ส่องกระเป๋าแบรนด์เนมซุปตาร์ ราคาไม่น่าคบ!

ส่องกระเป๋าแบรนด์เนมซุปตาร์ ราคาไม่น่าคบ!

ส่องกระเป๋าแบรนด์เนมซุปตาร์ ราคาไม่น่าคบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระเป๋าแบรนด์เนม กลายเป็นพร็อพสุดฮิตติดตัวสาวๆ ที่จะช่วยเสริมลุคที่ดูธรรมดาให้ดูมีรัศมีเป็นที่สนใจ ยิ่งราคาสูงเท่าไหร่ยิ่งทำให้ความหรูหราไฮโซในตัวคุณดูเพิ่มมากขึ้น เท่านั้น อย่างซุปตาร์บ้านเราหลายคน นอกจากการแต่งตัวจะสวยเก๋แล้ว กระเป๋าแบรนด์เนมแต่ละใบที่พวกนางเลือกถือราคาไม่ธรรมดา ต้องสวยและรวยมากถึงจะกล้าซื้อกระเป๋าราคาแพงขนาดนี้ได้

อย่าง อั้ม พัชราภา เป็นอีกหนึ่งคนที่ครอบครอง Hermes รุ่น หิมาลายา ที่แพงที่สุดในโลก ราคาสามล้านกว่า เลอค่าสมกับซุปตาร์เบอร์ 1 ของไทยจริงๆ 

มาถึง ชมพู่ อารยา กับสาวประเภทสอง เอมมี่ รัชฎา กับกระเป่า Hermes คอลเล็คชั่นพิเศษ ที่มีหลายคนบอกว่าทำมาจากหนังของตัวเงินตัวทอง ราคาเกือบล้านบาท หลังจากมีข่าวลือเรื่องกระเป๋าใบนี้ หลายคนก็ออกมาแสดงความคิดว่าไม่ควรนำตัวเงินตัวทองมาทำเป็นกระเป๋า แต่ถึงอย่างไรก็ยังมีคนที่เข้าใจและรอฟังอยู่ว่าที่จริงแล้วกระเป๋าใบนี้ทำมาจากตัวเงินตัวทองจริงหรือเปล่า? 

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปชมคอลเลคชั่นกระเป๋าดารา บวกลบคูณหารแล้วราคาต่อใบเท่ากับเงินเดือนสาวออฟฟิศหลายเดือนเลยนะคะ แบรนด์ฮิตที่หลายคนต้องมี versace , cavin Klein , Ralphlauren , CHANEL, Lady Dior ,PRADA รวมถึง Hermes ว่าแต่ใครที่กำลังน้อยใจในโชตชะตาอย่ามัวเศร้าใจไปค่ะ ลองดูเป็นแนวทางแล้วนำเป็นไอเดียในการเลือกถือกระเป๋าในสไตล์ของเราก็สวยเก๋ได้เหมือนกันค่ะ 

 

 

  

 

อัลบั้มภาพ 131 ภาพ

อัลบั้มภาพ 131 ภาพ ของ ส่องกระเป๋าแบรนด์เนมซุปตาร์ ราคาไม่น่าคบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook