เมคอัพเปลี่ยนชีวิต จากสาวผิวคล้ำเป็นตุ๊กตาบาร์บี้

เมคอัพเปลี่ยนชีวิต จากสาวผิวคล้ำเป็นตุ๊กตาบาร์บี้

เมคอัพเปลี่ยนชีวิต จากสาวผิวคล้ำเป็นตุ๊กตาบาร์บี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทคนิคการแต่งหน้า ที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว ให้กับความสวยของใบหน้าที่เนรมิตได้ด้วยการแต่งหน้าเพียงไม่กี่นาที จากสาวผิวคล้ำเป็นตุ๊กตาบาร์บี้

ต้องยอมรับเลยว่า การแต่งหน้าสามารถเปลี่ยนชีวิตจากสาวหน้าตาบ้านๆ ให้กลายเป็นสาวสวยคนผู้ชายต้องเหลียวมอง โดยที่ไม่ต้องเจ็บตัวก็เริ่ดได้ ฝีมือการแต่งหน้าของคุณผู้หญิงแต่ละคนระดับเทพ บางคนล้างหน้าสดแล้วผู้ชายเห็นถึงกับงงว่าใช่คนเดียวกัน?? ละถ้าพูดถึงการแต่งหน้าสุดเทพ วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปชมเทคนิคการแต่งหน้า ของสาวผิวสองสีที่มีปัญหา คิ้วบาง รอยสิว ปากคล้ำ เธอจะใช้เครื่องสำอางอะไรแต่งหน้าออกมาได้สวยจนต้องตะลึง ตามมาดูกันได้เลย

- เริ่มต้นกันที่การเขียนคิ้ว ใช้ MAC Brow Pencils เขียนโครงคิ้วให้ได้รูปที่ต้องการ สาวฝรั่งเค้าจะไม่เขียนคิ้วตรงทรงเกาหลี จะเขียนแนวโค้งรับกับรูปหน้า เมื่อได้โครงคิ้วที่ต้องการใช้ดินสออันเดิมถมสีด้านในให้เต็ม

- สร้างคิ้วให้สวยปังยิ่งขึ้นด้วย The Balm Time Balm Concealer ใช้คอนซีลเลอร์เนื้อครีมทาบริเวณใต้โหนกคิ้ว เพื่อความสว่างและช่วยให้คิ้วดูชัดขึ้นได้ค่ะ

- Sedona Lace "Stick to em " Eyeshadow Primer ทาไพรเมอร์ที่เปลือกตา ปกป้องไม่ให้สีอายแชโดว์หลุดหายระหว่างวัน (ไพรเมอร์ทาตา ใช้ไม่ต้องเยอะนิดเดียวทาได้ทั้งเปลือกตาแล้วค่ะ)

- ต่อด้วยการทา The Balm Time Balm Concealer คอนซีลเลอร์โทนสีเหลือง ทาที่เปลือกตาให้ทั่ว เพื่อปรับให้เปลือกตาที่สีผิวไม่สม่ำเสมอดูเรียบเนียนเป็นสีเดียวกัน

- แต่งดวงตาด้วยอายแชโดว์พาเลทจาก Too Face Chocolate Bar Eyeshadow Palette เริ่มจากสี White Chocolateอายแชโดว์เนื้อแมทช์สีขาว ใช้เป็นไฮไลท์ทาที่ใต้โหนกคิ้ว และใช้ Milk Chocolate สีน้ำตาลแมทช์ไม่มีประกายหรือชิมเมอร์มาคัดเบ้า สร้างความลึกให้กับดวงตา ต่อด้วยสี Semi Sweetทาตรงกระบอกตาต่อจากสีที่แล้ว เทคนิคนี้สาวฝรั่งชอบมาก เพราะจะทำให้ตาดูโตขึ้น ขั้นตอนต่อไปใช้สีทองประกายชิมเมอร์ทาที่รอยพับเปลือกตาโดยเน้นทาด้านหัวตามากกว่าหางตาที่เราคัดเบ้าไว้ เพื่อไม่เห็นสีอ่อนกับสีเข้มชัดให้ใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลแดงทาระหว่างรอยพับเปลือกตาอีกครั้ง ลืมตาดูที่กระจก ถ้ายังเข้มไม่พอให้ใช้สี Triple Fudge สีน้ำตาลเข้มคัดเบ้าทับอีกรอบ 

- Amazonian Clay Dupe Liner สีดำเขียนขอบตาให้ชิดโคนขนตามากที่สุด ลากหางให้เฉี่ยวเป็นสาวตาคมสุดๆ

- ติดขนตาจาก Red Cherry Lashed เบอร์ 510

- แต่งตาเสร็จแล้วมาปรับผิวหน้าให้เนียนเด้งด้วยการทา Becca Ever matte Poreless Priming Perfector ทาบริเวณที่โซน หน้าผาก จมูก คาง เพื่ออำพรางรูขุมขนและป้องกันหน้ามันเยิ้มตลอดทั้งวันด้วยค่ะ

- ลงรองพื้นกันเถอะ Urban Decay Naked Skin foundation ใช้แปรงหัวแน่นๆ เป็นตัวเกลี่ยรองพื้นให้ทั้วทั้งหน้า ระวังตอนทาอย่าให้โดยช่วงตาและคิ้วที่แต่งไว้นะคะ

- MAC Pro Longwear Concealer เลือกสีสว่างกว่าผิวนิดหน่อย ทาบริเวณที่อยากให้หน้าพุ่ง กึ่งกลางของใบหน้า คาง จมูกและใต้ตา คาง

- Anastasia Contour Book สีส่วางกว่าผิว ทาทับจุดที่เราอยากให้หน้าพุ่งอีกรอบ

- CoverFXPressed Mineral Foundation ปัดให้ทั่วใบหน้า

- Anastasia Contour Book สีน้ำตาลเข้ม เฉดดิ้งข้างแก้มและส้นจมูก

- ปัดบรัชออน Nars Blush สี Boy Don't Cry บรัชออนสีส้มและ Tarte Amazonian Colored Clay Bronzer Blush สีชมพู การปัดบรัชออน 2 สีจะช่วยให้

- เขียนอายไลเนอร์ที่ขอบตาด้านล่าง MAC Eyekohi Pencil เขียนตั้งแต่หัวตาไปจนถึงหางตาเลยนะคะ

- เพิ่มลูกเล่นให้ดวงตาสดใสด้วย 24-HR Eye Define Liner by Ruby Kisses อายไลเนอร์สีฟ้าเขียนที่ขอบตาด้านล่าง ปัดมาสคาร่า Tarte ที่ขนตาด้านล่าง

- ทาปากนู้ดๆ ให้สวยด้วยการ NYX Round Lipstick สี Tea สีนู้ดส้มเพื่อกลบสีปากคล้ำ ต่อด้วยการเขียนขอบปากด้วย Wet n Wild Creme Lip Liner สีน้ำตาลนู้ดที่ขอบปากตามรูปปากที่เราต้องการ ปิดท้ายด้วย MAC Lipglass สี Oyster Girl ลิปกรอสสีนู้ดชมพูอ่อนๆ เพิ่มความอวบอิ่มให้กับปากน่าจุ๊บ

Makyajın Gücü Adına

Makyajın Gücü Adına

Posted by Yuhh Bee on 12 มกราคม 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook