เคล็ดลับหน้าเรียวเล็กของนางเอกหน้าสวย แพทตี้ พิมพาภรณ์

เคล็ดลับหน้าเรียวเล็กของนางเอกหน้าสวย แพทตี้ พิมพาภรณ์

เคล็ดลับหน้าเรียวเล็กของนางเอกหน้าสวย แพทตี้ พิมพาภรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพทตี้ พิมพาภรณ์ ดาราสาวสวยหน้าหวานที่โด่งดังจากโลกออนไลน์ตั้งแต่สมัย hi5 และมีผลงานถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารอยู่หลายเล่ม จนมีหลายคนยกให้เธอเป็น เน็ตไอดอล มีคนติดตามในอินสตาแกรมเกือบ 3 แสนคน ด้วยความน่ารัก สดใส โดนใจหนุ่มๆ ตอนนี้เธอได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะนักแสดงจากช่อง 7 ที่สำคัญเธอคนนี้นี่แหละค่ะที่มีข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกับ เจ็ท ณัฐพงศ์ อดีตคนรักเก่า คิมเบอร์ลี่ นั้นเอง

วันนี้ Sanook! Women มีเคล็ดลับการดูแลผิวหน้า พร้อมวิธีทำหน้าเรียว ที่เธอบอกตรงๆ ว่าใช้วิธีอะไร ทำไมถึงหน้าเรียวสวยได้ขนาดนี้ ตามมาดูกันเลย

เคล็ดลับการดูแลผิวหน้า

แพทเป็นคนนอนดึกแล้วสิวจะขึ้น จะพยายามนอนก่อนเที่ยงคืน ดื่มน้ำให้เยอะ เป็นคนชอบทานน้ำผลไม้อยู่แล้ว สูตรนน้ำผลไม้ที่ทำเองแล้วชอบ จะเป็นพวกบีทรูท ช่วยเผาผลาญและช่วยในเรื่องการขับถ่าย เพราะแพทระบบขับถ่ายไม่ค่อยดี กินน้ำผลไม้จะช่วยได้

นอกจากจะเรื่องการพักผ่อนให้เพียงพอ ทุกครั้งที่แต่งหน้าจะไม่เคยลืมที่จะล้างหน้าเลย ดึกยังไงก็ต้องล้างตลอด เพราะว่ามันจะทำให้เป็นสิวอุดตันได้ง่ายค่ะ

เมนูลดน้ำหนักลดแป้งของ แพทตี้

แพทเป็นคนไม่ค่อยทานแป้ง ไม่ค่อยทานข้าวเย็น ถ้าเลือกไม่ได้จริงๆ จะเลือกทานปลา แพทเป็นคนชอบทานปลา ไม่ชอบทานขนมปังอยุ่แล้ว ส่วนเมนูโปรดจะเป็น สุกี้แห้งกับยำวุ้นเส้น จะเป็นของโปรดเลย ทานแล้วไม่อ้วน อยู่ท้องด้วยค่ะ

หน้าเรียวสวยขึ้นแบบนี้ มีวิธีอะไรแนะนำสาวๆ บ้างมั๊ย

เมื่อก่อนแพทเป็นคนมีแก้มนะคะ เวลาออกกล้องต้องหน้าเรียวมาก ไม่มีเหนียง ก็มีดูแลตัวเองด้วยการเลเซอร์ยกกระชับใบหน้า เทอร์มาจ เดี๋ยวนี้มีนวัตกรรมใหม่ๆ เยอะขึ้น เป็นเลเซอร์สลายไขมันที่แก้ม แพทก็ชอบทำตรงนั้น แต่ที่จริงแล้วแพทเคยศึกษาเรื่องไขมันที่แก้ม เป็นไขมันดีที่เราไปเอาออกถึงว่าเป็นความคิดที่ไม่ดี แต่ว่าเราก็ต้องขึ้นกล้อง เลยต้องหน้าเรียวกว่าปกติ และการทำเลเซอร์ยกกระชับด้วยวิธีต่างๆ พวกนี้ อาจจะทำให้ผิวแห้งไป เราต้องบำรุงผิวหน้าด้วยการทาครีมมากขึ้นด้วยค่ะ

สวยใสยอมรับกันตรงๆ แบบนี้ ต้องรีบมาดูกันแล้วค่ะว่า หน้าเล็กเรียวของ แพทตี้ พิมภาพร จะสวยขนาดไหน ตามมาดูกันได้เลย

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เคล็ดลับหน้าเรียวเล็กของนางเอกหน้าสวย แพทตี้ พิมพาภรณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook