ตาล กัญญา รับแล้ว รูปสาวหุ่นเผละ วิกมากสี ที่หลุดว่อนเน็ต เป็นรูปตนจริง

ตาล กัญญา รับแล้ว รูปสาวหุ่นเผละ วิกมากสี ที่หลุดว่อนเน็ต เป็นรูปตนจริง

ตาล กัญญา รับแล้ว รูปสาวหุ่นเผละ วิกมากสี ที่หลุดว่อนเน็ต เป็นรูปตนจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตาล กัญญา รับแล้ว รูปสาวหุ่นเผละ วิกมากสี ที่หลุดว่อนเน็ต เป็นรูปตนจริง หลังโดนวิจารณ์ยับ ส่วนตัวไม่ซีเรียส เพราะผอมลงแล้ว ทำยังไงมาดู??


ออก มายอมรับไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับภาพหลุดสาวหุ่นเผละ ว่อนเน็ต ว่าจริงๆแล้วเป็นรูปของดาราสาว วิก7สี “ตาล กัญญา รัตนเพชร์” สมัยที่ยังอ้วนฉุ ที่เจ้าตัวเองก็ไม่สามารถรับตัวเองได้เช่นกัน เจ้าตัวเผยว่า”ยอมรับว่ารูปหลุด อ้วนฉุ นั่งหันหลังบนรถ ที่เห็นในข่าวนั้นเป็นตาลจริงๆ ค่ะ







ใคร ก็ช่างไปขุดรูปเก่าๆ เอามาโพสต์ ใจร้ายมาก ตาลเห็นตัวเองแล้วยังรับไม่ได้เลย เอวเป็นห่วงยางแบบนี้ พอมีรูปนี้หลุดออกไปก็มีเสียงวิจารณ์เยอะมาก บางคอมเม้นท์บอกว่า “ถ้าอ้วนขนาดนี้ อย่าเล่นเป็นนางเอกเลย เป็นป้าจะดีกว่า” อันนี้เจ็บปวดกันเลยทีเดียว บางคนเค้าก็ดูเข้าใจนะ บอกว่านักแสดงดารา เขาก็เป็นคน มีอ้วนมีผอม ก็ไม่เห็นจะแปลก อันนี้โดนใจเลยค่ะ เพราะบางทีเราก็มีบ้างที่แอบอ้วนขึ้น ในช่วงที่ไม่ได้ถ่ายละคร มีตามใจปากบ้าง แต่เรารู้ว่าถ้าน้ำหนักขึ้น เราก็ต้องรีบลดให้ได้ ก่อนที่จะเริ่มทำงาน ไม่อย่างนั้นกล้องแตกแน่ๆ ตอนถ่ายทำ แต่พออ่านคอมเม้นท์หลายๆอัน คิดๆ ไปก็ไม่ซีเรียสนะ เพราะตอนนี้ผอมแล้ว




แต่ ภาพที่ดูอ้วนฉุ ในรูปเป็นภาพตั้งแต่ปีที่แล้ว ช่วงที่ไปเที่ยวต่างประเทศ แล้วกินแหลก กลับมาเลยน้ำหนักขึ้นแบบนี้ ตกใจตัวเองเหมือนกันเพราะน้ำหนักขึ้นมาเป็นสิบๆโล ดีนะที่ตาลมีตัวช่วยอย่างอาหารเสริม ไลโป ทวิน ที่มีรุ่นพี่ดาราในกองที่สนิทกันเคยแนะนำไว้ เลยทานมาต่อเนื่อง หุ่นก็เลยกลับมาเป็นอย่างที่เห็น



ผอม เพรียวเหมือนเดิม คราวนี้ก็เลยสัญญากับตัวเองว่า จะไม่ปล่อยตัวให้อ้วนแบบที่ผ่านมาอีกแล้ว บอกเลยการโดนขุดรูปมาแฉครั้งนี้ ทำให้รู้สึกเข็ดมากๆ ต่อไปต้องดูแลตัวเองมากขึ้น ควบคุมน้ำหนัก ไม่ให้มีภาพหลุดแบบนี้มาอีกแล้วค่ะ









Lipo Twin คือ
ผลิตภัณฑ์ อาหารเสริม ที่ใช้สารสกัดจากสมุนไพรพื้นบ้านอย่างส้มแขกและผงบุก


มาดูแลรูปร่างกับ Lipo Twin กันค่ะ มีเลข อย. ชัดเจนตรวจสอบได้


*ไม่มีผลเป็นการป้องกันหรือรักษาโรค*
ติดต่อเรา : 02-006-9925, 02-041-1367
ข้อมูลผลิตภัณฑ์ Tel : 086-357-1000, 086-350-5000, 095-885-7000,092-426-9000
line id : lp_twin, lipotwin_th, lipotwin_ct, lipo_twin,

@lipotwin (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)

สนใจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Lipo Twin ติดต่อเรา :โทร 083-961-1701 line id : lp_store
Web         : http://lipotwin.com
Fb            : http://facebook.com/lipotwin
instagram : lipotwin_official



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook