ฮอตสุดๆ เทรนด์ทรงผม 2016 ไม่จัดไม่ได้แล้ว

ฮอตสุดๆ เทรนด์ทรงผม 2016 ไม่จัดไม่ได้แล้ว

ฮอตสุดๆ เทรนด์ทรงผม 2016 ไม่จัดไม่ได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นปีใหม่แล้ว เกิดเป็นผู้หญิงรักสวยรักงามอย่างเราๆ ก็ต้องมีอะไรใหม่ๆ ให้รู้สึกสวยซาบซ่า กันบ้าง และสิ่งที่เปลี่ยนง่ายที่สุด นั่นก็คือ "ทรงผม" ค่ะ Sanook! Women มีเทรนด์ทรงผม 2016 มาแนะนำ บอกเลยไม่จัดไม่ได้แล้วนะ

จากสาวผมยาว เปลี่ยนลุคเป็นสาวผมสั้นในแบบเท่ๆ หรือจากสาวผมสั้น เปลี่ยนโฉมให้สวยเฉี่ยวก็สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยทรงผมค่ะ

แต่จะมี "ทรงผม" ทรงไหนบ้างที่จัดแล้วนอกจากจะได้ลุคปังๆ ก็ยังเก๋กู้ดอยู่ Sanook! Women มีไอเดียเพิ่มความเป๊ะ กับ "แบบทรงผม 2016" มาแนะนำกันค่ะ

ทรงผมสั้นใสๆ (วัยรุ่นชอบ) ยังคงมาอยู่ในปีนี้ ไม่ว่าใครจะตัด ก็จะช่วยลดอายุลงได้ทันทีค่ะ ไม่เชื่อลองเล๊ย!

ผมบ๊อบสั้น ดัดลอนใหญ่ทั่วหัว สำหรับสาวผมสั้นที่เบื่อความซ้ำซากจำเจ จัดผมทรงนี้ด่วนๆ เลยค่ะ เพราะคุณจะดูป๊อบ ฮอตมีสไตล์ขึ้นมาทันตา ทำแล้วแนวสุดๆ อ่อหากคิดจะทำผมทรงนี้ ต้องแต่งตัวจัดๆ ด้วยนะ ไม่งั้นอาจกลายเป็น "อาจุมม่า" หรือ คุณป้าได้โดยไม่รู้ตัว

ดังโงะ ครึ่งหัว เหมือนไม่ตั้งใจ ปกติสาวๆ ก็ชอบกันอยู่แล้วสำหรับการมวยผม หรือ ทรงดังโงะ แต่ใครที่กลัวหน้าบาน ต้องทรงนี้เลยค่ะ มาแรงมาก ทำได้ทั้งสาวผมยาวและผมสั้น เพียงแค่มัดผมครึ่งหัว ขมวดปลายให้เป็นก้อน จะปล่อยไว้ด้านหลัง หรือมัดมวยสูงๆ ไว้ข้างหน้าเลยก็ได้ แต่ถ้าหากอยากให้หน้าดูเรียวยาวขึ้น แนะนำให้มัดสูงไว้ก่อนค่ะมัดแบบยุ่งๆ คล้ายไม่ตั้งใจ ออกมาแล้วสวยสุดๆ เลยค่ะ

ผมสั้นประบ่า คือทรงผมที่สวยแบบพอดิบพอดี ไม่สั้นเกินไปไม่ยาวเกินไป แต่ถ้าจะให้ดีต้องเลี้ยงผมให้ยาวในระดับเดียวกันด้วยนะคะ ลองแสกผมมาข้างใดข้างหนึ่ง แล้วอีกข้างหนึ่งเหน็บหูไว้ อร๊ายยยย สวยหวานสุดๆ เลยอ่ะ

ทรงผมเลเยอร์เยอะๆ ดูสวยมีวอลลุ่มนะ เพียงตัดผมแบบเลเยอร์ดูสิคะ ทรงนี้ช่วยให้คุณทำผมได้หลากหลาย สาวผมบางก็จะช่วยสร้างภาพลวงตา ให้ผมดูหนานุ่มขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติด้วยแหละ

แค่เปลี่ยน "ทรงผม" ชีวิตก็เปลี่ยนขึ้นได้ทันตาเห็น ไม่เชื่อลองสิคะ!

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ฮอตสุดๆ เทรนด์ทรงผม 2016 ไม่จัดไม่ได้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook