เสกหน้าใส แผ่นหลังเนียนไร้สิว แบบ 'แพรว ธัญวรรณ' Let me in Thailand

เสกหน้าใส แผ่นหลังเนียนไร้สิว แบบ 'แพรว ธัญวรรณ' Let me in Thailand

เสกหน้าใส แผ่นหลังเนียนไร้สิว แบบ 'แพรว ธัญวรรณ' Let me in Thailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        ได้เห็นโฉมหน้าสาวผู้โชคดีคนที่ 2 จากทางรายการ Let me in Thailand เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าเธอนั้นได้เปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง "แพรว ธัญวรรณ วงศ์กุณา" ก่อนหน้านี้นอกจากเธอจะมีปัญหาเรื่องรูปหน้าที่ผิดรูปแล้ว เธอยังมีปัญหาเรื่องสิวบนใบหน้า และทั่วแผ่นหลัง ที่เกิดจากการแพ้น้ำ จนทำให้เป็นผื่น เป็นแผลเป็นทั่วแผ่นหลัง

        แต่หลังจากที่เธอได้โอกาสไปศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี เธอก็ได้รับการดูแลรักษา พร้อมกับมีเคล็ดลับกลับมาฝากสาวๆ ที่อาจจะมีปัญหาเรื่องสิวขึ้นที่ใบหน้า และแผ่นหลังเหมือนเธอมาฝากกันค่ะ

       ในส่วนของผิวหน้านั้น ก่อนหน้านี้ เธอมีปัญหาเรื่องสิว รอยดำจากสิว ผิวหน้าแห้ง และรูขุมขนกว้าง แต่เมื่อบินไปที่ประเทศเกาหลี เธอได้รับการทำเลเซอร์ ฉีด PRP เป็นการฉีดเกร็ดเลือดเข้าที่ใบหน้า เพื่อไม่ให้สิวขึ้นมาอีก หลังจากนั้นก็ดูแลตัวเอง ล้างหน้าให้สะอาด กินผักเยอะๆ ไม่นอนดึก

       มาที่ปัญหาที่กวนใจเธออย่างมาก จนทำให้เธอเสียความมั่นใจในการแต่งตัว นั่นก็คือ อาการแพ้น้ำจนทำให้เกิดสิว เกาจนเป็นแผล ทางประเทศเกาหลีใช้การรักษาโดยการขัดผิว ลอกผิว และเลเซอร์ นอกเหนือจากนี้ เธอต้องคอยทาครีมบำรุง ไม่ปล่อยให้ผิวแห้ง เพราะถ้าผิวแห้งสิวจะขึ้นอีก

       เธอยังบอกอีกว่า คุณหมอแนะนำว่า เราต้องหมั่นทาครีมบำรุง ครีมอะไรก็ได้ที่สามารถเติมน้ำให้ผิวได้ อย่าปล่อยให้ผิวแห้ง ไม่เช่นนั้นจะทำให้ผิวไม่ชุ่มชื่น จนทำให้เกิดอาการคัน และแพ้ง่ายกว่าปกติ ทั้งผิวหน้าและผิวหลังเลย

       เห็นไหมค่ะสาวๆ เรื่องของความสวยความงามนั้น เป็นสิ่งที่ผู้หญิงเราทุกคนต้องใส่ใจ ไม่ว่าจะผิวหน้า ผิวกาย อย่านิ่งนอนใจว่าไม่เป็นไรหลอก คงไม่มีใครเห็นสิวในร่มผ้าของเรา แต่ถ้าปล่อยไว้ไม่รักษา สุดท้ายแล้ว เราอาจจะมานั่งเสียใจภายหลังก็ได้นะคะ ดังนั้นแล้ว วันนี้ไม่สายเลยค่ะที่จะมาดูแลตัวเอง เพื่อความสุขและความมั่นใจของตัวเราในระยะยาวค่ะ

ย้อนกลับไปดูความเปลี่ยนแปลงของเธอกัน (หุ่นดีแต่หน้าพัง! สาวหน้าผิดรูป แพรว ธัญวรรณ Let me in thailand คนที่ 2)

(คลิกที่รูปภาพด้านล่างเพื่อดูภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ เสกหน้าใส แผ่นหลังเนียนไร้สิว แบบ 'แพรว ธัญวรรณ' Let me in Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook