ย้อนอดีต "นางงามฟิลิปปินส์" ผู้หญิงที่ทำให้โลกต้องตะลึง

ย้อนอดีต "นางงามฟิลิปปินส์" ผู้หญิงที่ทำให้โลกต้องตะลึง

ย้อนอดีต "นางงามฟิลิปปินส์" ผู้หญิงที่ทำให้โลกต้องตะลึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ไปทั่วโลก เมื่อพิธีกรประกาศผลรางวัล "มิสยูนิเวิร์ส 2015" (Miss Universe 2015)ผิด โดยประกาศให้ "นางงามโคลัมเบีย" ชนะการประกวด สวมมงกุฎไปแล้วด้วย แต่เวลาไม่กี่วินาทีก็ได้ประกาศผลใหม่ ผู้ชนะเลิศคว้ามงกุฎตัวจริงก็คือ "นางงามฟิลิปปินส์" ค่ะ

เชื่อว่าความผิดพลาดแบบนี้คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็ต้องคงต้องแสดงความยินดีดับผู้ได้ตำแหน่งรัวๆ นะคะ

ในปีนี้กระแสนางงามฟิลิปปินส์ "Pia Alonzo Wurtzbach" แรงมาก นอกจากครองความชนะเลิศมาได้แล้ว ยังมาพร้อมเสียงเม้าท์มอยมากมาย ทั้งดีทั้งร้าย

หลายคนอยากรู้ว่านางเป็นใครมาจากไหน Sanook! Women จะพาไปทำความรู้จักกันค่ะ

นางงามฟิลิปปินส์นางงามฟิลิปปินส์

"Pia Alonzo Wurtzbach" มิสยูนิเวิร์ส 2015 คนนี้ เป็นสาวงามลูกครึ่งฟิลิปปินส์-เยอรมัน วัย 26 ปี ที่ดังในบ้านเกิดมาก่อนแล้ว

เธอเดินสายเข้าประกวดเวทีนางงามในฟิลิปปินส์มาแล้วถึง 3 ครั้ง ก่อนจะคว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2015 มาครอง(ได้แบบงงๆ ) การประกวดครั้งนี้ บางคนก็ชมว่าสวยเหมาะสมกับตำแหน่ง บางคนก็วิจารณ์แรงๆ ว่าไม่เหมาะสม ไม่สวยบ้างแหละ หุ่นไม่ดีบ้างแหละ

เรื่องความสวยของหน้าตาและรูปร่าง สายตาของแต่ละคนย่อมมองไม่เหมือนกันนะคะ เอาเป็นว่า เป็นกำลังใจให้เธอกันเนอะ

จริงๆ "Pia Alonzo Wurtzbach" เป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างหน้าตาดี ตั้งแต่เด็ก Sanook! Women จะพาไปย้อนดูอดีต "นางงามฟิลิปปินส์" พร้อมชมพัฒนาการความสวย(ระดับโลก)ของเธอกันค่ะ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ย้อนอดีต "นางงามฟิลิปปินส์" ผู้หญิงที่ทำให้โลกต้องตะลึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook