ซินแสเป็นหนึ่ง...แนะเทคนิคพลิกชะตาด้วยของมงคลเสริมดวงปี 2559...!!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/9/45585/thumpennong.jpgซินแสเป็นหนึ่ง...แนะเทคนิคพลิกชะตาด้วยของมงคลเสริมดวงปี 2559...!!

    ซินแสเป็นหนึ่ง...แนะเทคนิคพลิกชะตาด้วยของมงคลเสริมดวงปี 2559...!!

    2016-02-03T18:26:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

              ในปัจจุบันต้องยอมรับว่า ความศรัทธาในของมงคล เพื่อเสริมดวง เสริมฮวงจุ้ย เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากของคนไทย  วันนี้เราเลยขอนำเทคนิคดีๆ ในการเลือกลักษณะของ “สัตว์มงคล” เพื่อเสริมดวง เสริมมงคลชีวิตให้ก้าวหน้า ได้ถูกต้อง จาก “ซินแสเป็นหนึ่ง” เจ้าของฉายา “ซิมเบอร์ไม่สวย แต่รวยมาก” ผู้เป็นอัจฉริยะแห่งการพลิกชะตาด้วยลายเซ็นและศาสตร์ฮวงจุ้ย กับผลงานล่าสุด ของ “ซินแสเป็นหนึ่ง” ที่ได้ร่วมกับทาง “Prima Art” ในเครือ Prima Gold จัดทำหัตถศิลป์วัตถุมงคล อาทิ มังกรสวรรค์, ม้า 8 ตัวแห่งความสำเร็จ และนกฟินิกส์แห่งโชคลาภ ด้วยทองคำ 99.9% อันทรงคุณค่าเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้ที่ครอบครอง







              สำหรับ "หัตถศิลป์มงคล” หลายๆ ท่านอาจจะทราบแล้ว ถึงความหมายและความเป็นมงคลในการพกพาหรือมีไว้เพื่อเสริมดวง เสริมฮวงจุ้ย แต่คิดว่าหลายๆ คน ที่ซื้อมานั้นคงยังไม่ทราบถึงลักษณะท่าทางองค์ประกอบ และและตำแหน่งการวางของ “สัตว์มงคล” ที่ถูกต้องตรงตามศาสตร์ฮวงจุ้ย เพื่อให้ได้ในสิ่งที่เราอยากจะเสริมจริงๆ วันนี้เราจะมาบอกให้ทุกคนได้รู้กันจะได้เตรียมตัวรับโชคลาภความเฮงในช่วงตรุษจีนและตลอดปี 2559 นี้ด้วย

    -มังกรสวรรค์ (ถือแก้วสารพัดนึก)

    “มังกร” เป็นสัญลักษณ์แห่งความสมบูรณ์ ที่เป็นได้ทั้ง 3 ธาตุ นั่นคือ ธาตุดิน, ธาตุน้ำ และ ธาตุไฟ เป็นเครื่องรางโชคลาภของคนทั้งตระกูลเมื่อมี “มังกรสวรรค์” มาอยู่ในบ้านหรือที่ทำงานจะช่วยเสริมทั้งการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ โชคลาภตระกูลไหนอยากจะมีความเจริญรุ่งเรือง มีความแข็งแกร่งจะต้องมี “มังกร” ติดไว้ที่บ้านหรือที่ทำงาน เพราะมังกรเปรียบเสมือนความเจริญรุ่งเรือง มังกรอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น
    - ลำตัวของมังกรตั้งตรง หมายถึง ความมั่นคงในชีวิต
    - ลูกแก้ว หมายถึง แก้วสารพัดนึก ขอสิ่งใดได้สิ่งนั้น
    - ก้อนเมฆ หมายถึง การเดินทาง เดินทางไปไหนก็ทำให้มีแต่ความสำเร็จ

    - ม้า 8 ตัว แห่งความสำเร็จ

    “ม้า 8 ตัว” สัญลักษณ์ แห่งความสำเร็จ “ม้า” คือ อาชาที่โดดเด่นในเรื่องความแข็งแรง สัตว์ที่มีความกระฉับกระเฉงว่องไว แข็งแรงทรงพลัง เป็นตัวแทนของพลังหยางสูงสุด แสดงถึงความเป็นมงคล เมื่อนำไปวางไว้อยู่ที่ใดก็ตาม จะเสริมทัพทั้งการงาน จะเสริมทัพทั้งการเงิน โดยเฉพาะในเรื่องของการค้าขาย จะช่วยให้ราบรื่น รวดเร็ว ฉับไว นำความเจริญรุ่งเรืองมาสู่ชีวิต ม้า 8 ตัว เลข 8 คือ ร่ำรวยไม่มีที่สิ้นสุด ม้าตัวแรกยกขา หมายถึง เพื่อก้าวสู่ประตูแห่งความสำเร็จ สำหรับการวางม้านั้น ควรหันหัวม้าทแยงเข้าหาตัว หรือหันเข้ามาในบ้าน จะช่วยเสริมพลังให้มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงานและธุรกิจ

    - นกฟีนิกซ์แห่งโชคลาภ

    “นกฟีนิกซ์” นกแห่งโชคลาภและความสำเร็จ เปรียบเสมือนการทะยานไปสู่ความสำเร็จ เหมาะสำหรับผู้ที่มีเป้าหมายในชีวิต หรือธุรกิจต่างๆ จะส่งผลให้ธุรกิจเติบโตและเคลื่อนไหวตลอดเวลา การเงินไม่หยุดนิ่ง ประสพความสำเร็จ นำพาความมั่นคงและบารมีมาสู่ผู้ครอบครอง นกฟินิกซ์นี้สามารถวางได้ทุกจุดภายในบ้าน ที่โต๊ะทำงาน หรือร้านค้า เมื่อนำมาวางแล้วธุรกิจต่างๆ จะมีโชคลาภและความสำเร็จเข้ามาเกี่ยวข้อง

              ผู้ที่สนใจงาน "หัตถศิลป์มงคล” ด้วยทองคำ 99.9% อาทิ มังกรสวรรค์เสริมความรุ่งเรือง, ม้า 8 ตัวแห่งความสำเร็จ และนกฟินิกซ์แห่งโชคลาภ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้ที่ครอบครองให้ก้าวหน้า มั่งคั่ง ร่ำรวยตลอดปี 2559 ฉบับ "ซินแสเป็นหนึ่ง" สามารถเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 15 มีนาคม 2559 ที่ร้าน Prima Gold ทุกสาขา พิเศษ เพียงซื้อสินค้าอย่างใดอย่างหนึ่งใน 3 รายการนี้ มีสิทธิ์ลุ้นตรวจดวงชะตาด้วยลายเซ็นต์กับ "ซินแสเป็นหนึ่ง"...สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2745-61111 ต่อ 128 หรือ129 หรือคลิก www.primaart.co.th




    [Advertorial]