รวม 5 ทรงผมสุดสะพรึง ของเหล่าดารา

รวม 5 ทรงผมสุดสะพรึง ของเหล่าดารา

รวม 5 ทรงผมสุดสะพรึง ของเหล่าดารา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรงผมพังแต่มั่นหน้า ถึงจะเป็นดาราแต่ถ้าเลือก ทรงผมผิด อาจจะทำให้หน้าสวยๆ ของพวกนางกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์เลยทีเดียว

เรื่องทรงผมกับผู้หญิง เป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสำคัญ ถึงแม้ว่าใบหน้าจะไม่เป๊ะเท่าไหร่แต่ถ้าได้ ทรงผม ที่เหมาะกับตัวเองแล้วล่ะก็แจ้งเกิดมาแล้วหลายต่อหลายคน แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะเข้ากับทุกทรงผมนะคะ ที่ทำแล้วพังก็มีให้เห็นอยู่เรื่อยๆ อย่างดาราสาวในบ้านเราเนี่ย! มีหลายคนที่ลองเปลี่ยนทรงผมใหม่ให้สวยปังแต่ดันเป็นพังแทน บางคนเทียบกับทรงผมเดิมแล้วบอกเลยว่า พลาดมาก! โชคดีนะที่หน้าตาของแต่ละนางยังสวยเป๊ะ ถ้าเป็นคนธรรมดาอย่างเราๆ รับรองว่าแค่ส่องกระจกก็แทบไม่อยากจะก้าวขาออกจากบ้านแล้ว

วันนี้ Sanook! Women จะพาไปดู 5 ทรงผมที่เห็นแล้วต้องสะพรึงให้กับความกล้า จะทรงผมไหนของใครบ้าง ตามมาดูเลย

เริ่มต้นกันที่ดาราสุดติสท์ นุ่น ศิรพันธ์ หน้าเล็กเรียวจะไว้ทรงผมไหนก็ดูเก๋ดูดี แต่กับการทำทรงผมล่าสุด ทรงบ๊อบสั้น สีบรอนซ์อ่อนสว่างสุดมั่น แต่ด้วยสีผิวแทนของนาง อาจจะทำให้ผิวดูหมองคล้ำ ดูซีดไปนิด ผิวแบบนี้ถ้าได้ทำสีน้ำตาลประกายทองหรือบรอนซ์เข้มกว่านี้สักหน่อย จะขับผิวแทนของนางให้เปล่งประกายมากขึ้นเลยค่ะ

ถึงหน้าจะสวยขนาดไหนแต่ถ้าเลือกสีผมผิดก็ลดความสวยได้เหมือนกันนะคะ ในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา โฟร์ ศกลรัตน์ เปลี่ยนสีผมเป็นว่าเล่น ทั้งสีส้ม สีบรอนซ์ แต่ที่ทำแล้วสะพรึงสุดก็คงจะต้องเป็นสีชมพู สีปราบเซียน ที่ยังคงติดตามาจนถึงทุกวันนี้ เรื่องสีก็ว่าสะพรึงแล้วสภาพเส้นผมของสาวผมนี่บอกเลยว่าต้องบำรุงบ่อยๆ หน่อยนะจ๊ะ ขนาดตัดผมสั้นแล้วยังเห็นความแห้งของสภาพเส้นผมเลยว่ามั๊ย รอเลี้ยงให้ผมยาวแล้วกลับมาม้อนลอนคลายๆ คงเกิดน่าดู

เห็บแว็บแรกแทบช็อคจริงๆ กับ ทรงผมซอยสั้น ของ เกรซ กาญจน์เกล้า มองแล้วเหมือนสาวห้าวมาอยู่ตรงหน้ามองยังไง๊ยังไงก็ไม่คุ้นตาเหมือนเวลานางม้วนลอนผมยาวซึ่งเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวเธอไปแล้ว เพราะเธอเป็นนางเอกที่มีผมหนาสวยมีน้ำหนัก จะม้วนลอนหรือจะไดร์ตรงก็ดูสวยเลอค่าประดั่งเจ้าหญิง พอมาทำผมสั้นแบบนี้บอกเลยว่ายิ่งทำให้หน้าดูยาวขึ้นไปอีก โชคดีนะคะที่เป็นแค่การใส่วิก ถ้าเกิดนึกชอบแล้วตัดจริง เสียดายแทน!

คนนี้ก็เปลี่ยนลุคจำเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ให้ขาเม้าท์ได้วิจารณ์เลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับนางร้ายหน้าสวย ปีใหม่ เกตุกินรี หรือชื่อเดิมที่เราคุ้นหู ปีใหม่ สุมนรัตน์ ที่อยู่ดีๆ หันมาทำผมฟู แต่งตัวแนวเด็กดอยจนลืมความสวยเซ็กซี่ที่สะสมมาเป็นปีๆ หมดสิ้น แต่ถึงจะอินดี้ขนาดไหน ปีใหม่กับป๋าต๊อบ ก็ยังคงรักกันเหมือนเดิมที่เพิ่มเติมคือความอบอุ่น ส่วนใครที่กำลังอึ้งกับผมฟูสุดแนวของสาวปีใหม่ ไม่ต้องตกใจไปตอนนี้เธอกลับมาผมตรงน่ารักแบบเดิมแล้วจ้า

ปิดท้ายกับตัวแม่ที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่พูดถึง ทรงผมสุดแปลกแหวกแนวของ เมนเทอร์ลูกเกด จาก The Face Thailand Season 2 แต่ละวีคเธอจะมีทรงผมมาให้ชาวเน็ตได้แซวกันทุกวีค ยิ่งภาพเปรียบเทียบกับทรงผมของ มัม ลาโคนิค สร้างความฮาและทำให้คนจับตามองทรงผมที่บอกเลยว่า ไม่เริ่ด ไม่เชิด และไม่ใช่พี่ลูกเกดทำล่ะก็บอกเลยว่า สะพรึงค่ะ! 

 

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ รวม 5 ทรงผมสุดสะพรึง ของเหล่าดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook