สวยหรูดูแพง! 5 เมคอัพสุดปังจาก 5 ซุปตาร์คนดัง

สวยหรูดูแพง! 5 เมคอัพสุดปังจาก 5 ซุปตาร์คนดัง

สวยหรูดูแพง! 5 เมคอัพสุดปังจาก 5 ซุปตาร์คนดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะออกงานทั้งที แต่ไม่รู้จะแต่งหน้าอย่างไร? นี้คงเป็นคำถามในใจของสาวๆ หลายคนที่ยังเลือกสไตล์การแต่งหน้าให้สวยเด่นสะดุดตาไม่ได้ใช่ไหมล่ะคะ

วันนี้ Sanook! Women เรามีเมคอัพสุดปังของ เมคอัพ อาร์ทิสต์ชื่อดัง ป้อม วินิจ ผู้เนรมิตความงามด้วยเครื่องสำอางลงบนใบหน้าซุปตาร์มาแล้วหลายต่อหลายคน อย่าง ชมพู่ อารยา , พลอย เฌอมาลย์ ,ปอย ตรีชฎา , ปู ไปรยา , นัท มีเรีย , เป้ย ปานวาด , เมย์ พิชญ์นาฏ เรียกว่าเป็นช่างแต่งหน้าที่โด่งดังและคิวทองสุดๆ 

สำหรับสาวๆ ที่กำลังมีแพลนแต่งงานหรือออกงานสำคัญ แล้วยังไม่คิดไม่ออกว่าจะแต่งหน้าโทนไหน ลองดู 5 เมคอัพจาก 5 ซุปตาร์ ที่เรานำมาฝากก่อนดีกว่า รับรองว่าสวยตอบโจทย์มีทุกสไตล์ให้สาวๆ ได้ดูเลยค่ะ



เริ่มต้นกันที่ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ กับลุคใสๆ วัยรุ่นชอบ การแต่งหน้าที่ช่วงตาและคิ้วให้โดนเด่น ถึงจะไม่ได้กรีดอายไลเนอร์เส้นยาวแต่การเขียนอายไลเนอร์ให้ชิคโคนขนตาแบบนี้จะช่วยให้คุณดูอ่อนวัย พิเศษตรงที่ขอบตาด้านล่างที่เขียนด้วยอายไลเนอร์สีขาว ช่วยให้ตาดูตื่น ไม่โทรมได้ค่ะ การเลือกขนตาก็เป็นสิ่งสำคัญ ถ้าคุณอยากได้ลุคใสๆ เลือกขนตาที่เป็นแพงอนยาวเท่าๆ กัน ไม่ต้องหนามากแต่มีเน้นลูกเล่นสลับสั้นยาวเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นค่ะ

ลุคแซ่บๆ ของ ใหม่ ดาวิกา งานปากต้องมาเลยค่ะ คีย์สำคัญคือ ลิปสติกสีแดง เนื้อแมทช์เป็นเนื้อลิปที่ตอบโจทย์สาวปากแดงและปัจจุบันมีหลายแบรนด์ตั้งแต่ถูกยันแพงให้สาวๆ ได้เลือกทา สีแดงในลุคนี้จะเป็นสีแดงเข้ม แดงเลือดนก เป็นสาวเปรี้ยวซ่าสุดพลัง บวกกับเส้นอายไลเนอร์หางเฉี่ยวเอาให้เด่นสะดุดกันไปเลย อ่อ! จะเห็นได้ว่าปากแน่น เส้นอายไลเนอร์คมแล้ว เรื่องขนตาขอให้เบาปัด 2-3 ครั้งก็เกิดแล้วค่ะ



สวยประดั่งเจ้าหญิงต้องยกให้ลุคนี้ของ เป้ย ปานวาด ในงาน Uniqlox hana tajima ทุกสัดส่วนสวยลงตัว ไม่ต้องทาปากสีเข้มหรือแต่งหน้าอัดแน่น เธอก็ดูสวยได้ เริ่มจากดวงตาทาด้วยอายแชโดว์สีส้มพีช กรีดอายไลเนอร์จากหางตาไปจนถึงหัวตา ปลายหางตวัดอายไลเนอร์เฉียงขึ้นนิดหน่อย ติดขนตาเบอร์ธรรมชาติมากที่สุด ทาปากสีส้มอมชมพู ไม่ต้องเฉดดิ้งแค่ปัดแก้มสีอ่อนๆ ให้ดูเป็นสาวผิวสวยสุขภาพดีที่พร้อมจะโชว์หน้าสวยๆ ต่อทุกสายตา



สวยอินเตอร์ไปกับสาวหน้าสวย ปอย ตรีชฎา งานนี้เน้นความสดใสของสีปากแต่ดวงตาก็ยังต้องให้ความสำคัญ ทาอายแชโดว์สีอ่อนที่รอยพับเปลือกตา ไม่ต้องคัดเบ้าอะไรมากมาย กรีดอายไลเนอร์เส้นกลางๆ ไม่เล็กแล้วก็ไม่ต้องใหญ่มาก เลือกขนตาที่มีความยาวตรงกลางยาวที่สุด จะเพิ่มความแบ๊วให้กับดวงตาของคุณดูกลมโต สาวปอยมีคิ้วสวยอยู่แล้ว แค่จัดแต่งทรงแล้วปัดมาสคาร่าคิ้วใสๆ ก็จบ(อันนี้ต้องขึ้นอยู่กับสีผมของแต่ละคนด้วยนะคะ) อย่าลืมปัดไฮไลท์ที่หน้าแก้มให้หน้าดูมีมิติโกลว์ๆ ต่อด้วยการทาลิปสติกสีชมพู พยายามเลือกเนื้อลิปที่มีมอยเจอร์ไรเซอร์ผสมอยู่ด้วย เพราะลุคนี้เน้นหน้าโกลว์โชว์ผิวปากน่าจุ๊บค่ะ

ปิดท้ายกันที่ ชมพู่ อารยา แทบจะทุกงานที่นางไปหรืองานวันแต่งงานก็ได้ ป้อม วินิจ นี้แหละค่ะ ที่เป็นผู้เนรมิคความงามเป็นช่างแต่งงานคู่ใจ รู้จุดเด่นจุดด้อยของใบหน้าสาวชมเป็นอย่างดี แน่นอนว่าสาวชมออกงานงานขนตา 3 ชั้นต้องมา บล็อกตาตาโทนสีน้ำตาล เขียนหัวตาสีทองหรือสีขาวมุกประกายชิมเมอร์แบบนี้นอกจากจะโดดเด่นไป 3 เมตรแล้ว ยังช่วยให้ดูเด็กอ่อนวัย เรื่องคิ้วเน้นหัวคิ้วตั้งๆ สำหรับสาวคิ้วบางที่อยากมีขนตรงช่วงหัวคิ้วฟูๆ แบบสาวชม หลังจากเขียนคิ้วได้รูปแล้ว ให้ใช้มาสคาร่าคิ้วที่มีส่วนผสมของไฟเบอร์จะช่วยทำให้ขนคิ้วของคุณยาวขึ้นได้ ส่วนสีปากไม่ต้องคิดอะไรมาสีชมพูหรือสีส้มพีช เลือกสีที่ใช่แล้วลงมือแต่งได้เลยค่ะ

นี่ก็เป็นฝีมือการแต่งงานของ ป้อม วินิจ ที่ Sanook! Women ได้รวบรวมมาให้ได้ดูกัน สาวๆ ถูกใจลุคไหน แชร์ให้ฟังกันบ้างนะ!

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ สวยหรูดูแพง! 5 เมคอัพสุดปังจาก 5 ซุปตาร์คนดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook