NYX (นิกซ์) แบรนด์เมคอัพจากแอลเอ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการมีนาคมนี้

NYX (นิกซ์) แบรนด์เมคอัพจากแอลเอ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการมีนาคมนี้

NYX (นิกซ์) แบรนด์เมคอัพจากแอลเอ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการมีนาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

NYX (นิกซ์) แบรนด์โปรเฟสชั่นแนลเมคอัพจากแอลเอ พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้สาวๆ ที่รักเสน่ห์แห่งสีสันถ่ายทอดลุคความเป็นตัวตนอย่างไร้ขีดจำกัด


สาวๆ ที่รักเมคอัพเป็นชีวิตจิตใจต้องร้องว้าววว!! เมื่อ NYX (นิกซ์) แบรนด์โปรเฟสชั่นแนลเมคอัพจากแอลเอ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคมนี้ โดยแบรนด์นิกซ์มีจุดเริ่มต้นในแอลเอ ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อปี 1999 จากการแจ้งเกิดในงานเมคอัพเทรดโชว์จนทำให้นิกซ์เป็นที่รู้จักในกลุ่มเมคอัพอาร์ติสต์

เพราะแอลเอ คือเมืองของสีสัน ผู้คนเต็มไปด้วยจินตนาการ ความหลากหลายและความต้องการแสดงออกในแบบของตัวเอง รวมถึงยังเป็นเมืองที่ผลิตรายการทีวีโชว์ต่างๆ ภาพยนตร์ และธุรกิจอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับเมคอัพอาร์ติสต์และศิลปินในทุกแขนง ทำให้เมืองแอลเอเป็นเสมือนหัวใจของแบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับนิกซ์ ตลอดมา

กระแสของนิกซ์ ได้รับความนิยมอย่างมากจนกลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ความงามที่มีการเติบโตรวดเร็วที่สุดจากกลุ่มสาวกผู้คลั่งไคล้เมคอัพด้วยจำนวนผลิตภัณฑ์ที่มีมากที่สุดในตลาดกว่า 2,000 ชิ้นที่ครบทุกเฉดสีสันและอุปกรณ์เพื่อศิลปะแห่งเมคอัพทุกขั้นตอนในการสร้างสรรค์ลุคอย่างไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เฉพาะสำหรับเมคอัพมืออาชีพไปจนถึงชิ้นเบสิคที่ใช้ได้ทุกวัน โดยยังคงให้ความสำคัญกับคุณภาพและราคาที่จับต้องได้สำหรับทุกคน

ที่สำคัญที่สุดคือนิกซ์ สร้างความแตกต่างจากแบรนด์เมคอัพอื่นๆ ด้วยกระแสโลกดิจิตัลและโซเชียลมีเดียที่เกิดจากการรวมตัวกันของสาวกผู้รักนิกซ์อย่างแท้จริงจนกลายเป็น ‘NYX Community’ ที่ถ่ายทอดความเป็นตัวเองผ่านการสร้างสรรค์ลุคต่างๆ ให้นิกซ์ได้ไม่ซ้ำกัน


สำหรับใครที่เป็นสาวเมคอัพจังกี้ผู้คลั่งไคล้ในเสน่ห์แห่งสีสันและศิลปะเมคอัพเตรียมตัวเป็นสาวกของนิกซ์กันได้ พร้อมอัพเดทเทรนด์เมคอัพสุดล้ำและครีเอทลุคใหม่ๆ อย่างไร้ขีดจำกัดกับความหลากหลายและที่สุดของสีสันเมคอัพน่าตื่นตาตื่นใจในโชว์เคสสีสันที่เต็มไปด้วยลุคยูนิคมากมายนับไม่ถ้วนบนโลกออนไลน์ได้ที่ Facebook: NYX Thailand, Instagram: @NYXTHAILAND และ Youtube: NYX Thailand #nyxthailand

และเร็วๆ นี้พบกับโฉมใหม่ของเคาน์เตอร์ NYX เซ็นทรัลลาดพร้าว , ร้าน NYX Siam Square One และร้าน Eve and Boy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook