หลิน วงศ์ตะวัน ศัลยกรรมจนได้ดี จากแก้วหน้าม้า กลายเป็นสาวหน้าสวย

หลิน วงศ์ตะวัน ศัลยกรรมจนได้ดี จากแก้วหน้าม้า กลายเป็นสาวหน้าสวย

หลิน วงศ์ตะวัน ศัลยกรรมจนได้ดี จากแก้วหน้าม้า กลายเป็นสาวหน้าสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลิน วงศ์ตะวัน สาวไทยที่มีปมด้อยถูกล้อว่าเป็นแก้วหน้าม้า ไอ้เหยิน ฯลฯ กลายเป็นคนใหม่ สวยไฉไลกว่าเดิม เมื่อบินข้ามฟ้าไปเปลี่ยนลุคถึงเกาหลี ในรายการ Let Me In Thailand ศัลยกรรมพลิกชีวิต

นับได้ว่าปัจจุบันนี้การทำศัลยกรรมในบ้านเราได้รับการยอมรับมากขึ้นค่ะ จากแต่ก่อนที่แทบจะมองเรื่องการทำศัลยกรรมเป็นเรื่องที่ไม่สมควร แต่ในตอนนี้ ถ้าทำแล้วช่วยให้ชีวิตดีขึ้น ทำแล้วเพิ่มความมั่นใจ ปรับจุดด้อยของตัวเองให้โดดเด่น ก็คงไม่ใช่เรื่องน่าอายหรือผิดแปลกแต่อย่างใด แต่! ต้องมีการศึกษาข้อมูลให้ดีก่อน ไม่เช่นนั้นแล้ว อาจจะผิดพลาดเหมือนตัวอย่างต่างๆ ที่เคยเห็นมาก็เป็นได้ค่ะ

      เหมือนกับสาวไทยคนนี้ที่มีปัญหาเรื่องกระดูกช่วงกรามมีความผิดปกติ ไม่ได้รูป ทานอาหารลำบาก และถูกคนรอบข้างล้อ เพื่อนล้อว่าเป็นแก้วหน้าม้า สมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับ จนทำให้เป็นจุดด้อยในชีวิตของเธอจนไม่กล้าออกไปพบปะพูดคุยกับสังคมค่ะ

       และความโชคดีของเธอก็มาถึง เมื่อ รายการชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ได้ถูกทางบริษัทเวิร์คพอยท์ในเมืองไทยซื้อลิขสิทธิ์เข้ามาสร้างภายใต้ชื่อรายการ Let Me In Thailand ศัลยกรรมพลิกชีวิต ซึ่งสาวไทยคนแรกที่โอกาสคัดเลือกให้บินข้ามฟ้าไปเปลี่ยนลุคแปลงโฉมก็คือ คุณหลิน วงศ์ตะวัน คนนี้นี่เอง

อะไรทำให้ "น้องหลิน" เปลี่ยนไปบ้าง
>> ผ่าตัดขากรรไกรบนและล่าง และจัดเรียงฟันให้เข้ารูป
>> กรีดหัวตา, หางตา, เย็บชั้นตา
>> เสริมคาง, จมูก และโหนกแก้ม
>> ฉีดไขมันที่หน้าผาก
>> ดูดไขมันใต้ตาง โบท็อกกราม

       จากปัญหากรามผิดรูป ฟันเหยิน ขากรรไกรยื่น ฟันห่าง เธอใช้เวลานานถึง 7 ชั่วโมงในการผ่าตัดกราม และพักรักษาตัวอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้นานถึง 70 วัน โดยห้ามส่องกระจกตลอดช่วงเวลานั้นๆ จนถึงกำหนดกลับมาถ่ายรายการและนั่นก็คือการเห็นโฉมหน้าของตัวเอง พร้อมๆ กับผู้ชมเป็นครั้งแรก 

       และสำหรับใครที่อยากรู้ถึงขั้นตอนการเปลี่ยนแปลงของคุณหลินทั้งหมด เราไปดูคลิปกันแบบเต็มๆ หรือดูภาพความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นด้านล่างนี้เลยค่ะ

หลังรายการ Let Me In Thailand เปลี่ยนโฉม หลิน วงศ์ตะวัน ภานุประทีป จากเด็กสาวที่โดนเพื่อนล้อ ‘แก้วหน้าม้า’ มาดูกันว่า ชีวิตของเธอในวันนี้เป็นอย่างไร

“ก่อนหน้านี้หนูไม่ชอบส่องกระจก แต่ตอนนี้ ทุกๆ เช้าเวลาส่องกระจก เห็นหน้าตัวเองทีไร หนูรู้สึกไม่ชินทุกที" "เมื่อก่อนนะ หนูไปสมัครที่ไหน เขาก็ปล่อยให้เรานั่งรอ แล้วสุดท้ายก็บอกแค่ว่าจะติดต่อกลับไป"

แต่ในวันนี้เธอได้ทำงานในร้านอาหารที่อำเภอหาดใหญ่ บ้านเกิดของเธอเป็นที่เรียบร้อย

“วันนี้หนูมีความสุขมาก แต่แม่หนูมีความสุขมากกว่าหนูอีก”

การศัลยกรรม เป็นสิ่งไม่ผิด หากสาวๆ อยากสวยเปลี่ยนชีวิตแบบน้องหลิน ควรศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจทำด้วยนะคะ ^^

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ หลิน วงศ์ตะวัน ศัลยกรรมจนได้ดี จากแก้วหน้าม้า กลายเป็นสาวหน้าสวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook