วาเลนไทน์นี้ ชวนคนหลายใจมา “เติมใจให้เต็ม”

วาเลนไทน์นี้ ชวนคนหลายใจมา “เติมใจให้เต็ม”

วาเลนไทน์นี้ ชวนคนหลายใจมา “เติมใจให้เต็ม”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้มองไปทางไหนก็มีแต่สีชมพู เป็นธรรมเนียมปกติในเดือนแห่งความรักแบบนี้ นอกจากสีชมพูและแดงที่มีให้เห็นกลาดเกลื่อนทั่วทุกที่ อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เวลาพูดถึงวาเลนไทน์ ก็คือเทศกาลแห่งการ “ให้” บ้างก็ให้ของขวัญคนพิเศษ บางคนก็ใช้เวลารวบรวมความกล้านานหลายเดือนเพื่อใช้โอกาสพิเศษนี้ มอบความรักให้กับคนพิเศษ

แต่มีอีกหนึ่งกลุ่มคน ที่เป็นผู้ให้มาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นเดือนแห่งความรักหรือเดือนแห่งความร้อนตลอดปีของบ้านเรา คือกลุ่มแพทย์อาสาในมูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี หรือที่เรารู้จักกันดีในนาม พอ.สว. ซึ่งเป็นมูลนิธิที่รวบรวมกลุ่มหมออาสาผู้เสียสละเพื่อดูแลประชาชนทั่วประเทศในถิ่นทุรกันดาร ประกอบด้วย แพทย์ ทันตแพทย์ เภสัชกร พยาบาล เจ้าหน้าที่สาธารณสุข และสมาชิกสมทบ เดินทางไปปฏิบัติงานในถิ่นทุรกันดารโดยรถยนต์ เรือ หรือเฮลิคอปเตอร์ เพื่อตรวจรักษาราษฎรที่เจ็บไข้ได้ป่วย ซึ่งล้วนเป็นอาสาสมัครที่ไม่ได้รับสิ่งตอบแทน

แล้วคุณรู้หรือไม่ว่า ในหนึ่งวันมีคนที่รอคอยการช่วยเหลืออยู่อีกกี่คน?
คุณเอง ก็เป็นส่วนหนึ่งในการให้ความช่วยเหลือได้เช่นกัน

วันนี้สนุกจึงมีกิจกรรมดีๆ มาบอกต่อ สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ที่อยู่พื้นที่ห่างไกล โดยโรงพยาบาลพญาไทร่วมมือกับมูลนิธิ One Love Change One Life ขอเปิดพื้นที่ให้คนหลายใจได้ทำดีผ่านออนไลน์ กับกิจกรรม “พญาไทเติมใจให้เต็ม” ง่ายๆเพียงแค่ “เติมใจ” คนละ 1 ดวง เพื่อเติมเต็มหัวใจ โดย 1 การเติมใจ (แชร์) มีมูลค่าเท่ากับ 5 บาท รายได้ทั้งหมดจะสมทบทุนเพื่อใช้เป็นสาธารณะประโยชน์ในมูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนี (พอ.สว.) สามารถร่วมเติมใจได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559 ผ่าน www.FillYourLove.com



ติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/PhyathaiHospitalFanpage



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook