แต่งหน้าแบบซุปตาร์เกาหลี นานะ ผู้หญิงที่หน้าสวยที่สุดในโลก 2 ปีซ้อน

แต่งหน้าแบบซุปตาร์เกาหลี นานะ ผู้หญิงที่หน้าสวยที่สุดในโลก 2 ปีซ้อน

แต่งหน้าแบบซุปตาร์เกาหลี นานะ ผู้หญิงที่หน้าสวยที่สุดในโลก 2 ปีซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นไอดอลเกาหลี ที่มีใบหน้าสวยเลอค่าติดระดับโลก 2 ปีซ้อนเลยนะคะ สำหรับ นานะ แห่งวง After School จากการจัดอันดับ 100 ใบหน้าที่สวยที่สุดในโลกประจำปี 2015 ของ The Independent Critics List ซึ่งเธอเคยคว้าตำแหน่งที่ในปีที่แล้ว มาจนถึงปีนี้ เธอก็ยังเป็นผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยอันดับ 1 ของโลกอีกเช่นเคย

วันนี้ Sanook! Women จึงขอเอาใจสาวไทยที่อยากจะสวยในสไตล์สาวเกาหลี ด้วย How To แต่งหน้าใสๆ เน้นดวงตาโฉบเฉี่ยว ปากน่าจุ๊บ แบบ นานะ After School พร้อมเทคนิคที่จะช่วยให้ดวงตาของคุณดูสวยมีเสน่ห์ขึ้น จะมีขั้นตอนอะไรบ้าง ตามมาดูกันได้เลย

 

STEP 1 เตรียมผิวหน้าให้พร้อม สาวเกาหลีเค้าจะชอบทาคุชชั่นหรือบีบีครีมโดยไม่ทาแป้งทับ เพื่อให้หน้าฉ่ำวาว แต่อากาศบ้านเราไม่ได้หนาวเย็นแบบบ้านเค้า เพื่อปกป้องให้หน้าไม่มันสาวไทยอาจจะต้องทาแป้งฝุ่นหรือแป้งอัดแข็งทับอีกทีค่ะ

STEP 2 เรามาเริ่มแต่งตากันเลย อายแชโดว์สีแรกที่เลือกใช้จะเป็นสีน้ำตาลกลางๆ เนื้อแมทช์ไม่เข้มและไม่อ่อนมาก ทาให้ทั่วเปลือกตา แต่อย่าให้สูงจนไปถึงคิ้วนะคะ 

STEP 3 ทาอายแชโดว์สีน้ำตาลอมส้มประกายชิมเมอร์ ทาที่เปลือกตาชั้นแรก และใช้พู่กันหัวเล็กทาที่ขอบตาด้านล่าง ทั้งแต่หัวตาไปจนถึงหางตาเลยนะคะ 

STEP 4 เพิ่มความสดใสให้ดวงตามีมิติ ด้วยการใช้อายแชโดว์สีขาวมุก ทาที่กึ่งกลางของดวงตาด้านกลาง วิธีนี้จะช่วยให้ดวงตาของคุณโตขึ้นได้ค่ะ

STEP 5 กรีดอายไลเนอร์ด้วย ดินสอเขียนขอบตา จะเห็นได้ว่าจะเห็นว่าช่วงขอบตาด้านล่างก่อนที่หางตา จะเว้นที่ว่างเอาไว้ เทคนิคนี้จะช่วยไม่ให้ดวงตาดูดุ ดำเกินไป 

STEP 6 เพื่อไม่ให้เนื้อของดินสอเขียนขอบตาไหลมาเป็นแพนด้า ใช้อายแชโดว์กดทับอีกรอบ นอกจากจะช่วยให้ไม่เลอะแล้ว ยังช่วยให้เส้นอายไลเนอร์คมเข้มอีกด้วยค่ะ

STEP 7 ดัดขนตา ปัดมาสคาร่าและติดขนตา โดยขนตาที่เลือกใช้เป็นขนตาที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องหนาแบบคาบาเร่ต์โชว์นะคะ

STEP 8 คิ้วตรงทรงเกาหลี ไม่ต้องเขียนคิ้วโก่งมาก ปัดมาสคาร่าคิ้วให้เข้ากับสีผมด้วยนะคะ 

STEP 9 ปากน่าจุ๊บแบบนานะ คุณก็ทำได้ หลังจากทาลิปสติกสีชมพูอ่อนทับด้วยลิปกลอสแล้ว ให้ใช้อายแชโดว์สีขาวมุกทาริเวณริมฝีปากด้านบนและด้านล่าง ตามภาพประกอบเลยค่ะ

STEP 10 ปิดท้ายด้วยการทาแก้ม ด้วยบรัชออน สีชมพูอมส้ม ทาขึ้นสูง ตั้งแต่กึ่งกลางไปจนถึงโคนผม การปัดในลักษณะนี้จะช่วยยกหน้าให้ดูเรียวขึ้นค่ะ

สวยเฉี่ยวเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยวแล้วนะคะ สำหรับ การแต่งหน้าใสๆ เน้นดวงตาโฉบเฉี่ยว ปากน่าจุ๊บ แบบ นานะ After School สาวๆ จะลองนำไปปรับใช้กับอายแชโดว์สีอื่นก็ไม่มีใครว่า เอาให้สวยเลอค่าเหมือน นานะ กันไปเลย 

สำหรับใครที่อยากเห็นโฉมหน้าความสวยของผู้หญิง ที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลก 2 ปีซ้อน ตามมาดูกันชัด ได้เลย!

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ แต่งหน้าแบบซุปตาร์เกาหลี นานะ ผู้หญิงที่หน้าสวยที่สุดในโลก 2 ปีซ้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook