สวยแรงข้ามปี! แพท ณปภา กับพัฒนาการความงามที่ลงตัว

สวยแรงข้ามปี! แพท ณปภา กับพัฒนาการความงามที่ลงตัว

สวยแรงข้ามปี! แพท ณปภา กับพัฒนาการความงามที่ลงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสแรงตั้งแต่ต้นปีเลยนะคะ สำหรับกรณีการทะเลาะคลิปวิดีโอขณะกำลังตบตีกับกลุ่มคนอีกฝ่าย ซึ่งคนในสังคมออนไลน์จำนวนมากแสดงความเห็นว่าผู้หญิงเสื้อแดงที่อยู่ฝั่งตรงข้าม นั้นหน้าคล้าย แพท ณปภา ตันตระกูล ดาราสาวชื่อดัง 

หลังจากนั้นไม่นาน แพท ณปภา ได้ยอมรับว่า "นี่คือความจริงที่ไม่มีคนเอามาโพสต์ เอามาพูด แพทรอวันนี้เลย อยากบอกว่าฝ่ายแพทถูกกระทำ ถามว่าเป็นดาราทำไมไปทำอย่างนั้น ก็ดาราก็เป็นคน มีจิตใจเหมือนกัน แล้วแพทก็ไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายครอบครัวแพท จากนี้ก็คิดว่าคงไม่มายุ่งกันอีกแล้ว เพราะแพทแจ้งตำรวจไว้แล้ว" ถึงเรื่องจะยังไม่เคลียร์ชัด เพราะอีกฝ่ายได้นำวิดีโอเต็มๆ และอ้างว่าโดนฝั่งทางแพทรุม แต่ก็มีผู้คนส่วนใหญ่ให้กำลังใจแพท พร้อม #ทีมแพท เนื่องจากมองว่าคลิปนี้ถูกเผยแพร่เพื่อตั้งใจทำให้แพทเสียชื่อเสียง

งานนี้ไม่ว่าจะจบลงเช่นไร ต้องขอพักเรื่องความเรื่องตบตีเอาไว้ก่อน เพราะวันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ มาย้อนดูความสวยเป๊ะของ แพท ณปภา ตั้งแต่สมัยเธอเข้างการแรกๆ มาจนถึงตอนนี้ ที่เธอยอมรับว่า "ผอมลง ก่อนหน้านี้เราไม่ได้ดูแลตัวเองแต่หลังจากที่แพทเข้าคอร์สก็ต้องทำทุกวัน จริงๆ แล้วทำทุกอาทิตย์เและมันก็เริ่มเห็นผล พอแพทหน้าเล็กคางยาว จมูกมา เราก็เข้าใจนะว่า หน้าเราเปลี่ยน แล้วยิ่งตัวเราผอมลงก็ยิ่งเห็นผลชัด แต่เรื่องศัลยกรรมบอกตรงนี้เลยนะคะว่า ไม่ได้ทำ" เห็นมั๊ยคะว่าแค่ทำหน้าเรียวเล็ก ดูแลผิวให้เนียนใส ความสวยก็พุ่งแบบสาวแพทแล้วค่ะ

สำหรับใครที่อยากจะย้อนวันวานไปดูความสวยของ แพท ณปภา ที่อยู่ในวงการมานานเป็นสิบปี จะสวยเปลี่ยนลุคทวีคูณมากขนาดไหน ตามมาดูกันได้เลย

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพ แพท ณปภา ขนาดใหญ่

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ สวยแรงข้ามปี! แพท ณปภา กับพัฒนาการความงามที่ลงตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook