"อาดิดาส" เปิดตัว PureBOOST X รองเท้าวิ่งที่ออกแบบโดยผู้หญิงเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

"อาดิดาส" เปิดตัว PureBOOST X รองเท้าวิ่งที่ออกแบบโดยผู้หญิงเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

"อาดิดาส" เปิดตัว PureBOOST X รองเท้าวิ่งที่ออกแบบโดยผู้หญิงเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

‘อาดิดาส’ เปิดตัว PureBOOST X รองเท้าวิ่งที่ออกแบบโดยผู้หญิงเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ ด้วยกิจกรรม ‘PureBOOST X Positive Energy Run’ ชวน สาวยุคใหม่วิ่งออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง โดยได้รับเกียรติจากดารานักวิ่ง อาทิ โย ยศวดี หัสดีวิจิตร ดาร์ลิ่ง อารดา อารยวุฒิ สาวๆ นักวิ่งที่โด่งดังในโลกโซเชียล พร้อมด้วยสาวยุคใหม่ที่รักการวิ่งเป็นชีวิตจิตใจร่วมวิ่งและสัมผัสนวัตกรรมรองเท้า PureBOOST X ด้วยกันเป็นครั้งแรก

และยังมี ครูดิน สถาวร จันทร์ผ่องศรี ผู้เชี่ยวชาญการวิ่ง มาร่วมให้ความรู้ด้านการวิ่งที่ถูกวิธี ณ Sky Run ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อีสต์ วิลล์ ลานวิ่งในศูนย์การค้าแห่งแรกในประเทศไทย ทั้งนี้กิจกรรมครั้งนี้สอดคล้องกับแนวคิดของอาดิดาสทั่วโลกที่สนับสนุนให้ผู้หญิงเปลี่ยนแปลงตัวเองและหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง โดยอาดิดาสจะจัดกิจกรรมออกกำลังกายเพื่อผู้หญิงอย่างต่อเนื่องตลอดปี


เทพฤทธิ์ ไรวินท์
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท อาดิดาส จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “นับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการรองเท้าวิ่งทั่วโลก เมื่ออาดิดาสจับมือกับนักกีฬาหญิงทั่วโลกร่วมกันพัฒนา PureBOOST X รองเท้าวิ่งที่เข้าใจผู้หญิงที่สุด เพราะเป็นรองเท้าที่สร้างขึ้นเพื่อผู้หญิงโดยผู้หญิงโดยเฉพาะ เพื่อตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตของผู้หญิงสมัยใหม่ที่มีความกระฉับกระเฉงและพลังงานเปี่ยมล้นไม่มีวันหมด ใ

นขณะที่รองเท้าวิ่งของผู้หญิงส่วนใหญ่นั้น ได้รับการพัฒนาโดยปรับเปลี่ยนมาจากรองเท้าชาย แต่ PureBOOST X ได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงนักวิ่งหญิงโดยตรงเท่านั้น ผลลัพธ์ที่ได้จึงเป็นรองเท้าวิ่งสำหรับผู้หญิงที่ไม่เพียงแต่จะมีสมรรถนะเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังตอบโจทย์ในเรื่องแฟชั่นได้อย่างลงตัวอีกด้วย เหมาะสำหรับผู้หญิงที่เริ่มหันมาวิ่งหรือผู้ที่นิยมออกกำลังกายด้วยการเทรนนิ่งควบคู่กันไป


เพื่อให้สาวๆ ที่รักสุขภาพและหลงใหลในการวิ่งได้สัมผัสรองเท้า PureBOOST X อาดิดาสจึงจัดกิจกรรม ‘PureBOOST X Positive Energy Run’ ที่ผู้ร่วมกิจกรรมทุกคนได้สวมใส่รองเท้า PureBOOST X เพื่อสัมผัสประสิทธิภาพของรองเท้าวิ่งสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ อีกทั้งกิจกรรมในครั้งนี้ยังสอดคล้องกับแนวคิดของอาดิดาสทั่วโลกที่สนับสนุนให้ผู้หญิงเปลี่ยนแปลงตัวเองและหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง ทั้งนี้ กิจกรรม ‘PUREBOOST X POSITIVE ENERGY RUN’ นี้เป็นกิจกรรมเพื่อผู้หญิงที่อาดิดาสจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยกิจกรรมการออกกำลังกายสำหรับผู้หญิงที่อาดิดาส ประเทศไทยจัดขึ้นเป็นครั้งแรกนั้นคือกิจกรรม ‘SURF SET’ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ครูดิน สถาวร กล่าวว่า “ผู้หญิงควรให้ความสนใจในการเลือกรองเท้าสำหรับวิ่ง เนื่องจากหากดูตามโครงสร้างร่างกายแล้ว เท้าของผู้หญิงจะเรียวและเล็กกว่าผู้ชาย และผู้หญิงจะมีสะโพกที่ผายกว่าผู้ชาย ทำให้การลงน้ำหนักจากการยืนหรือการวิ่งจะส่งมาจากสะโพก รวมถึงมีน้ำหนักกดทับลงบริเวณหัวเข่าและข้อเท้ามากกว่าผู้ชาย ทำให้ควรเลือกรองเท้าที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ” ครูดิน สถาวรยังกล่าวถึงเทคนิคในการวิ่งได้อย่างมีประสิทธิภาพสำหรับนักวิ่งมือใหม่ว่า “อีกสิ่งที่สำคัญที่ไม่ควรละเลยคือการยืดเหยียดกล้ามเนื้อเพื่อเตรียมสภาพร่างกายและการคูลดาวน์หลังวิ่ง เพื่อป้องกันการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นได้”

 

สำหรับรองเท้า PureBOOST X มีรูปแบบที่แปลกใหม่ด้วยโครงสร้างเว้าลอยช่วงกลางฝ่าเท้า จึงให้ความรู้สึกและความแปลกตาอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน วัสดุตาข่ายยืดหยุ่นที่ปรับรูปได้ของช่วงเว้าลอยที่ช่วงกลางฝ่าเท้านี้จะโอบรัดเท้าให้ดูเหมือนเท้าเล็กลง ในขณะที่มอบความรู้สึกกระชับเท้าให้กับทุกก้าวที่วิ่ง วัสดุตาข่ายยืดหยุ่นด้านบน โครงสร้างเว้าลอย และระบบการร้อยเชือกแบบ “ล็อคดาวน์” จะมอบความกระชับกับรูปเท้าของแต่ละคนตั้งแต่ส้นเท้าจนถึงปลายนิ้ว พื้นรองเท้าด้านนอกที่เป็นวัสดุ “Stretch Web” ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการบิดงอในทุกจุด ช่วยให้การเคลื่อนไหวมีความเป็นธรรมชาติมากที่สุด

adidas PureBOOST X เริ่มวางจำหน่ายผ่านทาง www.adidas.com/PureBOOSTX และshop.adidas.co.th และร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ในราคา 4,690 บาท

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันกีฬาวิ่ง โดยการติดตามอาดิดาสผ่านทาง Twitter และ Instagram ได้ที่ @adidasrunning และใช้แฮชแท็ก #PureBOOSTX # adidasrunning #adidasthailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook