มาไกลมาก ย้อนดูความ(กว่าจะ)สวย ของ พลอย เดอะกิ๊ก แฟนเก่า ปลื้ม

มาไกลมาก ย้อนดูความ(กว่าจะ)สวย ของ พลอย เดอะกิ๊ก แฟนเก่า ปลื้ม

มาไกลมาก ย้อนดูความ(กว่าจะ)สวย ของ พลอย เดอะกิ๊ก แฟนเก่า ปลื้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ย้อนกลับไปสมัยภาพยนตร์เรื่องเดอะกิ๊กดังเป็นพุแตก หลายๆ คนคงต้องคุ้นหน้าสาวน้อยสุดแบ๊วคนนี้บ้างแหละ พลอย เดอะกิ๊ก หรือ พลอย-พงษ์รตี สาวไซส์เล็กที่มีลุคหวานๆ และเคยเป็นอดีตแฟนเก๊าเก่าของหนุ่มปลื้ม สุรบถ เมื่อสมัยหลายปีที่แล้ว และยังตกเป็นประเด็นข่าวเกาเหลากันกับสาวทับทิมแฟนสาวหนุ่มปลื้มที่เพิ่งแยกทางกันไป ซึ่งในตอนนั้นเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่ร้อนแรง เพราะทั้งคู่ได้โพสต์ข้อความที่แสดงถึงความขัดแย้งกันอย่างไม่มีใครยอมใคร

          แต่กว่าที่เธอดูแบ๊วๆ เซ็กซี่ขนาดนี้ หลายๆ คนบอกว่าเธอก็มาไกลมากเหมือนกัน Sanook! Women จะพาย้อนกลับไปดูพัฒนาการความสวยของเธอกันค่ะ

          หลังจากที่มีกระแสในเรื่องการทำศัลยกรรมของเธอออกมา สาวพลอยก็ได้ยอมรับไปแล้วว่า เธอได้ผ่านมีดหมอมาจริงๆ

        เธอเริ่มทำจมูก เพราะ เชื่อว่าเป็นการปรับโหวงเฮ้งให้รับการการทำงาน เพราะเธอเคยฝากผลงานไว้มากมาย ทั้งภาพยนตร์ โฆษณา ถ่ายแบบ ฯลฯ ส่วนต่างๆ ของใบหน้าก็ใช้เทคนิคการแต่งหน้า ไม่ว่าจะเป็นการติดสติกเกอร์ตาสองชั้น การเฉดดิ้งที่ช่วยให้ผู้หญิงดูสวยได้แบบไม่เจ็บตัว

         และเรื่องใบหน้าที่เปลี่ยนไปนั้น สาวพลอยก็ลดน้ำหนัก จัดฟัน หันมาดูแลตัวเอง เพราะโดยพื้นฐานแล้วเธอมีโครงหน้าที่สวยอยู่แล้ว แค่ดูแลตัวเองให้ดี ก็ทำให้เธอสวยได้แล้วค่ะ

        และนี้ก็คือภาพปัจจุบันของเธอ ผมยาวดำสนิท หุ่นดี ผิวขาวใส

         เชื่อได้เลยว่า ความสวยสำหรับผู้หญิงอย่างเรานั้น มีอยู่ในตัวทุกคนแหละค่ะ อยู่ที่ว่า เรารู้จักที่จะดูแลตัวเองหรือยัง เพียงแค่เราหันมาดูแลตัวเอง ทาครีม ควบคุมอาหาร แน่นอนค่ะว่าเราจะสามารถดึงความสวยออกมาจนคนรอบข้างทักได้เลย ตอนนี้เราไปดูความสวยหวานๆ ปนเซ็กซี่และแฟชั่นชิคๆ ของสาวพลอย ไว้เป็นกำลังใจในการเปลี่ยนแปลงตัวเองกัน

(คลิกที่รูปภาพด้านล่างเพื่อดูภาพในขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ มาไกลมาก ย้อนดูความ(กว่าจะ)สวย ของ พลอย เดอะกิ๊ก แฟนเก่า ปลื้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook