เข้มแข็งสุดหัวใจ! เปิดประวัติ โบว์ แวนด้า ภรรยาสาว ปอ ทฤษฎี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/9/45281/cover_1.jpgเข้มแข็งสุดหัวใจ! เปิดประวัติ โบว์ แวนด้า ภรรยาสาว  ปอ ทฤษฎี

    เข้มแข็งสุดหัวใจ! เปิดประวัติ โบว์ แวนด้า ภรรยาสาว ปอ ทฤษฎี

    2016-01-22T11:46:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

          'หลายครั้งที่เรื่องราวต่างๆ มักจะเกิดขึ้นมาเพื่อให้เราได้เรียนรู้ ทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย แต่ทุกสิ่งทุกอย่างนั้นจะเราต้องมีกำลังใจ ต่อสู้ เข้มแข็ง และผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นไปให้ได้' ย้อนกลับเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ได้เกิดเรื่องราวที่สร้างความตกใจให้กับประชาชน และเหล่าบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก เมื่อพระเอกหนุ่มชื่อดัง ปอ ทฤษฎี ล้มป่วยอย่างหนักจากอาการไข้เลือดออกเฉียบพลัน จนต้องเข้ารักษาตัวอยู่ในห้องซีซียูเป็นเวลานาน

         หลังจากย้ายมารักษาตัวที่โรงพยาบาลรามาธิบดีได้เพียงไม่กี่วัน ก็ได้มีหญิงสาวหน้าสวย หุ่นดี ปรากฏตัวขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ พระเอกหนุ่มเคยให้สัมภาษณ์ไว้แล้วว่า ตนเองนั้นกำลังคบหาดูใจอยู่กับสาวนอกวงการ ที่มีชื่อว่า โบว์ แวนด้า แต่ภายใต้ใบหน้าที่สวยงามของเธอนั่น แสดงออกถึงสีหน้าท่าทางที่เป็นกังวล และเป็นห่วงแฟนหนุ่มอย่างมาก และนั้นก็คือการเจอตัวแฟนสาวของปอ ทฤษฎี เป็นครั้งแรกที่บรรดาแฟนๆ ได้รู้พร้อมๆ กัน

         ผ่านมาเพียงไม่กี่วัน อาการของพระเอกหนุ่มก็ยังไม่ดีขึ้น แต่เมื่อมีสาวน้อยสุดน่ารักวัย 2 ขวบ ปรากฏตัวที่โรงพยาบาลรามาธิบดี มาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ก็ทำให้หลายๆ คนเกิดคำถามว่า เด็กคนนี้คือใคร จากนั้น อาน้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัวปอ ทฤษฎี ก็ได้ออกมาบอกต่อหน้าสื่อมวลชนว่า สาวน้อยคนนี้ คือลูกสาวสุดที่รัก ของปอ ทฤษฎี นั่นเอง (แฟชั่นชิคๆ ของ น้องมะลิ ซุปตาร์ตัวน้อยสุดน่ารัก!)

        ตลอดระยะเวลา 70 วันที่ผ่านมา เป็นเวลาที่หญิงสาวตัวเล็กๆ คนหนึ่งต้องก้าวผ่านกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นต่างๆ เข้มแข็ง ต่อสู้ สวดมนต์ ภาวนาให้แฟนหนุ่ม หายจากอาการที่กำลังเป็นอยู่ คอยอยู่เคียงข้างหนุ่มปอ ถึงแม้จะมีความหวังขึ้นๆ ลงๆ แค่ไหนก็ไม่ย่อท้อ สู้ไปพร้อมๆ กับหนุ่มปอจนถึงวินาทีสุดท้ายของลมหายใจจริงๆ (โพสต์สุดท้ายของ โบว์ แวนด้า ก่อน "ปอ ทฤษฎี" เสียชีวิต)


         Sanook! Women จะพาไปทำความรู้จัก ผู้หญิงคนนี้และเรื่องราวความรักของเธอ ให้มากขึ้นกันค่ะ

         "โบว์ แวนด้า มุททาสุวรรณ" หรือ "โบว์ แวนด้า สหวงษ์" อดีตนักกีฬาเทควันโดจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นอกจากนี้ยังเป็นผู้ประกาศข่าวทางช่องทรูวิชั่นส์ และเป็นพิธีกรรายการทีวีอีกด้วย ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาเป็นระยะเวลานานกว่า 10 ปี จากนั้นก็แต่งงานและมีลูกสาวที่น่ารัก ชื่อว่า น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ 

     

           ถึงแม้วันนี้ พระเอกหนุ่มปอ ทฤษฎี จะจากไป แต่เชื่อได้เลยว่า สาวโบว์จะต้องทำหน้าที่ทั้งพ่อและแม่ได้เป็นอย่างดี เลี้ยงดูด้วยความรัก และเดินหน้าต่อไปพร้อมกับกำลังใจจากทุกๆ คน Sanook! Women ขอเป็นกำลังใจให้คุณโบว์ แวนด้าด้วยนะคะ ^^

    (คลิกที่รูปด้านล่างเพื่อดูภาพขนาดใหญ่)

    อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ เข้มแข็งสุดหัวใจ! เปิดประวัติ โบว์ แวนด้า ภรรยาสาว ปอ ทฤษฎี