ศัลยกรรมสุดโหด เปลี่ยนชีวิตสาวหน้ายาว เป็นสวยเป๊ะเทียบนางแบบ

ศัลยกรรมสุดโหด เปลี่ยนชีวิตสาวหน้ายาว เป็นสวยเป๊ะเทียบนางแบบ

ศัลยกรรมสุดโหด เปลี่ยนชีวิตสาวหน้ายาว เป็นสวยเป๊ะเทียบนางแบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

           ได้เห็นโฉมหน้ากันเป็นที่เรียบร้อยไปแล้วสำหรับสาวหน้ายาวผู้อาภัพ! Let Me In Thailand คนที่ 4 ที่ถูกคัดเลือกให้บินลัดฟ้าไปเปลี่ยนชีวิตที่แสนลำบากใจ เพราะดูทั้งคนรอบข้าง และคนในครอบครัวล้อเรื่องจุดด้อยบนใบหน้ามาตั้งแต่จำความได้

          สาวคนนี้มีชื่อว่า เจน ธัญวรัตน์ มากสถิตย์ อายุ 22 ปี เธอเล่าเรื่องราวในชีวิตให้เราฟังว่า ตั้งแต่เธอจำความได้ก็ถูกคนรอบข้างมองว่าเป็นตัวประหลาด คางยาวผิดรูป โครงหน้าแปลก สมัยเรียนก็จะไม่ค่อยมีเพื่อนเข้าหา จนรู้สึกน้อยใจกับสิ่งที่ตัวเองเจอ ทั้งคำพูดที่เพื่อนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องตลก แต่สำหรับเขามันช่างทำร้ายจิตใจ ทำให้เธอต้องเสียน้ำตาหน้ากระจกเกือบทุกครั้ง

        และมากไปกว่านั้น นอกจากเธอจะโดนเพื่อนล้อแล้ว คนในครอบครัวเธอก็ยังว่าเรื่องคาง ว่าคางยาวเหมือนพระจันทร์เสี้ยวบ้าง หน้ามะม่วงบ้าง อัปลักษณ์!! ยิ่งทำให้เธอเสียใจมากที่สุด จนทำให้ในบ้างครั้งไม่อยากที่จะมีชีวิตต่อ

       สำหรับ เจน ปัญหาใหญ่ของเธอคือ รูปหน้าที่ยาว โครงหน้าผิดรูป และตอนนอนมีอาการอ้าปากโดยไม่รู้ตัว ทำให้เวลาตื่นมาจะรู้สึกเจ็บคอ เหมือนมีอะไรอยู่คอ บางครั้งก็จะหายไม่ออกจนต้องพกพิมเสนไว้ใกล้เตียงนอน

       เจน มีความฝันที่อยากจะเป็นนางแบบ แต่เธอรู้ตัวเองว่า การมีหน้าตาที่ดีจะทำให้เธอมีโอกาสในสังคมมากกว่านี้ และวันนี้เธอก็ได้รับโอกาสที่จะบินไปพลิกชีวิตที่ประเทศเกาหลีแล้วละค่ะ

       จริงๆ แล้ว เจนเป็นคนที่มีข้อดีหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น รูปร่าง ส่วนสูงที่ได้สัดส่วน แต่เพราะใบหน้าที่ยาวเกินไป ทำให้บดบังข้อดีของเธอ ดังนั้นแล้ว เป้าหมายหลักของการทำศัลยกรรมในครั้งนี้คือ แก้ไขรูปหน้าที่ยาวเกินไป และปรับคางที่เบี้ยวให้เป็นปกติ ปรับจมูกให้ดูยาว

       เธอใช้เวลาผ่าตัดถึง 8 ชั่วโมง และนี้คือสิ่งที่คุณหมอได้ทำการศัลยกรรมให้กับเจนค่ะ

       และนี้ก็คือใบหน้าใหม่ ชีวิตใหม่ ที่เหมือนการเปลี่ยนฝันร้ายของเธอให้กลายเป็นฝันที่ดีเหมือนคนอื่นอย่างที่เธอตั้งใจไว้แล้วล่ะ

สรุปการทำศัลยกรรมของ "เจน - ธัญวรัตน์ มากสถิตย์"

      Sanook! Women ได้เจอตัวสาวเจน เธอยังเล่าให้ฟังอีกว่าชีวิตเธอเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด เธอมีความมั่นใจ กล้าพบเจอผู้คน และยังได้โอกาสที่จะเริ่มต้นชีวิตทำงานใหม่ในเร็วๆ นี้แล้ว แต่หลังจากนี้เธอก็ต้องมั่นออกกำลังกาย ดูแล ตัวเอง และฝึกงานพูดให้ชัดขึ้น เพื่อบุคลิกภาพที่ดีขึ้นนั่นเองค่ะ

      ในสัปดาห์หน้าเรามาคอยดูกันค่ะว่า สาว Let me in Thailand คนที่ 5 จะเป็นอย่างไร Sanook! Women จะมาอัพเดทให้ได้ทราบกันนะคะ ตอนนี้เราไปดูรูปความเปลี่ยนแปลงของสาวเจนกันดีกว่าค่ะ

ย้อนดูสาวผู้โชคดีคนที่ผ่านมา
- หลิน วงศ์ตะวัน ศัลยกรรมจนได้ดี จากแก้วหน้าม้า กลายเป็นสาวหน้าสวย
- หุ่นดีแต่หน้าพัง! สาวหน้าผิดรูป แพรว ธัญวรรณ Let me in thailand คนที่ 2
-
เหมือนเกิดใหม่! ปากแหว่ง พูดไม่ชัด หน้าผี 'เอฟ วลีรัตน์' Let Me In Thailand คนที่ 3

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ ศัลยกรรมสุดโหด เปลี่ยนชีวิตสาวหน้ายาว เป็นสวยเป๊ะเทียบนางแบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook