พิชชี่บิวตี้ อัพโกลด์ (Pitchy Beauty UP Gold Set)

พิชชี่บิวตี้ อัพโกลด์ (Pitchy Beauty UP Gold Set)

พิชชี่บิวตี้ อัพโกลด์  (Pitchy Beauty UP Gold Set)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิชชี่บิวตี้ อัพโกลด์  (Pitchy Beauty UP Gold Set)

ราคาสินค้า: 1,590 บาท

Product Benefit: เซตครีมหน้าใส ลดสิว ฝ้า กระและจุดด่างดำ แลดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอยจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ ในทุกๆเฉดผิว ด้วยคุณสมบัติพิเศษจากทองคำและสารสกัดจากธรรมชาติ โดยร่วมกับกลุ่มเภสัชกรและผู้เชี่ยวชาญเรื่องผิวหนังฝ้า-กระ โดยตรง ซึ่งในหนึ่งเซตประกอบไปด้วย

1. Pitchy Beauty Up Gold Perfect Day Cream.10 g.

ครีมบำรุงที่มีสารสกัดอ่อนโยน มีกันแดดบางเบาไร้สีไร้กลิ่น เพื่อให้ใช้ในขั้นตอนแรกในการดูแลผิวในทุกๆเช้าอย่างถูกวิธี บำรุงผิวให้พร้อมสำหรับมลภาวะและเพื่อการแต่งหน้าให้ติดทนนาน ไม่ไหลย้อยระหว่างวัน                  เลขที่

2. Pitchy Beauty Up Gold Perfect Night Cream. 10 g.  

ครีมบำรุงผิวกลางคืนสูตร คอลลาเจนทองคำ โมเลกุลเล็กตรงเข้าฟื้นฟูริ้วรอย ร่องลึก ได้อย่างมหัศจรรย์ เนื้อครีมซึมเร็วไม่เหนอะหนะ รู้สึกสบายผิว ปรับผิวให้กระจ่างใส อมชมพู และเหมือนผิวอิ่มน้ำ ปราศจากน้ำหอม เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย  

3. Pitchy Beauty Up Gold Celotra Queen Mask. 10g.

มาส์คหน้า ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวเนียนใส ลดจุดด่างดำ พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพหรือชราภาพให้หมดสิ้นไป กระตุ้นให้ผิวมีชีวิตชีวา ขาวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เร่งการหมุนเวียนของโลหิต และเร่งการเกิดใหม่ของเซลล์ผิว ทำให้ผิวคุณเกิดใหม่อีกครั้งทุกครั้งที่ใช้

4. Pitchy Beauty Up Gold Mousses Wash. 50 g.

โฟมเนื้อมูสวิปปิ้ง ฟองเนียนนุ่ม...สัมผัสนุ่ม คืนความกระจ่างใสให้ผิวหน้า นวัตกรรมทำความสะอาดใบหน้าด้วยโฟมเนื้อมูส ที่ให้ความรู้สึกนุ่ม ผ่อนคลาย สบายผิว และช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก

5. Pitchy Beauty Up Gold Sun Block SPF50 PA+++ 15 g.

กันแดดนาโนเนื้อบางเบาซึมซับง่าย ปราศจากน้ำมันให้ผิวรู้สึกสบายผ่อนคลายทุกครั้งที่ใช้ ช่วยปกป้องผิวที่บางจากมลภาวะจากแสงแดด

6.Pitchy Beatuy Up Gold Serum. 15 g.

เซรั่มบำรุงผิวหน้า สูตรเข้มข้นที่พัฒนาขึ้นมา เพื่อผิวขาวกระจ่างใส ช่วยลดกระบวนการสร้างเม็ดสีหมองคล้ำ ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวใส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook