ติช่า กันติชา สาวไทยแท้ลุคอินเตอร์ นักสู้สุดแซ่บ ตัวจริงไม่เหมือนใคร

ติช่า กันติชา สาวไทยแท้ลุคอินเตอร์ นักสู้สุดแซ่บ ตัวจริงไม่เหมือนใคร

ติช่า กันติชา สาวไทยแท้ลุคอินเตอร์  นักสู้สุดแซ่บ ตัวจริงไม่เหมือนใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการแข่งขันที่เข้มข้น สุดมันส์ในทุกๆ สัปดาห์ สำหรับรายการ The Face Thailand ซีซั่นที่ 2 ซึ่งในปีนี้ ความสามารถ ฝีไม้ฝีมือแต่ละคน ไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว ฟาดฟันกันจนวินาทีสุดท้าย และต่อนี้ สาวที่ได้เป็น The Face Thailand คนที่ 2 ของเมืองไทย ก็คือ "ติช่า-กันติชา ชุมมะ" นั่นเอง

       ถ้าใครติดตามติช่ามาตั้งแต่วีคแรกๆ จะเห็นได้เลยว่า เธออาจจะไม่ได้โดดเด่นอะไร เพราะด้วยส่วนสูงที่ไม่ได้สูงมากนัก แต่เมนเทอร์บีก็เห็นในความแตกต่างและเชื่อว่า สาวไทยแท้ ลุคอินเตอร์คนนี้มีความตั้งใจ และความสามารถที่จะก้าวขึ้นไปเป็นแชมป์ในปีนี้ได้

     ย้อนกลับไปในมาสเตอร์คลาส และแคมแปญที่ผ่านๆ มา ติช่า เป็นสาวที่มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง และตั้งใจทำด้วยใจจริง เธอเคยพูดไว้ในช่วงก่อนจะคัดเลือกเป็นตัวแทนทีมในการเดิน Final walk กับเมนเทอร์ของตัวเอง ไว้ว่า 'ถ้าพี่บีให้ติช่ากระโดด ติช่าจะถามพี่บีว่าให้กระโดดสูงแค่ไหน และถ้าพี่บีให้ติช่าดำน้ำ ติช่าจะถามว่าต้องดำลึกแค่ไหน' ประโยคนี้ทำให้เมนเทอร์เห็นถึงความตั้งใจ และความเป็นนักสู้ของเธอ จนถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาเลยทีเดียว

    ติช่าเป็นคนตรงไปตรงมา ถ้าดูจากการแสดงออกต่างๆ คิดอะไรก็แสดงความรู้สึกออกมาอย่างนั้น จนทำให้เกิดเพจที่รวบรวม วลีเด็ดๆ ของเธออย่างมากมาย

    ติช่ามีผลงานด้านการถ่ายแบบอย่างมากมายค่ะ ด้วยลุคสาวไทยแท้ๆ แต่หน้าตาโกอินเตอร์ บวกกับที่เธอได้ไปเรียนอยู่ที่ต่างประเทศ จึงทำให้เธอมีภาพลักษณ์และลุคที่ดูเป็นนางแบบต่างประเทศจริงๆ

    แฟนหนุ่มของติช่า ที่สาวๆ หลายๆ คนกรี้ด และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หล่อมากกกกก >.<

    เธอพูดมาตลอดว่า เธอมาเวทีนี้เพื่อที่จะเป็น The Face และเธอตั้งใจบินมาที่ประเทศนี้เพื่อเวทีนี้จริงๆ และวันนี้เธอก็ทำได้ ถึงแม้จะมีเสียงบอกว่าเธอไม่เหมาะสมกับการได้แชมป์ในครั้งนี้ แต่เธอก็บอกว่า “รู้ว่ามี แต่หนูไม่อ่าน และคิดว่าถึงคนอื่นได้ก็ต้องมีคนที่คิดว่าคนนี้ไม่สมควรได้ " ก็ต้องคอยดูผลงานในวงการบันเทิงในประเทศไทยของเธอกันต่อไปนะคะ Sanook! Women ขอแสดงความยินดีด้วยอีกครั้งค่ะ

(คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ติช่า กันติชา สาวไทยแท้ลุคอินเตอร์ นักสู้สุดแซ่บ ตัวจริงไม่เหมือนใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook