รักอมตะ 40 กว่าปี! พ่อรอง คือร่างกาย แม่ทุม คือหัวใจ

รักอมตะ 40 กว่าปี! พ่อรอง คือร่างกาย แม่ทุม คือหัวใจ

รักอมตะ 40 กว่าปี! พ่อรอง คือร่างกาย แม่ทุม คือหัวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชีวิตผมขาดผู้หญิงคนนี้ไม่ได้โดย รอง เค้ามูลคดี

           เมื่ออยู่ในช่วงเวลาแห่งความรักแบบนี้ ก็ทำเรานึกไปถึงคู่รักอมตะคู่หนึ่ง ที่แม้วันนี้อีกคนจะล้มป่วย แต่ก็ยังมีคู่ชีวิตที่ดีคอยดูแล และที่เรากำลังพูดถึงคือครอบครัว เค้ามูลคดี ค่ะ และที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าแม่ทุม ได้ล้มป่วยด้วยโรคเซลล์ประสาทตัวแม่ตาย ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลมาหลายปีแล้ว และในช่วงเวลาที่ผ่านมา กำลังใจที่ดีที่สุดของแม่ทุม ก็คือพ่อรอง และลูกสาว ยุ้ย ปัทมวรรณ นั่นเอง

        ตั้งแต่แม่ทุมล้มป่วยมา หนึ่งชีวิตที่คอยอยู่เคียงข้างกาย คอยให้กำลังใจ ต่อสู้ไปพร้อมๆ กัน นั่นก็คือพ่อรอง ผู้ชายอันเป็นที่รัก ที่เคยให้คำสัญญามั่น ด้วยคำที่ว่า 'ผมกับทุมจะแยกจากกัน เมื่อวันที่ใครคนใดคนหนึ่งลงไปนอนในโลงศพ' และนี่ก็คือคำสัญญาที่จะรักและดูแลแม่ทุมตลอดไป

        ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา ครอบครัวเค้ามูลคดีต้องเจอกับอาการต่างๆ นานาของแม่ทุม มีทั้งทรุดบ้าง ดีบ้าง แต่ทุกคนไม่เคยท้อ พร้อมที่จับมือและสู้ไปด้วยกัน เพื่อหวังให้เกิดปาฏิหาริย์ ที่แม่ทุมจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม แม้ความหวังนั้นอาจจะมีไม่มากก็ตาม

       ความรักของพ่อรองกับแม่ทุมนั้น ถือได้ว่าเป็นความรักที่ไม่มีข้อจำกัด เดิมทีแม่ทุมเป็นคนที่สวย เซ็กซี่ พ่อรองกับแม่ทุมพบกันตั้งเป็นวัยรุ่น ศึกษาดูใจโดยเริ่มต้นด้วยความเป็นเพื่อน จนสุดท้ายตกลงที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ถึงตอนนี้เขาทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกันมา 40 กว่าปีแล้ว

      Sanook! Women ขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวเค้ามูลคดี และขอเรียกความรักของพ่อรองและแม่ทุมให้เป็นตัวอย่างที่ดีกับเยาวชนรุ่นหลังๆ ได้เห็นว่า นี้แหละที่เขาเรียกกันว่า 'รักอมตะ'

(คลิกที่รูปภาพด้านล่างเพื่อดูภาพในขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ รักอมตะ 40 กว่าปี! พ่อรอง คือร่างกาย แม่ทุม คือหัวใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook