“ปลุกความกระจ่างใสและฟื้นพลังให้กับผิวของคุณ” - Bobbi Brown

“ปลุกความกระจ่างใสและฟื้นพลังให้กับผิวของคุณ” - Bobbi Brown

“ปลุกความกระจ่างใสและฟื้นพลังให้กับผิวของคุณ” - Bobbi Brown
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Face Masks – กุมภาพันธ์ 2016

“ปลุกความกระจ่างใสและฟื้นพลังให้กับผิวของคุณ” - Bobbi Brown

เครื่องสำอางจะมอบผลลัพธ์ได้ดีเพียงใด ย่อมขึ้นอยู่กับความพร้อมของพื้นผิวที่จะใช้แต่งแต้ม สำหรับบ็อบบี้แล้ว ผิวที่ดูสุขภาพดีคือจุดเริ่มต้นที่สำคัญที่สุดสำหรับการแต่งหน้าให้ดูสวยสมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติ เครื่องสำอางบ็อบบี้ บราวน์ขอแนะนำอีกระดับของปรัชญาการบำรุงผิวแบบองค์รวม มาส์คหน้า 3 สูตรพิเศษสุด ที่จะทำงานเพื่อผลลัพธ์ผิวอันสมบูรณ์แบบ—Radiance Boost,  Instant Detox และ Skin Nourish— การผสานระหว่าง 3 คุณค่าบำรุงที่สามารถใช้ร่วมกันหรือจะใช้เดี่ยวๆตามข้อกังวลของคุณก็ได้ เพื่อช่วยปลุกความกระจ่างใส, ฟื้นฟู และฟื้นพลังให้กับผิว ประดุจประตูบานแรกสู่การบำรุงผิวให้สวยสมบูรณ์แบบในขั้นตอนต่อๆไป

Radiance Boost ราคา: 2,200 บาท

ฟื้นบำรุงให้ผิวดูเปล่งปลั่งสดใสในทันทีที่ใช้ ด้วยสูตรพิเศษที่ช่วยปลอบประโลม, ปรับสภาพ และคืนความเนียนนุ่มสู่ผิว เพื่อเผยผิวใสและดูเนียนเรียบกว่าที่เคย

 

ทำงานอย่างไร

เม็ดบีดส์เนียนละเอียดของ Walnut Grain จะช่วยขัดผิวและขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เมื่อนวดเบาๆจะช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวใหม่ที่เนียนขึ้น, ดูสุขภาพดีขึ้น และเปล่งประกายยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกัน ดินเกาลิน (Kaolin Clay) จะช่วยควบคุมการผลิตน้ำมันส่วนเกิน อีกทั้ง Algae Extract และ Sodium Hyaluronate ยังช่วยรักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิวและฟื้นบำรุงผิวจากการแห้งเป็นขุย ในขณะที่ Orange Oil ช่วยฟื้นพลังให้กับผิวและมอบกลิ่นหอมผ่อนคลายขณะใช้

 

วิธีใช้ : ทาบนใบหน้าที่แห้งหมาดๆ ทิ้งไว้ราว 2-5 นาที จากนั้นใช้น้ำอุ่นแตะและนวดเบาๆเป็นวงกลมเพื่อขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละครั้ง หรือในเวลาที่คุณต้องการ

 

 

Instant Detox ราคา: 2,200 บาท

ประดุจการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ผลิตภัณฑ์ที่มีเบสเป็นโคลนชนิดนี้ออกแบบขึ้นเพื่อช่วยดีท็อกซ์ผิวด้วยการขจัดสิ่งสกปรกและสารพิษที่ตกค้างอยู่บนผิว เพื่อผิวที่สะอาดอย่างล้ำลึก ดูสุขภาพดี และมอบผิวสัมผัสที่เนียนเรียบยิ่งขึ้น

 

ทำงานอย่างไร

เมื่อการล้างหน้าธรรมดาไม่สามารถทำได้ ผลิตภัณฑ์นี้จึงถูกออกแบบให้ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกยิ่งขึ้น ด้วยการผสานประสิทธิภาพอันเป็นเอกลักษณ์ระหว่างน้ำทะเลจากฮาวาย (Hawaiian Sea Water) และโคลนขาวอเมซอนจากบราซิลอันเป็นที่ลือเลื่องด้านการปรนนิบัติผิวมาช้านาน ทั้งยังอุดมด้วยแร่ธาตุนานาชนิด ทั้ง 2 ส่วนผสมจะทำงานร่วมกันในการขจัดสารพิษและสิ่งสกปรกตกค้าง พร้อมๆกับรักษาระดับความชุ่มชื้นและช่วยให้รูขุมขนดูกระชับขึ้น เมื่อประสานประสิทธิภาพในการดีท็อกซ์ของน้ำทะเลและเกลือทะเลแล้ว ผลิตภัณฑ์เนื้อโคลนชนิดนี้จะช่วยขจัดคราบอุดตันในรูขุมขนและดูดซับความมันส่วนเกินบนผิวหน้าไปพร้อมๆกับการฟื้นบำรุงผิว (เพื่อไม่ให้ผิวแห้งและแตกเป็นขุย) หลังจากการใช้เพียงครั้งแรก ผิวจะรู้สึกสดชื่นและดูสุขภาพดีจนสังเกตได้  

 

วิธีใช้ : ทาบางๆบนใบหน้าที่แห้งหมาด จากนั้นทิ้งไว้ราว 2-5 นาทีจนเริ่มแห้ง ล้างออกด้วยน้ำอุ่น แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละครั้ง หรือในเวลาที่คุณต้องการ

 

Skin Nourish ราคา: 2,200 บาท

เข้มข้นด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ทรงประสิทธิภาพที่ทำหน้าที่ประดุจแม่เหล็กช่วยยึดความชุ่มชื้นไว้กับผิว ผลิตภัณฑ์เนื้อครีมชนิดเข้มข้นทว่าให้สัมผัสที่บางเบานี้จะช่วยให้ผิวที่แห้งกลับดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลด้วยการรักษาระดับความชุ่มชื้นบนผิวหน้าอย่างยั่งยืน

 

ทำงานอย่างไร

ผสานประสิทธิภาพของเนื้ออิมัลชั่นถึง 3 ระดับ (Unique Triple Emulsion Texture) มาส์คชนิดพิเศษนี้จะช่วยรักษาระดับความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยอิมัลชั่นที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมที่เติมความชุ่มชื้น, น้ำมันสกัดและน้ำแร่จากธรรมชาติ ที่เรียงตัวเป็นชั้นๆ ผลลัพธ์ที่ได้คือผลิตภัณฑ์ที่ให้เนื้อสัมผัสสุดบางเบา แต่รู้สึกได้ถึงความเข้มข้นชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยม ช่วยให้ผิวดูอิ่มเอิบ เรียบเนียน และฟื้นบำรุงผิวทั้งในทันทีที่ใช้และในระยะยาว ด้วยการทำงานร่วมกันของส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพ ได้แก่ หญ้าปะการัง (Coral Grass) ซึ่งเป็นพืชจากใต้ทะเลที่มีสรรพคุณช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว รวมถึงสาหร่าย Salicornia, น้ำตาลโมเลกุลคู่ Trehalose  และสารสกัดจากสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงิน Chlorella ที่จะช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติให้กับผิว ในขณะที่  MuruMuru Butter จะช่วยฟื้นฟูประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื้นตามธรรมชาติให้กับผิว ทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง ผิวจึงดูเปล่งปลั่งและมีชีวิตชีวาจนรู้สึกได้

 

วิธีใช้ : ทาเนื้อผลิตภัณฑ์ให้ทั่วผิวหน้า ปล่อยให้ซึมซาบลงสู่ผิวราว 2-5 นาที จากนั้นใช้ทิชชู่ซับผลิตภัณฑ์ส่วนเกินออกแล้วนวดส่วนที่เหลือจนซึมซาบลงสู่ผิว ใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า หรืออาจใช้ 3 ครั้งต่อสัปดาห์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวตามธรรมชาติ และลดเลือนริ้วรอยที่เกิดจากผิวขาดน้ำให้ดูลดลง

Mini Mask Trio ราคา: 950 บาท

คุณหลงรักทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์นี้ใช่ไหม?  Mini Mask Trio จะช่วยดีท็อกซ์และบำรุงผิวให้กับคุณถึง 3 ขั้นตอน เพื่อการฟื้นฟูอย่างเร่งด่วนและเติมเต็มขั้นตอนการดูแลผิวให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับพกติดตัวยามเดินทาง หรือหยิบมาใช้ทุกเวลาที่คุณต้องการให้ผิวดูสุขภาพดีระหว่างการเดินทาง

 

Radiance Boost,  Instant Detox , Skin Nourish Face Mask และ Mini Mask Trio

วางจำหน่าย :  กุมภาพันธ์ 2016 ที่เคาน์เตอร์บ็อบบี้ บราวน์ทุกสาขา

ซื้อเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook