รวมแหวนหมั้นดารา หวานรับวันวาเลนไทน์ ของใครอลังการสุด มาซูม

รวมแหวนหมั้นดารา หวานรับวันวาเลนไทน์ ของใครอลังการสุด มาซูม

รวมแหวนหมั้นดารา หวานรับวันวาเลนไทน์ ของใครอลังการสุด มาซูม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับวันวาเลนไทน์ 2016 กับ รวมแหวนหมั้นดาราสุดหรู แสนเริ่ด ของใครจะเพชรเม็ดโต ดีไซน์สวยบ้าง ตามมาค่ะ

เข้าสู่เดือนแห่งความรักแล้ว โลกของคนที่กำลังมีความรักก็คงเป็นสีชมพูสดใส มองอะไรก็มุ้งมิ้งไปหมด วันนี้ Sanook! Women จึงขอต้อนรับวันวาเลนไทน์ด้วยการแสดงความรักแบบหวานหยดย้อย กับการรวมแหวนหมั้นแต่งงานดาราสุดอลังการมาให้คุณได้ยล พร้อมอิจฉาตาร้อนกันค่ะ

แหวนหมั้นของใครจะเลอค่า ยิบยับ เพชรสวยแสบตาที่สุด ตามเรามาซูมเลย

 

"กระแต ศุภักษร" และ "หลุยส์ อาทิตย์" หมั้นเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2558 และในช่วงสายวันเดียวกันก็จัดแบบพิธีล้านนา เป็นพิธีแต่งงานที่งดงามมากๆ แหวนหมั้นที่สวมเป็นแหวนเพชร 3.33 กะรัต สาเหตุที่ตั้งใจให้เป็น 3.33 เพราะมันรวมกันเป็น 9 ค่ะ

"เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์" และ "อั๋น ศราวุธ" คู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมาถึง 19 ปี ได้ฤกษ์ดีหมั้นกันเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2558 โดยใช้แหวนเพชร 1 กะรัตเป็นสื่อรักแทนใจ

 

เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" และ "แมทธิว ดีน" คบหาดูใจกัน ร่วม 10 ปี หมั้นกันเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2558 แหวนเพชร เม็ดโตมากๆ แมทธิว ได้เปิดเผยว่า "จริงๆ ไม่ค่อยอยากเปิดเผยครับ ก็ประมาณนี้ (โชว์แหวน) ประมาณ 8-9 ไม่ใช่ไซส์นะ แต่ลงท้ายด้วยไม่ 8 ก็ 9 ทางอาจารย์ให้ตัวเลขมา ไม่ว่าจะเป็นไซส์เท่าไหร่ให้ลงท้ายด้วยตัวนี้"

 

"ชมพู่ อารยา" กับแฟนหนุ่มไฮโซ "น็อต วิศรุต" หมั้นกันเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2558 สวมแหวนหมั้น 8.8 กะรัต ทางน็อตได้เปิดเผยว่าเป็นเพชรน้ำสวยที่ใช้เวลากว่า 2 ปีในการเลือกสรรเลยทีเดียวค่ะ ส่วนสินสอดอื่นๆ ก็มี ต่างหู 14 กะรัต/ สร้อย /ข้อมือ รวม 80 กะรัต (ราคาประมาณทั้งหมด 35 ล้านบาท) พร้อมโฉนดที่ดินคอนโด เรือนหอ 60 ล้าน ทอง และเงินสด ไม่ได้ระบุจำนวน รวมทั้งหมด 108 ล้านบาทเลยทีเดียวค่ะ อิจฉาชมพู่หนักมากเนอะ

 

พิธีหมั้นสุดอลังการของ "แองจี้ เฮสติ้ง" กับเศรษฐีหนุ่มน้ำมันคูเวต "ทารีค คาดูมมี่" บ่มรักมานานกว่า 9 ปี หมั้นเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2558 ในบรรยากาศแบบไทยๆ โดย "แองจี้" ปรากฏโฉมพร้อมด้วยเครื่องประดับต่างๆ รวมแล้วเจ้าตัวห่มเครื่องประดับทองคำ รวมน้ำหนักประมาณ 50 บาท

 

"ชาม ไอยวริญท์" เข้าพิธีมงคลสมรสกับแฟนหนุ่ม "เจมส์ โธมัส" ในวันที่ 6 ธันวาคม 2558 คู่นี้ถือเป็น คู่แท้ เพราะได้รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนไฮสคูล ทั้งคู่เลือกโรงเรียนไฮสคูล ISB ที่ต่างฝ่ายต่างได้รู้จักกันเป็นครั้งแรก เป็นสถานที่ในการจัดพิธีสมรส ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่าง 2 วัฒนธรรม ทั้งตามประเพณีไทยและคริสต์ พิธีแลกแหวนหมั้นต่อหน้าแขกผู้ใหญ่ และ พิธีส่งตัวเจ้าสาวสุดประทับใจ แหวนที่ฝ่ายชายมอบให้ในวันคุกเข่าขอแต่งงานก็ 3 กะรัตเบาๆ ค่ะ

 

"เอมมี่ มรกต" หมั้นหมายและเข้าพิธีมงคลสมรสตามประเพณีไทยกับแฟนหนุ่มไฮโซ "เจมส์ จิรายุทธ" เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2558 ส่วนแหวนหมั้นของเธอ ไฮโซเจมส์ เผยว่า ไม่อยากพูดเรื่องตัวเลข ตอนไปซื้อเอามาเทียบว่าเขาใส่สวย อยากใส่ทุกวัน ไม่อยากซื้อแล้วให้เก็บไว้


แหวนหมั้นของแต่ละคนดีไซน์เก๋ สวยงามทั้งนั้น เรานำมาให้ดูเป็นไอเดีย เผื่อวันไหนสาวๆ จะสละโสดแต่งงานกันบ้าง จะได้หามาใส่ให้เพชรทิ่มตาค่ะ สาวๆ ชอบแหวนหมั้นของดาราคนไหนที่สุดบ้างคะ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ รวมแหวนหมั้นดารา หวานรับวันวาเลนไทน์ ของใครอลังการสุด มาซูม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook