5 กะเทยไทยสวยไม่แพ้ชาติใดในโลก

5 กะเทยไทยสวยไม่แพ้ชาติใดในโลก

5 กะเทยไทยสวยไม่แพ้ชาติใดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกเราสมัยนี้ชะนีแบบพวกเราเริ่มจะอยู่ยากขี้นทุกวันแล้วล่ะค่ะ นอกจากผู้ชายหลายคนจะหันมากินกันเองแล้ว ก็ยังจะมี "ผู้ชาย" อีกหลายๆ คนที่สวยเกินกว่าชะนีแบบพวกเราชนิดที่ว่าแยกกันไม่ออกเลยทีเดียวว่าคนไหนกันแน่หนอเป็นชะนีที่แท้จริง ด้วยความสวยที่มีเหลือล้นซะเหลือเกินในตัวของพวกเธอ วันนี้เราจะมาแนะนำให้รู้จักกับ 5 กะเทยไทยสวยไม่แพ้ชาติใดในโลก มาดูกันค่ะว่ามีใครบ้าง

สวยใสน่ารักฟรุ้งฟริ้ง จนหนุ่มๆ ต่อคิวขายขนมจีบต้อง โยชิ หรือ รินรดา ธุระพันธ์ สาวประเภทสองวัยใสที่โด่งดังสุดๆ ในโลกออนไลน์จากภาพถ่ายในงานโรงเรียนจนตอนนี้เธอได้เข้าวงการเต็มตัว มีผลงานละครและนางเอก MV. ใบเตย อาร์สยาม ล่าสุดเธอแปลงเพศเรียบร้อยแล้วจ้า เป็นผู้หญิงเต็มตัวขนาดนี้ หญิงไทยใจงามจะยืนตรงไหนในสังคมคะ!!! 

น้องฟิล์ม ธัญญรัศม์ จิราภัทร์ภากร ดีกรีมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2007 และมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2007 น้องฟิล์มคนนี้แหละที่เคยเป็นข่าวฮือฮาเมื่อเธอเป็นสาวประเภทสองคนแรกของสายการบินพีซีแอร์ที่ได้รับบรรจุให้เป็นแอร์โฮสเตส

เอมมี่ รัชฎา ครุฑรามาศ สาวประเภทสองคนนี้ถึงจะไม่มีมงกุฎอะไร แต่ชื่อเสียงและความโด่งดังเธอเป็นที่รู้จักเพียงชัวข้ามคืน หลังจากที่เป็นข่าวขึ้นคอนโด ไฮโซโน๊ต อดีตหวานใจของ อั้ม พัชราภา ซุปตาร์คนดัง หลังจากห่างหายไปนานหลายปี ล่าสุดเธอได้เปิดตัวหวานใจ สาวหล่อ นามว่า เอย เรียกว่าช็อควงการกันไปเลยทีเดียว

สวยเก่งไซส์มินิ ลูกปัด ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำ รองมิสอัลคาซ่าร์ปี 2548 และแจ้งเกิดเต็มตัวหลังจากประกวดเวทีไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ปี 2 โชว์สเต็ปลีลาการเต้นเรียกสายตาผู้ชมและกรรมการตะลึงจนต้องปรบมือรัว ที่ผ่านมาเธอมีทั้งผลงานละคร ภาพยนตร์ และมิวสิควีดีโอมากมาย

ปิดท้ายกัน ปอย ตรีชฎา มิทิฟฟานี่ 2004 และชนะเลิศมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2004 (นางงามจักรวาลสำหรับสาวประเภทสอง) ความสวยของนางนั้นเลอค่าขนาดผู้หญิงแท้ๆ ยังต้องยอมแพ้ เพราะเธอติดติดอันดับ 1 ใน 100 สาวหน้าสวยเป็นปีที่ 2 ในอันดับที่ 63 จากการจัดอันดับ TC Candler นอกจากจะสวยแล้วความฮอตของเธอยังก้าวมีผลงานโฆษณาและภาพยนตร์ที่ต่างประเทศ สวยปังดังไกลแบบนี้ ปรบมือสิคะ รออะไร!


เชื่อว่าหญิงแท้หลายคน หลังจากอ่านบทความนี้แล้ว ต้องรู้สึกอยากจะยกมดลูกของตัวเองให้เป็นของขวัญกับพวกเธอเหล่านี้เสียเหลือเกิน เพราะความงามของพวกเธอนั้นทำเอาชะนีอย่างเรายกธงขาวยอมแพ้กันไปเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ ของ 5 กะเทยไทยสวยไม่แพ้ชาติใดในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook