้ทำให้ปากแห้งเป็นขุย แอบบอกด้วยว่าเป็นสีส้มที่ทาแล้วฟันดูขาวขึ้นด้วย น่าลองขนาดนี้ต้องมีติดกระเป๋าไว้เลยค่ะ

8. Beauty Blender ราคา 750 บาท ซื้อที่ SEPHORA

ครั้งแรกที่ได้ลอง ต้องบอกเลยว่าไม่ได้เอาชุบน้ำ ความรู้สึกก็สงสัยว่าทำไม๊ ทำไม คนอื่นว่าดีใช้แล้วก็ธรรมดา พอถึงบางอ้อว่า เค้าต้องนำไปชุบน้ำก่อน ผลลัพธ์ที่ได้บอกเลยว่าเริ่ดมากกกก! รองพื้นไม่หนา ไม่โบ๊ะ แต่อาจจะเปลืองเนื้อรองพื้นไปบาง เนื่องจากเราต้องใช้ฟองน้ำเกลี่ยให้ทั่ว สำหรับเกร็ดดี้แล้ว จะไปเที่ยวไหนต้องพกไปด้วยตลอดเลยค่ะ

9. Maybelline New York Volum’ Express Hypercurl Cat Eyes ราคา 199 บาท

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงถูกใจกับรุ่นนี้ หัวแปรงเป็นหวีปัดง่ายเข้าทุกซอกทุกมุม ไม่เป็นก้อน ขนตาเรียงเส้นสวย ที่สำคัญไม่แพนด้าเลย บางตัวปัดแล้วตกเย็นแพนด้าแวะมาหาแล้วจ้า ตัวนี้ทนทาน ฝนตก แดดออก ขนตาก็ยังสวยเด้งตลอดวัน 

10. D.U.P Eyelash Fixer EX กาวติดขนตาปลอมคิตตี้ ราคาประมาณ 300- 400 บาท (ซื้อจากญี่ปุ่น)

ปิดท้ายด้วย กาวติดขนตาปลอม ที่สาวรักการติดขนตาปลอมหลายคนกรีดร้องเหมือนกับเกร็ดดี้ เนื้อกาวจะเป็นสีขาว ไม่ใช่สีขาวขุ่นแบบที่เราเคยเห็น วิธีใช้ก็สะดวกแค่หมุนๆ แล้วใช้หัวพู่กันทากับก้านขนตาง่ายๆ ทาแล้วจะเป็นสีขาว แห้งแล้วจะเป็นสีใส ไม่ต้องรอเซ็ทตัวนานเหมาะกับมือใหม่มากๆ 

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับของเด็ดโดนใจ ตั้งแต่การบำรุงผิวไปจนถึงเมคอัพเริ่ดๆ ครั้งหน้าเกร็ดดี้จะมาแนะนำอีก ติดตามชมกันด้วยนะยู 

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook