รีวิว เสื้อผ้า ชุดทำงานชุดเที่ยวชุดเดียว จบ!

รีวิว เสื้อผ้า ชุดทำงานชุดเที่ยวชุดเดียว จบ!

รีวิว เสื้อผ้า ชุดทำงานชุดเที่ยวชุดเดียว จบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         สวัสดีค่ะสาวๆ อย่าเพิ่งงงไป เอ๊ะ! วันนี้ ขวัญ มารีวิวอะไร ใช่เลยค่ะ ตามหัวเรื่องเลยยยย เพราะ ขวัญเป็นคนนึงค่ะที่ทำงานทั้งในออฟฟิศด้วย มีบ้างวันต้องออกไปงานด้านนอก หรือบ้างครั้งก็มีนัดกับเพื่อนสาว เพราะแบบนี้ ขวัญ เลยเกิดแรงบันดาลใจ (นี่!!! พูดซะดูดีเลย 555555) ที่ทำรีวิวเกี่ยวกับเสื้อผ้าขึ้นมานั่นเอง

        แน่นอนค่ะว่า เวลาที่เราอยู่ออฟฟิศ เราก็ต้องแต่งตัวให้เกียรติกับสถานที่ที่เราทำงาน เพื่อนร่วมงาน เจ้านายด้วยใช่ไหมคะ จะแต่งสายเดียว กางเกงขาสั้นมาก็คงจะค่อยเหมาะเท่าไร แต่จะให้แบก ขนเสื้อผ้าจากบ้านมาเยอะแยะอีกก็ดูลำบากไปอีกกกกก วันนี้ ขวัญ เลยจะมามิกซ์แอนด์แมทช์ชุดไปทำงาน พร้อมกับการเปลี่ยนเป็นชุดไปเที่ยวได้ด้วยจะเป็นยังไงมาดูกันค่ะ

      โดยปกติ ขวัญ จะซื้อเสื้อผ้าสีพื้นๆ สีขาว สีดำ ไม่ค่อยเน้นลายกราฟฟิกเท่าไร เพราะถ้าเป็นสีพื้นๆ เราสามารถหยิบสร้อย ใส่ต่างหู คาดเข็มขัดก็ทำให้เปลี่ยนลุคได้แล้ว โดยชุดที่ขวัญเลือกมารีวิววันนี้สาวๆ จะบอกว่าซื้อที่ไหนคะ ไม่เห็นบอกเลย อ่าาา ~  ขวัญช้อปมาจากร้านค้าใน IG ชื่อร้าน @underlie_boutique นั่นเอง ใกล้ตัวที่สุด เพราะเราทำงานเน๊าะอาจจะไม่ค่อยมีเวลาไปช้อปปิ้งมากเท่าไร แต่ขวัญก็จะเลือกที่น่าเชื่อถือ มีหน้าร้านด้วยจะดีมาก เพราะเราจะได้รู้พิกัดร้านเขาด้วย

      สำหรับตัวนี้ เป็นผ้าสีขาว ใส่ง่าย จะหยิบสร้อยมาใส่ หรือเพิ่มต่างหูเข้าไปก็ชิคเหมือนกัน อย่างในชุดนี้ ขวัญ เวลาใส่มาทำงาน ขวัญก็จะหยิบสูทสีดำติดมาด้วย จะเอามาคุมไหล่ หรือใส่ในออฟฟิศก็จะดูไม่โป้ เรียบร้อย ใสใส

       แต่ถ้าถึงเวลาต้องออกไปด้านนอก หรือมีนัดช่วงเย็นเพื่อให้มันดูไม่เป็นทางการ หรือเรียบร้อยเกินไป ก็เอาเสื้อสูทออกค่ะ หยิบริบบิ้นสีขาวมาคาดคอก็เป็นแฟชั่นชิคๆ ที่กำลังมาเหมือนกันนะ หรือจะไม่ผูกใส่สร้อยคอแทนก็เก๋เหมือนกันค่ะ

       อีกหนึ่งสไตล์ง่ายๆ แต่งได้ทุกช่วงวัย ก็เป็นเสื้อขาวตัวนี้เลย ขวัญซื้อมาตุนเยอะมากกกก!! หลากหลายสี ตัวนี้ขวัญบังเอิญไปเดินเจอที่ตลาดเจเจกรีนค่ะ มีหน้าร้านและยังมีใน IG ด้วยเผื่อสาวๆ ที่ไม่สะดวกมาซื้อ ร้านนี้นะคะ @la_maisons ใส่ง่าย ใส่สบาย จะใส่แบบไม่มีเครื่องประดับก็ได้ ใส่กับสูทก็ได้ จริงๆ มีสูทไว้ใส่ไปทำงานได้เสมอเลย หรือจะใส่สร้อยคอเพิ่มลูกเล่น พร้อมกับกระโปรง หรือกางเกงยีนส์ที่อาจจะไม่ขาด สบายๆ คล่องตัวก็ใส่ไปทำงานได้แล้ว ง๊ายง่าย

      แต่เสื้อสีขาวบางทีเราก็ต้องดูทรงเสื้อด้วยนะ เพราะแต่ละสไตล์ก็จะออกแบบไม่เหมือนกัน แต่ขวัญชอบร้านนี้นะ ออกแบบดี ราคาถูกคุ้มค่า ถ้าสาวๆ อยากรู้ร้านอยู่โซนไหน หลังไมค์มานะ เด้วจะบอกพิกัดให้อีกที >.~

      ที่ขวัญชอบเสื้อผ้าสไตล์นี้เพราะมันสามารถนำมามิกซ์ได้หลายชุด เพียงเท่านี้เราก็จะสนุกกับการแต่งตัว ไม่ต้องแบกเสื้อผ้ามามากมายหลายชุดแล้วละค่ะ ^^

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ รีวิว เสื้อผ้า ชุดทำงานชุดเที่ยวชุดเดียว จบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook