เครื่องสำอางถูกและดี ใช้แล้วชอบต้องซื้อซ้ำๆ

เครื่องสำอางถูกและดี ใช้แล้วชอบต้องซื้อซ้ำๆ

เครื่องสำอางถูกและดี ใช้แล้วชอบต้องซื้อซ้ำๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    ผ่านไปอีก 1 ปีแล้วละค่ะ ถึงเวลาที่สาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าต้องมานั่งจัดของ ลองเช็คดูกันหน่อยสิว่ามีอะไรที่เราใช้แล้วชอบ มันโดนใจกันบ้างนะ! วันนี้มีเวลาว่างขวัญเลยนั่งคิดทบทวนเอาเครื่องสำอางที่ใช้แล้วดี คุณภาพเริ่ด แถมราคาไม่แพงมาแชร์กับสาวๆ กันจะมีตัวไหนบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

BB Cream

       โดยส่วนตัวขวัญจะไม่ค่อยชอบใช้รองพื้นซักเท่าไร ถ้าไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าแบบจัดเต็มจนเกินไป ขวัญก็จะเลือกใช้เป็น BB Cream ซึ่งตัวนี้เพิ่งลองใช้มาซักพัก เกลี่ยง่าย คุมมัน หน้านวลๆ คุณภาพดีพอๆ กับแป้งอัดแข็งเลย แต่ติดตรงที่กลิ่นน้ำหอมแรงไปหน่อย แต่โดยรวมตอนนี้ชอบนะ 

(Babalah AQUA Pore BB Spf37 PA++)

ราคา 300 กว่าบาท

CC Cream

    เพิ่งได้ลองใช้เมื่อประมาณกลางปี แต่ก่อนหน้านี้ก็ใช้มาหลากหลายแบรนด์ สำหรับ CC Cream ขวัญเป็นคนถ้าไม่มีธุระ ไปงาน ถ่ายงานวันปกติทั่วไปจะไม่ค่อยแต่งหน้าเท่าไร ทาครีมกันแดด ลงซีซีครีมพอ แต่ที่ชอบตัวนี้ เพราะใช้แล้วหน้าไม่มัน รู้สึกเหมือนใช้ซีซีครีมแต่มีตัวบำรุงอยู่ด้วย เพราะมีเม็ดบีทเล็กๆ อยู่ เกลี่ยง่าย ไม่บาดหน้า ปรับสีผิวให้สว่างขึ้นด้วย ราคาอาจจะสูงกว่าตัวอื่นไปนิด แต่ใช้ได้นานนะสาวๆ

(Skindom Luxury Cell Peptide CC Cream)

แป้งฝุ่น

      เป็นแป้งฝุ่นที่ชอบมาก มาก มาก แต่! เขาไม่ทำแล้ววว น้ำตาจะไหล ดีนะที่ซื้อตุนไว้ เนื้อแป้งละเอียด โปร่งแสง คุมมันดี ไม่ลอย ไม่เปลี่ยนสี คือมันใช่มาก! ราคาถูกคุณภาพเริ่ด ขวัญไม่แน่ใจว่าตอนนี้มีตัวใหม่ออกมาเทียบเท่าหรือยัง ถ้าสาวๆ เจอที่ไหน มาแชร์บอกขวัญด้วยนะ

(12 Plus Miracle Summer DIVA Luminous Loose Powder)

ราคา 80 - 100 กว่าบาท

ดินสอเขียนคิ้ว

    ตัวนี้บอกเลยสาวหลายๆ คนต้องเคยลอง ขวัญชอบมากกกก เป็นที่เขียนคิ้วที่ชอบข้ามปีมาหลายปีแล้วจริงๆ จะรุ่นไหนๆ ก็ชอบ ด้วยความที่เป็นคนผิวหน้ามัน ระหว่างวันคิ้วก็อาจจะหายไปได้ แต่ตัวนี้ โอเคนะ ทนอยู่ แต่ถ้าโดนน้ำสงกรานต์แบบนี้ก็ไม่รอดเหมือนกัน เอาเป็นว่าวันปกติ ใช้ชีวิตทั่วไป ตัวนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ >.<

(Etude House)

ราคา 80 - 100 กว่าบาท

มาสคาร่า

   ใช้แล้วใช้อีก หมดไปหลายแท่งมากในหนึ่งปี ด้วยความที่เป็นคนขนตายาว แต่ไม่หนา ขวัญเลยชอบที่จะปัดขนตาให้มันดูฟูขึ้นหน่อย แล้วสำหรับตัวนี้ ไม่ต้องพูดถึง ใช้ง่าย ปัดง่าย ไม่เลอะ ราคาดี รักค่ะ!

(Maybelline New York)

ราคา 139  บาท

บลัชออน

     ขวัญเป็นคนที่ชอบใช้บลัชออนแบบเนื้อครีมค่ะ ตอนแรกซื้อเพราะมันดูน่ารักดี แต่พอลองใช้แล้ว มันโอเคนะ แต่งหน้าใสๆ ลงตัวนี้บางๆ ที่พวงแก้มแล้วปลายจมูก ให้ความรู้สึกเหมือนมาจากธรรมชาติ เกลี่ยง่าย ของดีจาดฝีมือคนไทยเลยค่ะ

    

(Mistine Jubiss Cheek Mousse tint)

ราคา  49  บาท

ลิปสติก Relon เบอร์ #415

      โอ้ยยย ชอบมากกกก ในรอบปีซื้อ 2 - 3 แท่ง สีสวยทาได้ทุกสถานการณ์ สีหวานๆ เหมือนสีปากธรรมชาติ ส่วนในเรื่องของเม็ดสีก็ไม่ถึงกับแน่น แต่ก็ปิดสีปากได้ไม่ตกร่อง ไม่แมทแต่ก็ไม่วาวเกิน สรุปว่าเป็นลิปสติกที่ราคาไม่แพง

(Relon #415 Pink In The Afternoon)

ราคา 100 กว่าบาท

เฉดดิ้ง
      โดยส่วนขวัญจะไม่เฉดดิ้งหน้าจัดมาก เลยเลือกสีโทนน้ำตาลอ่อนๆ ของ Essence เพราะ สีไม่เข้ม ไม่วิ้งๆ ดูไม่หลอกหน้าดีค่ะ ราคาย่อมเยา นักเรียนนักศึกษาก็คู่ควรค่ะ พูดเลยยยย 

(Essence Sun Club Blondes)

ราคา 100 กว่าบาท

      และนี่ก็คือเครื่องสำอางในรอบปีที่ขวัญใช้แล้วถูกใจ หมดแล้วรับรองซื้อใหม่แน่นอนมาฝากสาวๆ กัน มีใครลองใช้แล้วถูกใจเหมือนขวัญ หรืออยากแชร์เครื่องสำอางที่ตัวเองชอบให้เพื่อนๆ ได้ไปหามาลองใช้ก็เอามาแชร์ มาพูดคุยกันได้เลยนะ >.<

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook