10 แฟชั่นสุดพังดารา เห็นแล้วเพลียหนักมาก

10 แฟชั่นสุดพังดารา เห็นแล้วเพลียหนักมาก

10 แฟชั่นสุดพังดารา เห็นแล้วเพลียหนักมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลอดปี 2014 ที่ผ่านมา มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นเพียบ วงการแฟชั่นก็เช่นกัน โดยเฉพาะแฟชั่นของเหล่าดารา เซเลบ ในวงการ นับว่าเด็ดสุดๆ เพราะมีอะไรให้ เจ๊ตุง ได้เม้าท์มอยอยู่ตลอดทั้งปี

ใกล้สิ้นปีเช่นนี้ เจ๊ตุงคันปาก ขอกัด เอ้ย! หยิบเอาแฟชั่นพลาดๆ ของคนดังที่เป็นกระแส บางชุดเจ๊เห็นแล้วเพลียเบาๆ ดูกี่ทีก็ต้องกุมขมับมาย้อนให้รำลึกถึงกัน จะมีใครโผล่อยู่ในนี้บ้าง ตามเจ๊ตุงมาเลยค่ะ 

10 แฟชั่นสุดพังดารา เห็นแล้วเพลียหนักมาก

1 "เปิ้ล ไอริณ" จากพรมแดงในงานประกาศรางวัล Daradaily The Great Awards ครั้งที่ 4
คนนี้ยกให้เป็นตัวแม่เรื่องความเซ็กซี่ งานไหนต่องานไหนตูมๆ ทุกงาน และงานนี้ก็เช่นกัน นางมาในชุดจั๊มสูทแนบเนื้อ แหวกอกกลมบล็อคสีทองอร่าม ปักเลื่อมทั้งตัวคล้ายเกล็ดปลาผสมงูเหลือม และด้วยสีเฉดที่เนียนไปกับผิว มองผ่านๆ แล้วเหมือนนางเปลือยเปล่าสุดๆ เลยอ่ะ อร๊ายยย เจ๊วาบหวิวแทน

2 "อาร์ต อารยา" กับแฟชั่นซีทรูสีดำสุดบางเบา ในงานแต่ง ชมพู่ น็อต
กลายเป็นกระแสโดนวิจารณ์หนักมาก เมื่อ อาร์ต อารยา สไตลิสต์แถวหน้าของเมืองไทย ปรากฏกายในชุดซีทรูสีดำงานแต่งงาน ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต หลายคนเม้าท์ว่าไม่เหมาะเท่าไหร่ แต่เจ๊ว่าแซ่บดีนะ ดูเซ็กซี่ สร้างสีสันให้กับงานดี จะไม่ดีก็ตรงที่เจ๊กลัวจะหนาวไปนี่แหละค่ะ บรึ๋ยยยยยยย

 

3 "Joy Villa" จากพรมแดงงานรางวัลแกรมมี่ อวอดส์ 2015
คำแรกที่เจ๊เห็นชุดนี้ ขมิบปากพูดกับตัวเองเบาๆ ว่า "ชุดนี้คืออัลไล" เจ๊งงกับการดีไซน์ชุดมากๆ สิ่งที่ประดับอยู่บนเรือนร่างนางคือ? เศษพลาสติกจากโรงงานน้ำแถบชานเมืองเหรอ? มองทะลุเศษสีส้มเข้าไป ด้านบนมีแพงสติ๊กเกอร์ พร้อมหน้าอกห้อยๆ ซูมมาที่ด้านล่างมีเพียง กกน.ตัวจิ๋วสีเนื้อบังน้องสาวอยู่ นางหันหลังให้ปุ๊บเพิ่มความช็อคยิ่งขึ้น เห็นร่องตูดชวนเสียวสุดๆ เลยอ่ะ

 

4 "Solange Knowles" จากงานแฟชั่นโลก Met Gala 2015
นี่ก็อีกคน ถ้าไม่มั่นจริง หยิบชุดนี้ออกมาใส่เดินไม่ได้จริงๆ นะคุณขา อิชั้นเห็นแว้บแรก นึกว่ามางานประมงโลก มีหอยกาบ หอยแครง มาร่วมงานด้วย อุ๊บ!



5 "น้ำเพชร สุณัณณิภา" จากงานสยามดารา สตาร์ อวอร์ด 2015
อดีตรองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2014 "น้ำเพชร สุณัณณิภา" งานนี้ลืมลุคงามอย่างไทยไปได้เลยค่ะ เพราะนางคว้าชุด "Daimond Queen" คว้านลึก อวดหนองโพ ประหนึ่ง สาวอะโกโก้ขาแดนซ์ มาใส่ เจ๊ว่าดูเซ็กซี่ฟรุ้งฟริ้งดีนะ เมื่อเดินเหินสะบัดๆ แต่มันยังไม่เข้าตาเจ๊สักเท่าไหร่ แต่ขอให้ "ยังไม่ผ่าน" ไปก่อนแล้วกัน

6 "Sarah Jessica Parker" จากงานแฟชั่นโลก Met Gala 2015
เมื่อส่องกระจกแล้ว นางคงจะเห็นว่าชุดไหล่ปาดจากแบรนด์ H&M ของตัวเอง คงจะธรรมดาเกินไป นางเลยคว้าเครื่องประดับศีรษะชิ้นเบ้อเริ่มประหนึ่งงานเชิดสิงโต ที่มาเต็มทั้งขนนก ดอกไม้ และพู่ปุกปุย มาเพิ่มความเยอะให้กับตัวเองในบัดดลเลยจ้าาาา ถ้านางมาแค่ชุด เจ๊ให้ผ่านนะ แต่นี่มาพร้อมมงอันแสนจะไม่เข้ากัน เจ๊ขอให้พังไปเลยจ้า

7 "น้องณิชา ณัฏฐณิชา" จากงานเปิดตัวแฟชั่นของแบรนด์ "ลาบูทีคส์"
ด้วยความที่น้องณิชา อายุยังไม่ถึง 20 ปีเต็ม การเลือกเสื้อผ้าของน้องจึงอาจยังไม่แซ่บเท่าที่ควร งานนี้ น้องมาในชุดโทนขาว ดำ เรียบๆ แต่ขัดตาเจ๊ไปหน่อย กับการมิกซ์เสื้อเชิ้ตสีขาวด้านใน มันเลยทำให้ดูเยอะ รกตาไปหน่อย ถ้าน้องมาในชุดตาข่ายดำ กระโปรงซีทรูยาวเพียงอย่างเดียว หรือซ่อนสายเดี่ยวเกาะอกไว้ด้านใน รับรองว้าวๆๆ แน่นอนค่ะ

8 "ชมพู่ อารยา" กับชุดนี้ที่เจ๊ไม่ปลื้ม
เป็นผู้หญิงที่แต่งตัวดูดีเสมอต้น เสมอปลาย แต่กับชุดนี้ เจ๊รับไม่ไหวจริงๆ ค่ะ ชุดนี้ราคาหลายหลัก ถ้ามองแบบตั้งใจ ชุดนี้ของสาวชมพู่ไปคล้ายคลึงกับชุดใส่ชิวๆ ของอาม่าเลยอ่ะ คุณว่าไหมคร๊าาาาา

9 นุ่น วรนุช ชุดในงานแต่งงาน แมทธิว ลิเดีย
เธอคนนี้สวยหวานแทบทุกงาน สำหรับ นุ่น วรนุช แต่งานนี้หวานขึ้นด้วยการเพิ่มความฟุ้งฟิ้งมุ้งมิ้งกับขนนกหลากสี จุดนี้มองแล้วก็สวยดีนะ แต่เพ่งไปเพิ่งมาเจ๊ว่ารุงรังไปหน่อยอ่ะ เจ๊กลัวน้องนุ่นคันคะเยออ่ะจิ จุ๊บๆ

10 "นัท มีเรีย" กับชุดงานเปิดตัวหนัง แม่เบี้ย Royal Gala Charity Night
สาวนัทมาในชุดเกาะอกระยิบระยับวิ้งวับ พร้อมกระโปรงยาวลายปริ้นพิมพ์ลาย ที่ทำเอาเจ๊ต้องหันมองหลายรอบ เพราะมันขัดกันไปหน่อยง่ะ ว่าไหมๆ 

 

สุดท้ายนี้ ด้วยรักและเลิฟๆ "เจ๊ตุง" ขอหยิกแกมหยอกเบาๆ กับแฟชั่นเหล่าดาราพอหอมปากหอมคอเพียงเท่านี้ก่อนนะจ๊ะ เรด้าสายตาของเจ๊อาจจะไม่เหมือนสายตาคนอื่น เจ๊จิกเบาๆ เพียงแค่นี้นะ บ๊ายยยยย^^"

 

เรื่อง By : เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น

 

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ 10 แฟชั่นสุดพังดารา เห็นแล้วเพลียหนักมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook