5 ดาราหน้าหมวย สวยรับตรุษจีน

5 ดาราหน้าหมวย สวยรับตรุษจีน

5 ดาราหน้าหมวย สวยรับตรุษจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้จะถึงช่วงเทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2558 เข้ามาทุกทีๆ Sanook! Women ต้องเข้าอินกระแสพาสาวๆ ไปชม 5 ดาราสาวหน้าหมวยสวยอินเตอร์ สเปคของผู้ชายหลายคน แต่จะมีสาวหน้าหมวยคนใดบ้าง มาดูกันเลยค่ะ 


มาแรงสุดๆ ในปีนี้ต้องยกให้ คริส หอวัง เมนเทอร์ The Face Thailand Season 2 ดาราสาวหมวยสุดแซ่บที่มีใบหน้าหมวยเป็นเอกลักษณ์ ถึงล่าสุดเธอจะไปศัลยกรรมตาสองชั้น แก้ไขปัญหาชั้นตาให้เท่ากัน เธอยังขอยืนยันว่ายังคงความหมวยไว้เหมือนเดิม สวย ตรง ไม่ปิดบังแบบนี้ปรบมือรัวค่ะ

จันจิ ไกอา หนึ่งในดาราหน้าหมวยที่มีความสวยโดนใจหนุ่มๆ ดวงตาเฉี่ยวๆ มีสเน่ห์และรอยยิ้มดึงดูดสายตา แบบนี้สินะ ถึงได้เป็นหวานใจของพระเอกสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ สวยแล้วยังมีแฟนหล่อ บอกเลยว่า อิจฉาหนักมาก อิอิ 

ถ้าพูดถึงชื่อดาราหน้าหมวยของวงการบันเทิงไทยจะต้องมีชื่อ ได๋ ไดอาน่า นางเอกหน้าเด็กที่อายุขึ้นเลข 3 แต่ยังคงความน่ารักสดใสไม่เปลี่ยนไปจากสมัยเข้าวงการ เป็นดาราหน้าหมวยที่ยังคงความสวยได้ตลอดกาลจริงๆ 



มาต่อกันที่ ดิว อริสรา นางร้ายหน้าสวย หมวย ขาว อึ๋ม ตั้งแต่เธอยอมรับว่าไปศัลยกรรมอัพสวยมาดูเหมือนความสวยมาแรงของเธอจะฉุดไม่อยู่ ถ้าใครได้เห็นภาพแฟชั่นเซตริมทะเลแล้วล่ะก็ มองแล้วเพลินไปกับความสวยแซ่บของสาวหน้าหมวยไซส์มินิคนนี้จริงๆ เลย

เมย์ พิชญ์นาฏ สาวหมวยสวยเซ็กซี่อันดับต้นๆ ของวงการ  เจ้าของฉายาซูฉีเมืองไทย ถึงตอนนี้เธอจะยังสถานะโสดแต่ขอบอกเลยว่าความสวยของเธอยังคงร้อนแรงไม่มีตก มีหนุ่มๆ ตามขายขนมจีบไม่หยุดเลยค่ะ 
 

ยังไม่หมดแค่นี้ อยากรู้ว่าจะดาราสาวหมวยคนไหนอีกบ้าง Sanook! Women ได้รวบรวมมาให้ดูกันแบบจัดเต็มแล้วค่ะ


How to แต่งหน้าไปรับทรัพย์ แบบฉบับหมวยอินเตอร์


อัลบั้มภาพ 70 ภาพ

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ ของ 5 ดาราหน้าหมวย สวยรับตรุษจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook