ไม่ศัลย์ก็สวยได้! 4 ไอดอลเกาหลีสวยจริงไม่พึ่งมีดหมอ

ไม่ศัลย์ก็สวยได้! 4 ไอดอลเกาหลีสวยจริงไม่พึ่งมีดหมอ

ไม่ศัลย์ก็สวยได้! 4 ไอดอลเกาหลีสวยจริงไม่พึ่งมีดหมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยพาสาวๆ ไปดู 4 ซุปตาร์เกาหลี สวยจริงไม่ศัลยกรรม! สายนางเอกไปแล้ว ครั้งนี้เราจะพาสาวๆ สาวดนตรีที่รักในเสียงเพลงและจังหวะการโยกสเต็ปของเหล่าไอดอลสาวจากเกาหลีใต้ ว่าจะมีใครกันบ้างนะที่คนเกาหลีเค้ายอมรับว่า สวยจริงไม่ศัลยกรรม

แน่นอนว่าถ้าพูดถึงประเทศเกาหลี สิ่งแรกที่สาวๆ จะนึกถึงคงไม่พ้นเรื่อง การศัลยกรรม อย่างนักแสดง-ศิลปิน ไอดอล แทบจะทุกคนมีใบหน้าเป๊ะเวอร์ ตา จมูก ปาก สวยราวกับปั้นได้ และถึงบางคนจะยอมรับเรื่องการศัลยกรรม แต่ก็ยังมีคนที่สวยแท้พ่อแม่ให้มา ตั้งแต่เด็กจนโตก็ยังจำเค้าเดิมได้ ด้วยวัยที่โตขึ้น การดูแลตัวเอง มุมกล้องต่างๆ และการแต่งหน้าก็มีส่วนสำคัญที่จะช่วยเสริมให้พวกนางดูสวยขึ้น

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปชมความงามของ 4 ไอดอลเกาหลี ว่าแต่จะมีใครกันบ้างนะที สวยจริงไม่พึ่งมีดหมอ ตามมาดูกันเลย

เริ่มต้นกันที่ ไอยู หรือ อี จี-อึน สาวน้อยตัวเล็กพลังเสียงสุดยอด นอกจากความสามารถในการร้องเพลงและแสดงซีรีย์แล้ว เรื่องหน้าตาของเธอก็เป็นที่พูดถึงกัน เพราะถึงชาวเน็ตจะบอกว่าเธอนั้นไม่ได้สวยเป๊ะแบบคนอื่น แต่หน้าตาจิ้มลิ้มและรอยยิ้มพิฆาตใจหนุ่มนี้แหละค่ะ ที่ทำให้หลายคนตกหลุมรัก และเมื่อมีคนนำภาพวัยเด็กของเธอมาเปรียบเทียบกัน เธอก็ได้บอกไว้ในรายการว่า สมัยมัธยมต้นเธอยิ้มกว้างกว่ามัธยมปลาย ทำให้หน้าดูอ้วนขึ้น เห็นภาพชัดๆ แบบนี้ ไม่ต้องพูดอะไรมากก็ได้คำตอบแล้วนะ อิอิ

คริสตัล f(x) นักร้องหน้าสาว น้องสาวของ เจสสิก้า อดีตสมาชิกวง Girls' Generation คริสตัลเป็นทั้งนักร้องและนักแสดง ที่คนเกาหลีหลายคนยอมรับเลยว่าใบหน้าของเธอนั้นสวยเป๊ะมาตั้งแต่เด็กจริงๆ เธอเป็นไอดอลสาวที่มีฉายาจากแฟนคลับว่า เจ้าหญิงน้ำแข็งสุดเท่ ลุคหน้านิ่งไม่ค่อยแสดงอารมณ์ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของนางจริงๆ คนสวยทำหน้ายังไงก็สวยจริงมั๊ย


แพ ซูจี วง Miss A ไอดอล-ศิลปิน ที่เราจะไม่พูดถึงนางไม่ได้ ก็แหม เธอคนนี้คือหวานใจตัวจริงของ อี มิน-โฮ พระเอกสุดฮอตที่สาวๆ กรีดร้องอยากได้ผู้ชายแบบนี้มาครอบครอง เรื่องความสวยของ ซูจี ต้องบอกเลยว่าเป็นที่พูดถึงอย่างมากว่าเธอนั้นหน้าตาน่ารักมาตั้งแต่เด็ก เป็นผู้หญิงในอุดมคติตั้งแต่รุ่นเด็กไปจนถึงรุ่นใหญ่ มีผลงานให้แฟนๆ ได้เห็นทุกปี และเป็นไอดอลสาวที่เป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาติดอันดับต้นๆ ของประเทศ เรียกว่าถ้าสาวไทยได้ไปเที่ยวที่เกาหลี จะต้องเห็นหน้างามๆ ของนางติดอยู่ตามห้างสรรพสินค้าแน่นอน

ซานดาร่า 2NE1 เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์เกาหลีที่มีใบหน้าสวยเล็กเรียวมาตั้งแต่สมัยเดบิวต์ใหม่ๆ จนถึงปัจจุบัน ที่เธอดูแลรูปร่าง ควบคุมน้ำหนัก ดูได้จากกล้ามหน้าท้องสุดเซ็กซี่ และซานดาร้ามักจะถ่ายรูปตัวเองลงอินสตาแกรมส่วนตัวโดยไม่แต่งแอปพลิเคชันใดๆ โชว์ผิวใส หน้าสวย จนหนุ่มๆ ใจละลายแบบนี้นี่เองถึงได้มีไอดอลชายหลายคนที่เป็นแฟนบอยของนาง เริ่ดอ่ะ!

 

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

สำหรับใครที่อยากเห็นความสวยของ 4 ไอดอลเกาหลี มาซูมกันชัดๆ ว่าที่แท้พวกนางศัลยกรรมจริงมั๊ย?

 

 

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ ไม่ศัลย์ก็สวยได้! 4 ไอดอลเกาหลีสวยจริงไม่พึ่งมีดหมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook