ให้คิ้วกลายเป็นเรื่องง่ายๆ และสวยโดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ

ให้คิ้วกลายเป็นเรื่องง่ายๆ และสวยโดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ

ให้คิ้วกลายเป็นเรื่องง่ายๆ และสวยโดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      ส่วนสำคัญที่สุดของใบหน้าที่ผู้หญิงอย่างเราขาดไม่ได้ นั่นก็คือ คิ้ว การเขียนคิ้วให้เหมาะกับรูปหน้า จะช่วยเสริมส่งให้ใบหน้าดูมีมิติ แถมยังช่วยปรับลุคให้ใบหน้าของเราสวยโดดเด่นได้ โดยไม่ต้องพึ่งการศัลยกรรม นอกจากจะช่วยเสริมส่งให้ใบหน้าดูมีมิติแล้ว คิ้วยังช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับใบหน้า

      ในทางโหงวเฮ้ง คิ้วถือเป็นจุดที่เกี่ยวกับเกียรติยศ ชื่อเสียงความสำเร็จ ลักษณะของคิ้วที่ดีไม่ควรหนามากจนเกินไป เพราะจะส่งผลในเรื่องของการมีคู่ยาก หรือทางความเชื่อชาวจีนก็เรียกว่าจะข่มสามีหรือคู่ครอง แต่ถ้าหากว่าใครที่ทำงานในลักษณะที่ต้องเป็นผู้นำ พิธีกร สามารถมีคิ้วที่หนาได้ คิ้วที่ดีจะต้องมีลักษณะหัวคิ้วที่เริ่มจากหัวตา และหางคิ้วยาวเสมอหางตา หรือยาวเลยหางตาเพียงเล็กน้อย

       คิ้วเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม และเปรียบเสมือนจุดยุทธศาสตร์แห่งความงาม มิลเล่ (MILLE) จึงใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดของผลิตภัณฑ์ สร้างสรรค์สุดยอดผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะทำให้การตกแต่งคิ้วของสาวๆ เป็นเรื่องง่ายและสนุก เจลสักคิ้ว 6 มิติ ‘Mille 6D Tattoo Brow Gel’ (มิลเล่ ซิกซ์ดี แทททู โบรว์เจล) ผลิตภัณฑ์เจลสักคิ้ว 6 มิติที่จะรังสรรค์คิ้วของคุณให้เจิดจรัส โดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติเหนือใคร

     ร่วมทดสอบผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้วจากมิลเล่ Mille 6D Tattoo Brow Gel (ราคา 395 บาท) และสุดยอดผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางระดับเวิร์ลคลาสจากประเทศเกาหลีได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์มิลเล่สาขา สยามพารากอน, สาขาโรบินสัน ศรีสมาน, สาขาเดอะมอล์ ท่าพระ, สาขาเซ็นทรัล เวสเกตท์, สาขาเซ็นทรัล บางนา และ สาขามาร์เกตวิลเลจ สุวรรณภูมิ

       

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook