5 อาหารอัพไซส์ ให้ดูมดูม !

5 อาหารอัพไซส์ ให้ดูมดูม !

5 อาหารอัพไซส์ ให้ดูมดูม !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ หลายคนไม่แฮปปี้กับหน้าอกหน้าใจที่น้อยนิด สรรหาวิธีเพิ่มขนาดหน้าอกของให้ดูใหญ่ขึ้น จะได้สวย อึ๋มแบบคนอื่นเขาบ้าง บางคนก็ใช้วิธีเสริมหน้าอกเอาเลย แต่บางคนก็ขอแค่ใส่ชุดชั้นในที่เสริมฟองน้ำดันให้เข้าทรงสวย อีกวิธีที่เป็นธรรมชาติที่สุดที่เอามาฝากวันนี้ นั่นคือ “การเลือกรับประทาน” ค่ะ

1.ผักและผลไม้สด

การรับประทานผักและผลไม้สดๆ มีคุณค่าทางโภชนาการมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ ช่วยให้โลหิตไหลเวียนได้ดีขึ้น หน้าอกก็เลยอึ๋มขึ้น อย่างเช่น ผักกาดหอมสด เป็นผักที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง โดยเฉพาะเรื่องของการไหลเวียนเลือดในร่างกายบริเวณหน้าอก และนอกจากนี้ถ้าเป็นพวก มะเขือเทศ สตรอเบอร์รี เชอร์รี่ ที่อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนต์ก็จะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นด้วย เรียกว่าได้ประโยชน์ด้านความสวยความงามกันสองต่อเลยทีเดียว สำหรับผลไม้อย่าง มะละกอ เป็นผลไม้รสชาติหวานที่มีประโยชน์หลายๆ ด้าน ทั้งช่วยให้ระบาย ช่วยย่อยโปรตีน ป้องกันโรคเลือดออกตามไรฟัน และแน่นอน มันมีส่วนช่วยในการบำรุงหน้าอกอีกด้วย

2. ถั่วทุกชนิด

เมล็ดพืชจำพวกถั่วทุกชนิด เช่น อัลมอนด์ ถั่วเหลือง ถั่วเขียว ถั่วลิสง หรือข้าวโพด ล้วนเป็นอาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามินอีและบี ซึ่งมีคุณค่าต่อความสวยความงามมาตั้งแต่สมัยโบราณ และในพืชจำพวกถั่วนี้ ยังมีกรดไลโนเลอิก ช่วยให้หน้าอกเต่งตึง ชะลอการหย่อนคล้อยของหน้าอก และมีส่วนช่วยในการทำให้หน้าอกดูใหญ่ขึ้นอีกด้วย

งาดำ ก็เป็นอาหารที่อุดมไปด้วยวิตามินอี ที่ช่วยทั้งการพัฒนารังไข่ในเพศหญิง และการเสริมสร้างการเจริญเติบโตของหน้าอก ทำให้ผู้ที่บริโภคงาดำบ่อยๆ มีหน้าอกใหญ่ขึ้นได้

3. น้ำมะพร้าว

เอสโตรเจนเป็นฮอร์โมนเพศหญิงที่ยิ่งมีมากหน้าอกก็ยิ่งใหญ่ และถ้ามีน้อยเกินร่างกายก็ยังสร้างฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนมายับยั้งการเจริญเติบโตของหน้าอกเสียอีก สาวๆ ที่อยากอกใหญ่ต้องเพิ่มเอสโตรเจนเข้าไว้ และน้ำมะพร้าวถือเป็นแหล่งเอสโตรเจนชั้นยอดเลยทีเดียว

4. ไข่

ไข่เป็นอาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามินเอ บี และอี โดยเฉพาะไข่แดง ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นอาหารที่มีคอเลสเตอรอลสูง แต่คอเลสเตอรอลในไข่นี่แหละที่ช่วยให้หน้าอกอึ๋มขึ้นได้

5. ปีกไก่

ไก่ก็เป็นอีกหนึ่งแหล่งโปรตีนชั้นเยี่ยมที่ดีต่อร่างกายแล้วก็ หน้าอก ของคุณ โดยเฉพาะส่วนปีกยิ่งอุดมไปด้วยคอลลาเจนที่ว่ากันว่า หากรับประทานบ่อยๆ จะทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้นได้ แต่ก็ต้องระวังกับข้อสงสัยที่ว่าเพราะสารเร่งโตที่ตกค้างอยู่ในปีกไก่หรือเปล่า . . เพราะยังไม่มีใครออกมาชี้แจงให้แน่ชัด

นอกจากการเลือกรับประทานอาหารเฉพาะที่จะช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกของเราให้ใหญ่ขึ้นแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือเรื่องของการออกกำลังกาย ก็มีส่วนสำคัญเช่นกันนะคะ ไว้ครั้งหน้าจะเอาการออกกำลังกายที่ช่วยทั้งเพิ่มและกระชับหน้าอกเราให้ใหญ่ เต่งตึง สวยงามมาฝากกันค่ะ

ติดตามคอลัมน์อื่นๆ เพิ่มเติม ดาวน์โหลดนิตยสารในเครือจีเอ็มได้แล้วที่   

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook