เจาะชุดหมั้น หญิงแย้ เจ้าสาวร้อยล้าน ชุดไทย หรูหรา งามสง่า

เจาะชุดหมั้น หญิงแย้ เจ้าสาวร้อยล้าน ชุดไทย หรูหรา งามสง่า

เจาะชุดหมั้น หญิงแย้ เจ้าสาวร้อยล้าน ชุดไทย หรูหรา งามสง่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าพิธีหมั้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับ หญิงแย้ นนทพร เจ้าแม่ศัลยกรรมพลิกศัลยกรรม กับแฟนหนุ่ม นายแพทย์นพรัตน์ รัตนวราห เจ้าของโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งนพรัตน์ เป็นคุณหมอศัลยกรรมผู้เนรมิตความสวยให้กับเจ้าสาวคนสวยคนนี้นี่เอง

ถ้าพูดถึง หญิงแย้ หลายคนคงจะเริ่มรู้จักเธอจาก การศัลยกรรม และด้วยหน้าตาที่สวยงามและมีอารมณ์ฮาที่มาพร้อมความมั่นใจความตรงไปตรงมา กล้ายอมรับว่า ทำศัลยกรรมมาแล้วเกือบทั้งหน้า ด้วยความสวยที่เปลี่ยนไปก่อนและหลังศัลยกรรม ทำให้ชื่อของ หญิงแย้ เป็นที่รู้จักและที่โด่งดังอย่างมากในโลกออนไลน์จนตอนนี้ได้เข้าวงการบันเทิงมีผลงานถ่ายแบบ โฆษณา และงานแสดงติดต่อเข้ามาให้เราได้เห็นหน้าเธออยู่บ่อยๆ

เมื่อวันที่ 17 ม.ค.59 หญิงแย้ ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีหมั้นกับ นายแพทย์นพรัตน์ ตามประเพณีไทย หลังคบหาดูใจกันมานานเกือบ 9 ปี ส่วนเรื่องสินสอดที่เป็นที่จับตามอง ทั้งคู่ได้ออกมาเปิดเผยว่า พร้อมบอกค่าสินสอดทองหมั้นรวม 30 ล้านบาท ประกอบด้วยแหวนเพชร 4 กะรัต เครื่องเพชร 22 กะรัต ทองคำ 2 กิโลกรัม เช็คเงินสด 20 ล้านบาท และเงินสด 2 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีเรือนหอร้อยล้านรออยู่อีกด้วย

เรื่องความประทับที่คุณหมอนพรัตน์มีต่อหญิงแย้ "เขาอายุอ่อนกว่าแต่มีความเป็นผู้ใหญ่ ที่สำคัญคือจูนกันติด ไม่โกรธกันนาน เขาเป็นคนน่ารักและจริงใจ"

ส่วนหญิงแย้ก็บอกเรื่องความประทับใจว่า "แย้ประทับใจทุกอย่างเลย ดูแลเราได้ เป็นคุณหมอเหมือนที่พ่อแย้เป็น แต่พอมาคบกันไม่เหมือนคุณหมอค่ะ เหมือนเพื่อนเล่น คุยกับเราได้ เราจะใช้เสียงที่สองในการคุยกัน เราไม่ค่อยแสดงความรักให้คนอื่นเห็น"

นอกจากความหวานซึ้งแล้ว เรื่องความสวยของ หญิงแย้ ก็เป็นที่จับตามอง เธอเลือกใส่ชุดไทยจักรพรรดิ สีครีมทอง ห่มด้วยสไบ ขับผิวให้ดูขาวโดดเด่น แต่งหน้าในโทนสีส้ม ซึ่งเป็นสีที่แต่งได้กับเจ้าสาวทุกสีผิว เขียนตาคมเข้มตามสไตล์หญิงแย้ ทรงผมเกล้าตกแต่งด้วยดอกไม้สีขาว เครื่องประดับทองโบราณ ต่างหู สร้อยคอ และสร้อยข้อมือ 

งานหมั้นยังสวยเลอค่าขนาดนี้ คงต้องรอชมความสวยของ หญิงแย้ ชัดๆ ในชุดเจ้าสาววันแต่งงาน ว่าจะสวยขนาดไหนกันนะคะ

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เจาะชุดหมั้น หญิงแย้ เจ้าสาวร้อยล้าน ชุดไทย หรูหรา งามสง่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook