รีวิว เปิดถุง Eve and boy มีอะไรน่าสนใจมาดูกัน!

รีวิว เปิดถุง Eve and boy มีอะไรน่าสนใจมาดูกัน!

รีวิว เปิดถุง Eve and boy มีอะไรน่าสนใจมาดูกัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         สวัสดีค่ะสาวๆ เมื่อไม่นานมานี้ ขวัญ ไปงานเปิดสาขาใหม่ของร้าน Eve and boy @Zpell ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ค่ะ งานนี้สาวๆ ที่อยู่โซนนู้นสบายเลย แต่!! เขาแอบกระซิบกันว่า เร็วๆ ก็จะเปิดอีกสาขานึงแล้วนะ สาวๆ ย่านบางนาจะมีแหล่งช้อปปิ้งเครื่องสำอางกันแล้ววววว

ขวัญเลยเลือกสิ่งที่น่าสนใจมารีวิวให้สาวๆ ดูกัน จะมีอะไรน่าเล่นบ้างนั้นมาดูกันเลยยยย

       อย่างแรกเลย เห็นพูดถึงกันมานานแล้ว สำหรับ สเปรย์น้ำแร่ตัวนี้ Fresh drop pure mineral spray ที่เขาบอกว่าเป็นสเปรย์น้ำแร่บริสุทธิ์ ผสานคุณค่าจากมะเขือเทศสด Tomato Extract อุดมด้วย ไลโคพีน, Vitamin C , Antioxidants และ Licopersioin ที่ช่วยลดแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว ซึ่งเป็นอะไรที่น่าลองมากๆ เลยล่ะ >.<
     ตามด้วยแป้งผงหอมสีจันทร์ แป้งที่ใครๆ ก็พูดถึง แต่อันนี้เป็นแบบไซส์มินิ พกพาง่าย ส่วนคุณสมบัติไม่ต้องพูดถึง เริ่ด ชนะเลิศอยู่แล้ว

      มาที่ลิปสติกค่ะ ตัวนี้เป็นของ 4u2 ในคอลเลคชั่นที่มีเหล่าบรรดา Blogger ร่วมออกแบบทั้งหมด 6 สี แต่ ขวัญ ได้สี ของ Mayy R มา สีออกนู้ดๆ แต่ไม่ป่วยนะ จะบอกว่ามันเป็นอะไรที่คุ้มค่านะ สำหรับแท่งนี้ เพราะ เนื้อแน่นมาก เม็ดสีชัด ติดทนด้วย คุ้มอ่ากับราคา 100 กว่าบาท อิอิ

     ต่อด้วยมาสคาร่าค่ะ ตัวนี้เป็นของ L'oreal โดยส่วนตัว ขวัญรู้สึกว่า ปัดแล้วจะช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ขนดูยาวขึ้นนิดหน่อยนะ >.~

    อีกหนึ่งตัวของ L'oreal คือเจ้า L'oreal True Match ไพร์เมอร์ตัวนี้เป็นเนื้อลื่นๆ สีเนื้อ ทาก่อนแต่งหน้า ไว้จะมารีวิวคุณสมบัติให้ดูอีกทีนะ

     สุดท้ายตัวที่ขวัญสนใจอยากลองเล่นดูคือเจ้าฟองน้ำสีดำตัวนี้แหละค่ะ เป็นฟองน้ำที่ใช้เกลี่ยรองพื้น มาในกล่องอลังกาล ของ Eve and boy เด้วไว้ลองเล่นแล้วจะมาบอกนะว่าเป็นยังไงบ้าง อิอิ

     นี้พูดได้เลยว่าเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะ เพราะนอกจากนี้ที่ร้านมีทุกอย่าง ขนตา แปรง เครื่องสำอาง น้ำหอม น้ำยาทาเล็บ บลาบลา มากมาย สาวๆ ใกล้สาขาไหนก็ไปช้อปกันได้เลย ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook