‘แฟ้บแล็บ’ มัลติแบรนด์สโตร์ ชื่อดังของไทย เผยทริคการแต่งตัวรับซัมเมอร์จากแฟชั่นนิสต้าชื่อดัง

‘แฟ้บแล็บ’ มัลติแบรนด์สโตร์ ชื่อดังของไทย เผยทริคการแต่งตัวรับซัมเมอร์จากแฟชั่นนิสต้าชื่อดัง

‘แฟ้บแล็บ’ มัลติแบรนด์สโตร์ ชื่อดังของไทย เผยทริคการแต่งตัวรับซัมเมอร์จากแฟชั่นนิสต้าชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

‘แฟ้บแล็บ’ (FABLAB) มัลติแบรนด์สโตร์ (Multi-brand Store) ชื่อดังของไทย
ทางเลือกใหม่ของนักช้อปออนไลน์เกาะกระแสยุคดิจิตอล 2016
พร้อมเผยทริคการแต่งตัวรับซัมเมอร์จากแฟชั่นนิสต้าชื่อดัง



ในยุคที่สื่อดิจิตอลมีบทบาทกับชีวิตคนยุคใหม่มากขึ้น ร้านค้ามากมายเกิดขึ้นอย่างอิสระ ซึ่งเสื้อผ้าแบรนด์แฟชั่นฝีมือคนไทยก็เป็นหนึ่งในหมวดหมู่สินค้ายอดนิยมที่เกิดขึ้นมาอย่างมากมาย แต่การที่เราจะตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าออนไลน์จากร้านไหนนั้นคงไม่สามารถรับประกันคุณภาพได้เท่ากับการได้มาสัมผัสเอง ‘จิ๊บ-ศิรดา หันนาคินทร์’ นักธุรกิจสาวรุ่นใหม่ไฟแรงจึงเกิดไอเดียบรรเจิดที่อยากจะเปิดตลาดทำธุรกิจมัลติแบรนด์สโตร์ของไทยที่รวบรวมแบรนด์ยอดฮิตที่มีคุณภาพจากโลกออนไลน์มาสู่ห้างสรรพสินค้าใจกลางเมือง จึงเป็นที่มาของการก่อตั้ง ‘แฟ้บแล็บ ดีพาร์ทเม้นท์ ออฟ แฟชั่น’ (FABLAB Department of Fashion) ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ชั้น 1



เนื่องจากห้องแล็บเปรียบเสมือนสถานที่ค้นคว้าหาสิ่งประดิษฐ์ ‘แฟ้บแล็บ’ (FABLAB) ซึ่งย่อมาจาก ‘แฟบบิวลัส แลบระทอรี่’ (Fabulous Laboratory) ที่หมายถึงห้องปฏิบัติการที่คิดค้นและมองหาเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่หลงใหลในแฟชั่น โดยนำเสนอผลงานการสร้างสรรค์ของดีไซน์ของคนไทย ฉะนั้น ‘แฟ้บแล็บ ดีพาร์ทเม้นท์ ออฟ แฟชั่น’ (FABLAB Department of Fashion) จึงเป็นเหมือนแหล่งรวมไอเดียและผลงานของดีไซเนอร์คนไทยที่โด่งดังจากโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า หรือเครื่องประดับ ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งหญิงและชายได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์กันได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า



‘จิ๊บ-ศิรดา หันนาคินทร์’ กรรมการผู้จัดการบริษัท แฟ้บแล็บ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เราตั้งใจที่จะทำให้ผลงานของดีไซเนอร์คนไทยหน้าใหม่ได้รับการยอมรับมากขึ้น สำหรับปี 2016 สิ่งที่จะเห็นได้ชัดเจนเลยก็คือการเปิดสาขาใหม่ที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เราอยากจะขยายตลาดให้เข้าถึงกลุ่มคนเพิ่มขึ้น โดยที่นี่จะเน้นความเป็นเฟมินีน มีความหรูหรามากขึ้น ซึ่งจะมีแบรนด์ที่ผ่านการคัดสรรเป็นอย่างดีถึง 40 แบรนด์ด้วยกัน ที่พิเศษก็คือที่นี่จะมีบาร์เมคอัพ สกินแคร์เพิ่มเข้ามา ส่วนที่เซ็นทรัลเวิลด์ก็จะมีการปรับเพิ่มแบรนด์จาก 35 แบรนด์เป็น 40 แบรนด์ ให้คนรักแฟชั่นได้เข้ามาสัมผัสและเพลิดเพลินกับสินค้าแฟชั่นได้แบบจุใจ”



กว่า 40 แบรนด์ที่อยู่ในร้าน ‘แฟ้บแล็บ ดีพาร์ทเม้นท์ ออฟ แฟชั่น’ (FABLAB Department of Fashion) จะมีทั้งแบรนด์ของเซเลบริตี้ชื่อดังและนักแสดงแถวหน้าของไทย อาทิ ‘วาริธร บูติก’ (Varithorn Boutique) แบรนด์เสื้อผ้าดีไซน์เก๋ของ

เซเลบสาว ‘เปเป้-วาริธร กันท์ไพบูลย์’, ‘ซิลูเอท’ (SILHOUETTE) แบรนด์เสื้อผ้าจากเซเลบลูกครึ่งญี่ปุ่น ‘โมโมเอะ มาซูโอะ’ ‘เจ็ทเซ็ท แบรนด์’(JETSET BRAND) แบรนด์กางเกงยีนส์สุดแซ่บของสองพี่น้อง ‘ซอนญ่า-ภิรญา สิงหะ’, ‘ดีสิเร’ (DESIREE) แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์หวานซ่อนเปรี้ยวของนักแสดงสาว ‘วิกกี้-สุนิสา หิรัณยัษฐิติ’, ‘จีเวล แอดดิค’ (JEWEL ADDICT), แบรนด์จิวเวลรี่ดีไซน์เรียบหรูของสาว ‘วุ้นเส้น-วิริฒิพา แย้มนาม’, ‘เมสเม่’ (MESME) แบรนด์เครื่องประดับสุดชิคที่ออกแบบโดย ‘มิน-พีชญา วัฒนามนตรี’ และอีกมากมาย



นอกจากนี้ ‘เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย’ แฟชั่นนิสต้าชื่อดังยังแนะนำเคล็ดลับการแต่งตัวให้เก๋รับซัมเมอร์นี้ด้วยว่า “ซัมเมอร์นี้แนะนำว่าเดรสบีชแวร์ (Dress Beach Wear) เป็นชิ้นที่กำลังมาแรง ถ้าไปทะเลก็จะใช้คลุมชุดว่ายน้ำอีกทีเพราะมันจะช่วยเพิ่มลุคที่ดูแฟชั่นมากขึ้น หรือไม่ก็เป็นกางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดไปเลย ลุคง่ายๆ แต่ไปลงรายละเอียดที่รองเท้ากับกระเป๋าแทน อย่างรองเท้าอาจจะเป็นรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าแกลดิเอเตอร์ (Gladiator) แล้วก็มีกระเป๋าใบใหญ่ๆ สักใบก็สวยแล้ว แต่ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือแว่นตากันแดด เพราะนอกจากจะเอามาใส่แล้ว ยังใช้คาดหัว เหน็บที่เสื้อได้ มันก็ดูเก๋ไปอีกแบบ ส่วนโทนสีเบอร์ดี้ว่าเป็นสีพาสเทลค่ะ มันดูสดใสเหมาะกับซัมเมอร์”



ร่วมสัมผัสกับอาณาจักรแห่งแฟชั่นสุดชิคพร้อมกันได้แล้ววันที่ ‘แฟ้บแล็บ ดีพาร์ทเม้นท์ ออฟ แฟชั่น’ (FABLAB Department of Fashion) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 โซนบีคอน (โซนดีไซเนอร์ไทย) และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ชั้น 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook