รวมซิกแพคดารา เห็นแบบนี้แล้วมีแรงฮึด!

รวมซิกแพคดารา เห็นแบบนี้แล้วมีแรงฮึด!

รวมซิกแพคดารา เห็นแบบนี้แล้วมีแรงฮึด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

       เริ่มต้นปีใหม่แบบนี้ เชื่อได้เลยว่า สาวๆ หลายๆ คน คงเริ่มตั้งความหวังแล้วว่า ปีนี้ฉันต้องเป็นแบบนี้ให้ได้ ท่องเอาไว้ ฉันตั้งใจแล้ว! ถ้าให้เดาดูเรื่องของสุขภาพ หุ่น ต้องเป็นสิ่งที่สาวๆ ตั้งเป้า และหวังว่าปีนี้นี้แหละฉันจะหุ่นดี สุขภาพดีอย่างแน่นอน วันนี้ Sanook! Women เลยรวบรวมเหล่าคนในวงการบันเทิงบ้านเราที่ออกกำลังกายจนได้ผลลัพธ์ ที่เราเห็นแล้วมีแรงฮึดสู้ มาฝากเป็นกำลังแรงใจให้สาวๆ กันค่ะ

ชมพู่ อารยา

    ไอคอนด้านแฟชั่นตัวแม่ของเราก็มีหุ่นที่เป๊ะ แซ่บ ไม่ยอมใคร มีเวลาเมื่อไรเห็นเป็นต้องเข้ายิม เล่นโยคะอยู่เสมอ แต่สิ่งที่เห็นได้เลยคือถ้าเรามีหุ่นที่ดี จะแต่งตัวลุคไหน โชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งก็ดูดีได้แล้ว

ปู ไปรยา

     สาวคนนี้จะไม่พูดถึงคงเป็นไปไม่ได้ เพราะเป็นหนึ่งสาวที่ ดูแล้วมีวินัยกับการออกกำลังกาย และดูมีความตั้งใจอย่างจริงจัง เห็นได้จากหน้าท้องที่ซิกแพคมาชัด จัดเต็มขนาดนี้แล้ว ต้องปรบมือให้เลยล่ะ

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

     เพิ่งประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว แต่จะเห็นเลยว่า ขนาดตั้งครรภ์อยู่ยังดูแกร่ง แข็งแรงมาก เพราะก่อนหน้านั้น สาวลิเดียจะออกกำลังอาทิตย์ละ 3 - 4 วันต่อสัปดาห์เลย ทั้งเวท ทั้งต่อยมวย กล้ามท้องมาชัดๆ เชื่อได้เลยว่า หลังจากคลอดคน้องแล้ว ลิเดียจะกลับมามีหุ่นเป๊ะแบบเดิมได้อย่างไวเลยละค่ะ

กาละแมร์ พัชรศรี

      อีกหนึ่งสาวที่กลายเป็นไอคอนด้านการดูแลสุขภาพไปอย่างเรียบร้อยแล้ว เพราะถ้าสังเกตดูในอินสตาแกรมของสาวแมร์จะมีเมนูอาหารพร้อมกับบอกวิธีการทำให้กับคนที่กำลังดูแลสุขภาพ กินคลีน ได้ทำตามกัน แถมทำง่าย ไม่ยุ่งยากอีกด้วย

เมนูอาหารคลีนจาก 'กาละแมร์ พัชรศรี' หุ่นเป๊ะ สุดยอด!

เบเบ้ ธันย์ชนก

      สาวรุ่นเล็ก แต่เรื่องหุ่นและความเป๊ะไม่เป็นรองใครค่ะ เจ้าตัวทั้งเข้ายิม เล่นโยคะ ต่อยมวย เล่นเวท ออกกำลังกายต่างๆ นานาแบบนี้ จะไม่ให้เป๊ะได้ยังไงล่ะเน๊าะ

       เห็นแบบนี้แล้ว สาวๆ คนไหนที่ตั้งเป้าจริงจังไว้ ต้องสู้และตั้งใจจริงๆ แล้วแหละ เชื่อได้ว่าผู้หญิงอย่างเราถ้าตั้งใจทำอะไรแล้ว ต้องทำได้อย่างแน่นอน สู้ๆ นะคะ ^^

(คลิกที่ภาพเพื่อดูรูปขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ ของ รวมซิกแพคดารา เห็นแบบนี้แล้วมีแรงฮึด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook