5 มาสก์เด็ดโดนใจ ใช้แล้วหน้าใสปิ๊ง น่าลองสุดๆ

5 มาสก์เด็ดโดนใจ ใช้แล้วหน้าใสปิ๊ง น่าลองสุดๆ

5 มาสก์เด็ดโดนใจ ใช้แล้วหน้าใสปิ๊ง น่าลองสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การบำรุงผิวโดยทั่วๆ ไปนั้น นอกจากการทาครีมแล้ว การมาสก์หน้าก็ยังเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่จะช่วยพลิกให้ผิวหน้าของคุณดูดีขึ้นได้ การมาสก์หน้าเป็นประจำนั้นจะช่วยให้ผิวคุณสดใสอยู่เสมอ มาสก์นั้นมีทั้งแบบแผ่นมาสก์ที่สาวๆ รู้จักกันดีอยู่แล้ว แต่วันนี้ Sanook! Women จะมาพูดถึงมาสก์แบบครีมและแบบเจลกัน กระปุกใหญ่ใช้ได้นาน จะมีตัวไหนใช้แล้วถูกใจตามมาดูได้เลยค่ะ

 

เริ่มต้นกันที่ Origins Drink Up Intensive Overnight Mask ราคา 1,350 บาท มาสก์พอกหน้าสำหรับช่วงกลางคืน ตัวนี้จะจะมาเติมน้ำให้ผิวสำหรับสาวผิวแห้งผิวแห้งขาดความชุ่มชื่นต้องสูตรนี้เลย มาสก์ตัวนี้ทาทิ้งไว้แล้วหลับได้เลยไม่ต้องรอล้างออก เกร็ดดี้เองมีผิวหน้ามันช่วงทีโซนแต่ข้างแก้มแห้งเป็นขุย ทาทิ้งไว้ทั้งคืนตื่นมาหน้าค่อนข้างมัน แต่! หลังจากล้างหน้าเชื่อมั๊ยคะว่า ผิวหน้านุ่มขึ้นมาก สัมผัสแล้วรู้สึกแก้มเด้ง ผิวดูสดใสขึ้น รู้สึกประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ


ต่อกันที่ Nature Republic Aloe Vera 92% Soothing Gel ราคา 280 บาท (แล้วแต่โปรโมชั่นที่จัด) ที่โด่งดังในโลกออนไลน์ใครไปเกาหลีต้องติดไม้ติดมือกลับมายังกับของฝากประจำชาติไปแล้ว เนื้อเจลทาแล้วให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว กลิ่มหอมสดชื่น เมื่อสัมผัสกับผิวหน้าด้วยความที่เป็นเนื้อเจลค่อนข้างเหลวเมื่อนำมามาสก์ทิ้งไว้จะทำให้ผิวรู้สึกสดชื่น สบายมาก กลิ่นก็หอมช่วยให้ผ่อนคลาย หลังมาสก์แล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที

Peter Thomas Roth Cucumber Gel Mask หรือที่หลายคนเรียกว่า มาสก์แตงกวา ตัวนี้จะหาซื้อค่อนข้างยาก  ลูกเกดได้มากจาก Sephora ในราคา 1,500 บาท มาสก์เนื้อเจลกลิ่นหอมแตงกวาอ่อนๆ เนื้อตัวนี้จะข้นกว่าของเนเจอร์รีพลับบลิค และเป็นมาสก์ชนิดล้างออก ทาทิ้งไว้ 15 นาที ช่วยในเรื่องให้ผิวชุ่มน้ำ ฟิ้นฟูสภาพผิว รูขุมขนกระชับเหมาะกับผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดดหรือผิวแห้งแต่ขาดน้ำ มีส่วนผสมจากธรรมชาติ แตงกวา มะละกอ คาโมไมล์ สับปะรด ส้ม มะนาว เมื่อมาสก์เสร็จแล้วผิวจะเย็นๆ รู้สึกผิวสดชื่น ผิวดูตื่นขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ

Skinfood Egg White Pore Mask หรือ มาส์กไข่ข่าว ราคา 280 บาท มาส์กหน้าชนิดล้างออก ที่มีส่วนผสมสารสกัดจากไข่ขาว ตัวนี้ได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง และช่วยลดความมันบนใบหน้า วิธีใช้ หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ทามส์กทิ้งไว้ทั่วใบหน้า โดยเว้นบริเวณรอบดวงตาและปาก ทิ้งไว้ 10-15 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่น ตัวนี้เวลาล้างแอบยากนิดนึงนะคะ หลังจากใช้แล้วหน้าแห้งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดนใจสาวหน้ามันสุดๆ แนะนำให้ทาครีมบำรุงหลังล้างหน้าหน้าจะได้ไม่แห้งตึงมากจนเกินไปค่ะ

Miss Flower & Mr. Honey Cream สุดท้ายท้ายสุดที่จะพูดถึงตัวนี้ไม่ใช่มาสก์ แต่เป็นครีมบำรุงผิวหน้า ลักษณะเนื้อครีมจะเข้มข้นมาก มีสารสกัดจากนมผึ้ง กลิ่นจะเป็นน้ำผึ้งๆ หอมดีค่ะ วิธีใช้ลูกเกดจะพอกไว้ที่หน้าก่อนนอนหนาๆ เลยนะคะ ตื่นขึ้นมาผิวที่ลอกแห้งข้างแก้มดีขึ้นมากเลยค่ะ เนื้อครีมแทรกซึมเข้าในผิวได้ดี หน้าดูเด้งๆ ที่สำคัญดาราสาว ชัญญ่า ทามาดะ เคยบอกไว้ว่าครีมตัวนี้เทียบได้กับครีมดังๆ ราคาเป็นหมื่นได้เลย ใครไปเกาหลีอย่าลืมจัดมานะคะ แอบบอกว่าที่นั้นราคาที่นั้นคิดเป็นเงินไทยแล้วประมาณ 1,500 บาท แต่ถ้าพรีออเดอร์ราคาแพงกว่านี้เยอะ แถมหาซื้อยาก รู้แบบนี้แล้วรออะไร จัดไปเลยค่ะ



อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook