มนุษย์บาร์บี้! สาวน้อยตุ๊กตา สวยแบบไม่ศัลยกรรมเลย

มนุษย์บาร์บี้! สาวน้อยตุ๊กตา สวยแบบไม่ศัลยกรรมเลย

มนุษย์บาร์บี้! สาวน้อยตุ๊กตา สวยแบบไม่ศัลยกรรมเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    เพียงแค่เห็นแวบแรกก็แทบไม่อยากจะเชื่อว่านี้คือ มนุษย์จริงๆ !! เพราะด้วยหน้าตา รูปลักษณ์ สีผิว ต่างๆ นานาแล้วเหมือนกับตุ๊กตาไม่มีผิด แต่นี้คือมนุษย์จริงๆ ค่ะ เธอคนนี้มีชื่อว่า Andressa Damiani หญิงสาวชาวบราซิลค่ะ

       สำนักข่าว Daily Mail ของอังกฤษได้บอกเล่าเรื่องราวของเธอไว้ว่า เธอคนนี้เป็นผู้ที่มีรูปร่างหน้าตาเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้เป็นอย่างมาก แถมเธอยังยืนยันว่าตนไม่เคยผ่านมีดหมอศัลยกรรมอีกด้วย

    ในวัยเด็ก Andressa เป็นคนเงียบๆ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร เพราะจะถูกเพื่อนๆ ทิ้งและไม่ให้เข้ากลุ่ม เพราะพวกเขามองว่าเธอหน้าตาเหมือนตุ๊กตาจนเกินไป และเมื่อเธออายุได้ 21 ปี ก็ยิ่งเหมือนบาร์บี้มากกว่าเดิมอีก เพราะรอบเอวของเธอนั้นวัดได้เพียง 21 นิ้ว และรอบอกของเธอก็มีขนาด 32F บวกกับดวงตาสีฟ้าคู่โต และขาที่เรียวยาว กับผมสีทอง ทำให้มองดูเหมือนเอลซ่านางเอกการ์ตูนเรื่อง Frozen เลยทีเดียว

     เธอบอกว่าชอบและพอใจในรูปร่างหน้าตาที่เหมือนบาร์บี้ของตัวเองถึงแม้บางครั้งก็จะแต่งตัวเหมือนตุ๊กตา ออกไปเดินบนถนนจนทำให้หลายตกใจก็ตาม

     นอกจากนี้เธอยังโพสต์วิธีการการแต่งตัวแต่งหน้าทำผม เพื่อให้คล้ายกับเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ในโลกโซเชียล รวมไปถึง การกรีดตา ติดขนตา ทาอายแชโดวส์ ใส่คอนแท็กเลนส์อย่างไรให้ตัวเองดูเป็นสาว เป็นต้น และตอนนี้มียอดวิวผู้คลิกชมคลิปของเธอสูงมากกว่า 1 ล้านครั้ง

     เธอยังยืนยันอีกว่า ไม่เคยทำศัลยกรรมและไม่ได้พยายามอดอาหารหรือลดหุ่น แต่ทุกๆ วันเธอจะจูงสุนัขออกไปเดินเล่นและนั่นถือเป็นวิธีการ ออกกำลังกายของเธอ

“หน้าตาที่เหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ของฉันทำให้ฉันรู้สึกมั่นใจกว่าเดิม ฉันคิดว่าความงาม ความมั่นใจในตัวเองเป็นสิ่งสำคัญมาก และตอนนี้ฉันก็รู้สึกดีมากเลยล่ะ” Andressa ได้กล่าวไว้

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ มนุษย์บาร์บี้! สาวน้อยตุ๊กตา สวยแบบไม่ศัลยกรรมเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook