5 ดาราสาว "ศัลยกรรม" แล้ว สวย เกิด กว่าเดิม

5 ดาราสาว "ศัลยกรรม" แล้ว สวย เกิด กว่าเดิม

5 ดาราสาว "ศัลยกรรม" แล้ว สวย เกิด กว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะพูดถึงเรื่องความสวยความงามกับผู้หญิงแล้วถือว่าเป็นของคู่กันยาวนานมาจนถึงปัจจุบัน ในสังคมที่มีค่านิยมในความสวยและหล่อ ทำให้ผู้หญิงหรือผุ้ชายหลายคนก็ตัดสินใจขึ้นเขียงเพิ่งมีดหมอด้วยการ "ศัลยกรรม" ให้ใบหน้าเป๊ะดั่งปรารถนา

อย่างดาราสาวบ้านเรามีหลายคนเลยนะคะที่ยอมรับแบบแมนๆ ว่า ไปโมดิฟายหน้าให้สวย แก้ไขจุดบกพร่องด้วยการศัลยกรรม แต่จะมีดาราคนไหนที่ผ่านมีดหมอแล้ว สวย เกิด ชีวิตดีดี๊ งานตรึม เงินล้น ตามมาดูกันได้เลย

 

คริส หอวัง นาทีนี้ต้องเมนเทอร์คริส ดาราสาวสาวหน้าหมวยที่ตัดสินใจทำตาสองชั้น แก้ไขเปลือกตาให้เท่ากัน สาวคริสเคยบอกไว้ว่า "บอกหมอให้ทำข้างนึงเหมือนอีกข้างนึง แต่ขอให้เหมือนเดิม เพราะเรารักของเราก็ไม่อยากให้มันเปลี่ยน เหมือนเป็นคาแรคเตอร์แล้ว หยีเหมือนเดิม จีนเหมือนเดิม เราก็โอเคค่ะ"  ทำแล้วดูสวยไม่ทำจนดูเวอร์หลอกตา แบบนี้บอกเลยว่า เริ่ดมาก!



เนย โชติกา นางร้ายสุดเซ็กซี่ที่ผุ้ชายกว่าค่อนประเทศหลงรักและมีผู้หญิงชื่นชมกับความงามของใบหน้า คนนี้ก็เป็นอีกคนที่ ศัลยกรรมจมูก แต่เค้าไม่ได้เสริมดั้งนะคะ เป็นการตัดปีกจมูกที่ค่อนข้างเยอะเกินออกไป และไม่ได้ทำอะไรนอกจากนี้ทั้งสิ้นเพียงแค่ดัดฟันและถอนฟันคุดออก ก็ได้โครงหน้าสวยเป๊ะจนมีสาวประเภทสองหลายคนเดินตรงเข้าคลินิกแล้วบอกคุณหมอเลยว่า อยากจะสวยเหมือน เนย โชติกา สวยเป๊ะเป็นต้นแบบการศัลยกรรมแบบนี้สาวเนยเป็นปลื้มสิคะ



หญิง รฐา ศัลยกรรมพลิกชีวิตทั้งเรื่องการงานและความสวย ความฮอตของเธอมาแรงหลายปีจนถึงตอนนี้ เธอก็ยังคงความฮอตและความสวยได้เหมือนเดิม เรื่องที่น่ายินดีก็คือ เธอสามารถปลดหนี้10ล้านให้แม่น้อยได้สำเร็จ สวยแล้วยังกตัญญู แถมทำอะไรก็ยอมรับเรื่องศัลยกรรมไม่ปิดบังแบบนี้ ปรบมือสิคะรออะไร!

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ดาราสาวไซส์มินิคนนี้เค้ายอมรับแบบแมนๆ เลยว่าบินไป ศัลยกรรมจมูก ไกลถึงเกาหลีใต้ ประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องศัลยกรรม แถมเธอยังบอกด้วยว่า ซิลิโคนที่เธอทำสามารถบิด หมุนจมูกได้อย่างไม่ต้องกลัวว่าจมูกจะเบี้ยว ตั้งแต่ได้จมูกแท่งนี้มาความแซ่บเธอก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้กลายเป็นว่าที่คุณแม่ที่จี๊ดที่สุดไปแล้วจ้า



กระแต อาร์สยาม นับวันยิ่งสวยออร่า นักร้องสาวลูกทุ่งสายแด๊นซ์ ที่ตั้งแต่ยอมว่าไปอัพดั้งโด่งถึง 3 แสนบาท ตั้งแต่นั้นความสวยของเธอก็พุ่งแรงจนฉุดไม่อยู่ หน้าเป๊ะ หุ่นดี แต่สำหรับขาเม้าท์ที่ว่าเธอทำมาทั้งหน้าอย่าเพิ่งเข้าใจผิดนะคะ สาวกระแตเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า 

"อย่างที่บอกค่ะ ทำจมูกอย่างเดียว แล้วก็มีจัดฟัน แล้วก็ไปทำเทอร์มาจให้หน้าเรียวของพี่ๆ ที่ร้านเสริมความงาม แต่หนูไม่ได้ไปฉีดโบท็อกซ์ ถ้าฉีดหน้ามันจะเรียว แต่นี่หนูยังบานอยู่ เราช่วยได้แค่เก็บความกระชับ มันเป็นเครื่องนวดกระชับอะไรซักอย่าง" เดี๋ยวนี้วิวัฒนาการทำสวยก้าวไกล ไม่ต้องเจ็บตัวก็สวยขึ้นได้แล้วนะ อิอิ

 

การจัดอันดับในครั้งนี้ เป็นการจัดอันดับโดยทีมงาน Sanook! Women นะคะ ^^

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ ของ 5 ดาราสาว "ศัลยกรรม" แล้ว สวย เกิด กว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook