ส้ม อมรา 41 ปียังแจ๋ว หน้าใส หุ่นเฟิร์ม หลากเคล็ดลับง่ายๆ ที่สาวๆ ทำตามได้

ส้ม อมรา 41 ปียังแจ๋ว หน้าใส หุ่นเฟิร์ม หลากเคล็ดลับง่ายๆ ที่สาวๆ ทำตามได้

ส้ม อมรา 41 ปียังแจ๋ว หน้าใส หุ่นเฟิร์ม หลากเคล็ดลับง่ายๆ ที่สาวๆ ทำตามได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำตัวเองให้มีความสุขอยู่ตลอด แค่นี้ก็จะสวยออกมาจากภายในแล้ว อันนี้คือเรื่องจริงเลยนะโดย ส้ม อมรา

หากย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 5 ปีก่อน สาวๆ นักท่องราตรี ที่ชอบแดนซ์กระจายตามผับตามบาร์ คงจะต้องดิ้นมันส์สุดติ่ง ลำไส้กระจาย กับเพลงคุ้นหูอย่าง "Play Girl" ของนักร้องมาดเท่ "ส้ม อมรา" กันอยู่แน่ๆ

นอกจากความมันส์ของจังหวะเพลง และลีลาการร้องที่ชวนเฮฮา ส่งต่อความบันเทิงอยู่ตลอดเวลาของ "ส้ม อมรา" แล้ว อีกมุมหนึ่งของเธอ จะมีใครรู้บ้างไหมว่า เธอไม่ดื่มเหล้า หรือสูบบุหรี่เลย และตอนนี้ เธออายุ 41 ปีแล้วด้วยค่ะ

"ส้ม อมรา" จะมีเคล็ดลับเด็ดๆ หน้าใส หน้าเด็ก หุ่นเฟิร์ม และอีกหลากเคล็ดลับง่ายๆ ที่สาวๆ ทำตามได้อย่างไรบ้าง Sanook! Women จะพาไปล้วงความลับจากเธอกันค่ะ

"เห็นส้มลุคซ่าๆ ลุยๆ แบบนี้ ส้มไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่เลยนะคะ จริงอยู่เมื่อก่อนอาจจะเคย ตอนนี้เลิกขาดมาได้เป็น 10 ปีแล้วค่ะ ส้มเป็นคนคออ่อนมากๆ กินแก้ว 2 แก้วก็ไม่ไหวแล้ว เลยไม่ค่อยกิน แล้วก็เลิกกินไปเลยค่ะ"

อายุเข้าเลข 4 แล้ว แต่ก็ยังดูดี หน้าเด็กมากๆ มีเคล็ดลับดูแลตัวเองอย่างไรบ้าง
ง่ายๆ ไม่ต้องทำอะไรมากเลยค่ะ อย่างแรกเลย ทำตัวเองให้มีความสุขอยู่ตลอด แค่นี้ก็จะสวยออกมาจากภายในแล้ว อันนี้คือเรื่องจริงเลยนะ ส้มเห็นมาเยอะ เพื่อนส้มที่เครียดๆ ความโทรมจะตามมาทันตาเห็นเลย เพียงแค่คุณไม่เครียด สิ่งอื่นๆ ก็จะดีตามมาแล้วค่ะ

ส้มจะให้เวลากับตัวเองเยอะมาก พักผ่อนให้เพียงพอ พยายามนอนวันให้ได้วันละ 8 ชั่วโมง ดื่นน้ำเยอะๆ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ นี่แหละค่ะที่ส้มทำเป็นประจำ

การบำรุงผิวให้ใสในวัย 40
ส้มไม่ค่อยบำรุงอะไรมากนะคะ อย่างที่บอก ถ้าเราอารมณ์ดี มีความสุขจากภายใน ภายนอกเราก็จะดีตาม สกินแคร์ที่ส้มใช้ทุกวันก็เป็นแบบบ้านๆ มาก ราคาไม่แพง หาซื้อใช้ได้ตามซุปเปอร์มาเก็ตทั่วไป ส้มเป็นคนไม่ค่อยแต่งหน้าอยู่แล้ว อยากมากก็แค่กรีดอายไลเนอร์ ทาปาก แต่ถ้าแต่งหน้า กลับถึงบ้านจะรีบทำความสะอาดเลยให้ผิวหน้าได้พักบ้าง หากมีเวลาส้มก็จะขัดผิว ขัดหน้าด้วยกากกาแฟ และน้ำผึ้งค่ะ หาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แพง ที่สำคัญเห็นผลดีขึ้นชัดมากค่ะ

กีฬาที่ชอบ
ส้มโชคดีที่เป็นคนออกกำลังกายมาตั้งแต่เด็ก จนตอนนี้ติดเป็นนิสัยไปแล้ว เมื่อก่อนส้มเป็นนักกีฬา ทั้งวิ่ง ทั้งว่ายน้ำ และที่ทำมาตั้งแต่เด็กๆ เลยก็คือ "ซิทอัพ" ค่ะ ส้มซิทอัพทุกเช้า วันละ 200 ครั้ง ทำแบบนี้ทุกวันกล้ามเนื้อแข็งแรงมาก ผิวพรรณ และรูปร่างดีตามไปด้วยค่ะ ส้มชอบเล่นกีฬาเกือบทุกชนิด ทั้งโยคะ ขี่จักรยาน มวย หรือยิงปืนส้มก็ชอบ การออกกำลังกายทุกชนิดดีกับตัวเองหมด อย่างมวยนี่ช่วงหลังส้มจะเล่นบ่อย มันท้าทายดี พุงลด ต้นแขนต้นขากระชับ เผาผลาญพลังงานในร่างกายได้เร็วมากค่ะ

เมนูลดน้ำหนัก
จริงๆ ส้มก็กินปกติ กินคาร์โบไฮเดรตน้อยๆ กินโปรตีนแทน ส้มจะกินแป้งน้อยมากด้วย บางทีสั่งข้าวจะบอกเลยขอข้าวนิดเดียว แต่คิดราคาเท่าเดิมได้นะ คือเรากินไม่หมดก็เสียดายค่ะ

สำหรับสาวๆ ที่อยากสวยใส สุขภาพดี ไม่มีใครช่วยเราได้ ของแบบนี้อยากได้ต้องมีวินัยต่อตัวเองด้วย หากอยากรูปร่างดี แบบ ส้ม อมรา เตรียมตัวพบกับ เคล็ดลับ Fit&Firm ภายใน 7 วันของเธอได้เร็วๆ นี้เลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ส้ม อมรา 41 ปียังแจ๋ว หน้าใส หุ่นเฟิร์ม หลากเคล็ดลับง่ายๆ ที่สาวๆ ทำตามได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook